Céline plastic bag

ราคาหลักหมื่น! Céline Plastic Bag กระเป๋าใสสุดเก๋ของขุ่นแม่ชม

Céline plastic bag
Céline plastic bag

นำเทรนด์อีกแล้วววว เมื่อขุ่นแม่ชมถือ Céline Plastic Bag เดินชิลอินปารีส โดยกระเป๋าใสนั้นมีแรงบันดาลใจมาจากถุงพลาสติก ที่ราคาแรงใช่เล่น 

เป็นอีกหนึ่งปีที่แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง ชมพู่ – อารยา ได้รับเทียบเชิญให้เข้าร่วมชม Paris Fashion Week นอกจากเวลาที่ใช้ไปกับการอัพเดทแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ต่างๆ แล้ว สาวชมก็ขอฟรีไทม์ด้วยการออกมาสูดอากาศและเดินเล่นในปารีสกันบ้าง โดยลุคที่เธอแต่งออกมารับลมหนาวเบาๆ ก็ดูชิคตามสไตล์ขุ่นแม่นั่นแหละ แต่ ๆ ๆ เราก็แอบเห็นแม่ชมถือถุงอะไรสักอย่างอยู่ในมือ บอกเลยว่านั่นไม่ใช่ถุงพลาสติกนะจ๊ะเธอ แต่เป็นกระเป๋าใสจากแบรนด์ดัง

 

Céline plastic bag
ถือกระเป๋ายังไงให้ชิค

 

Céline plastic bag
ถึงจะใสและดูแปลกไปหน่อย แต่อย่างน้อยก็จุของได้เยอะนะ

 

Céline plastic bag
ก่อนบินไปปารีส สาวชมพู่ก็เคยใช้กระเป๋าใบนี้มาแล้ว

 

ไหนๆ ก็เป็นกระเป๋าที่สร้างความฮือฮามาตั้งแต่เปิดตัว แถมสาวชมยังหยิบมาใช้อีก เราเลยขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับกระเป๋าคอลเล็คชั่นนี้กันสักหน่อย

 

 Céline Plastic Bag

 

Céline Plastic Bag เป็นงานดีไซน์จากคอลเล็คชั่น Summer 2018 โดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือดีอย่าง Phoebe Philo เป็นคนออกแบบ ซึ่งเธอได้แรงบันดาลใจมาจากถุงพลาสติก แต่เห็นใสๆ แบบนี้ใช่ว่าจะไม่แข็งแรงนะ เพราะกระเป๋าทำมาจาก PVC และเพิ่มความยูนีคด้วยการสกรีนโลโก้แบรนด์ พร้อมคำแนะนำในการใช้งานไว้อย่างดี สนนราคา $590 หรือประมาณ 18,571 บาท

 

Céline plastic bag

 

 

Céline plastic bag

ใครเห็นเจ้ากระเป๋า Céline Plastic Bag แล้วอยากเป็นเจ้าของก็จัดไป เพราะเรื่องของแฟชั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลล้วนๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@chomismaterialgirl , @celine

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up