บีชู รันเวย์

สร้างลุคสวยเด่นไปกับ ‘บีชู รันเวย์’ ร้านบริการเช่าเสื้อผ้าแบรนด์โปรดจากทั่วมุมโลก

บีชู รันเวย์
บีชู รันเวย์

ใส่ชุดนี้ลงรูปไปแล้ว ไม่อยากใส่ซ้ำแล้วได้ไหมหรือ “จะต้องไปงานสำคัญวันนี้ แต่ยังไม่มีชุด และไม่มีเวลาที่จะออกไปหา” ปัญหานี้คงเกิดขึ้นบ่อยกับสาวๆ ยุคนี้ที่อยู่ในโลกดิจิทัล ทุกอย่างมาเร็วไปเร็ว รวดเร็วพอๆ กับการสไลด์หน้าจอมือถือ ซึ่งบีชู รันเวย์ (Bchurunwayก็ได้เข้าใจถึงความต้องการของสาวๆ เป็นอย่างดี จึงเปิดบริการขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกคนที่ต้องการสวมใส่เสื้อผ้าจากฝีมือดีไซเนอร์ดัง คัตติ้งคุณภาพเยี่ยมของแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ในรูปแบบตัวแทนเช่าอย่างเป็นทางการที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่แสนสะดวกสบายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

บีชู รันเวย์ (Bchurunway) อาณาจักรเช่าเสื้อผ้าแบรนด์ดังในรูปแบบของออนไลน์ ก่อตั้งขึ้นโดยนักธุรกิจสาวหน้าใหม่ไฟแรง ศิตา ชุติภาวรกานต์ ที่เล็งเห็นว่าผู้หญิงในยุคดิจิทัลนี้จะต้องดูดีอยู่ตลอดเวลา เพราะเชื่อเสมอว่าการแต่งตัวที่ดีจะสามารถสร้างโอกาสสำคัญในชีวิตได้มากมาย ดังนั้นบีชู รันเวย์ (Bchurunway) จึงเป็นบริการเช่าชุดที่สามารถตอบโจทยเหล่าแฟชั่นนิสต้าในยุคดิจิทัลนี้ได้เป็นอย่างดี

บีชู รันเวย์
ศิตา ชุติภาวรกานต์

 

แบรนด์ที่ บีชู รันเวย์ นำมาเสิร์ฟมีอะไรบ้าง

 

โดยเสื้อผ้าของบริการนี้มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งจะถูกแบ่งออกตามประเภทการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นชุดสำหรับไปงานแต่งงาน , งานปาร์ตี้ , งานกาล่าดินเนอร์ , ชุดสำหรับไปร่วมพิธีที่เป็นทางการ ไปจนถึงชุดสบายๆ สำหรับ Everyday Look แสนเก๋ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำของไทย อาทิ Irada , Issue , Disaya , Asava , Vickteerut , Vatanika , Milin , Kwankao , Munchu’s , Wee , Vela De , Poem , Soda และอีกมากมาย

แบรนด์จากต่างประเทศ อาทิ Alice Mccall , Balmain , Bec& Bridge , Chloé , Finders Keepers , Gucci , Kendall + Kylie , Kenzo , Low Classic , Marc Jacobs , Max Mara , Mulberry , 3.1 Phillip Lim , Valentino , SelfPortrait , Stella Mccartney , Thurley และอีกมากมายที่พร้อมมาเสิร์ฟให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้รังสรรค์ลุคสวยสำหรับช่วงเวลาที่แสนพิเศษ จาก 3 ขั้นตอนง่ายๆ เช่า-สวมใส่-ส่งคืน ซึ่งระยะเวลาในการเช่าแต่ละครั้ง จะมีให้เลือกสองแบบด้วยกัน คือ 4 วัน 8 วัน พร้อมบริการส่งและรับคืนถึงที่โดยไม่ต้องทำความสะอาดคืน เพราะทางบีชู รันเวย์ (Bchurunwayได้เตรียมทีมทำความสะอาดมืออาชีพที่จะดูแลเรื่องซักแห้งให้สะอาดอย่างไร้กังวล หรือสามารถเข้ามาลองชุดได้ที่โชว์รูมบีชู รันเวย์ (Bchurunwayสาขาทองหล่อ ซอย 20 ได้ โดยทางร้านจะมีบริการสไตล์ลิสต์ที่จะเข้ามาช่วยสร้างสรรค์ลุคสวยให้ผู้มาเยือนได้อย่างน่าประทับใจ

นอกจากนี้ ศิตา ชุติภาวรกานต์ ผู้ก่อตั้งบีชู รันเวย์ ยังได้แนะนำวิธีการเลือกชุดไปออกงานสำหรับโอกาสต่างๆ และเทคนิคการถ่ายรูปให้เจิดจรัสกว่าใคร “การแต่งตัวที่ดีเวลาไปออกงานสำคัญนั่น สามารถแสดงถึงการให้เกียรติเจ้าของงาน และความใส่ใจในการดูแลตัวเองของเรา ฉะนั้นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงก็คือกาลเทศะ คอนเซ็ปต์งาน ธีมสีในการเลือกเสื้อผ้า ซึ่งเราควรเลือกชุดที่มีซิลลูเอทเหมาะกับรูปร่าง สามารถเน้นจุดเด่นและปิดจุดด้อยของตัวเองได้

หากได้รับเชิญให้ไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ชุดที่เหมาะสมคือชุดเดรสยาวเข้ารูป ซึ่งอาจจะเลือกชุดที่มีการปักประดับเลื่อมในบางจุด หรือใช้เนื้อผ้าโทนสีเมทัลลิก เพราะประกายของชุดจะช่วยทำให้เราโดดเด่นขึ้น แต่หากเป็นงานพิธีทางการก็ควรเป็นชุดเดรสยาวหรือชุดสูทในโทนสีเรียบที่ไม่ฉูดฉาดมาก แต่ถ้าเป็นค่ำคืนแห่งการปาร์ตี้ ชุดเดรสสั้น สายเดี่ยวเข้ารูปสีดำหรือเดรสที่ทรงลูสๆ หน่อย ยังคงเป็นไอเท็มที่หลายคนจะต้องหยิบมาใส่ แต่อาจจะเพิ่มความเก๋ด้วยเครื่องประดับสีทองหรือสีโรสโกล์ด ก็จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้เราได้มากขึ้น ส่วนเทคนิคการถ่ายรูปก็ต้องหามุมสวยๆ ภายในงานที่แสงสว่างหน่อย และจัดท่าหามุมที่เราดูดีที่สุด ซึ่งไม่ว่าจะนั่งหรือยืนเราควรยืดลำคอและตัวขึ้นจะได้ดูสง่า”


ร่วมสร้างช่วงเวลาดีๆ และลุคสวยอันน่าประทับใจด้วยบริการเช่า-สวมใส่-ส่งคืน จากบีชู รันเวย์ (Bchurunway) ได้แล้ววันนี้ทาง , Facebook Fanpage : bchurunway , Instagram : bchurunway

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up