พลีทแต่งแล้วเก๋ถึงขีดสุด

ใครว่าใส่พลีทแล้วเชย ขอให้ลบภาพเดิมๆ ออกด่วนๆ ก็เพราะอะไรนะเหรอ?

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เป็นทางเลือกของสายแฟชั่น Mix & Match ยังไงก็เก๋

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ก่อนดีกว่า ผ้าพลีทภายใต้แบรนด์ ISSEY MIYAKE เป็นที่รู้จักครั้งแรกที่ Paris Fashion Week ในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 1988 จนกระทั่งปี 1993 แบรนด์ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ได้เปิดตัวครั้งแรก ในคอลเล็กชั่น Spring 1993 จากนั้นก็ได้พัฒนาต่อมาเรื่อยๆเพื่อตอบรับกระแสนิยมจากสาวแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก นอกจากดีไซน์ที่โดนใจ ยังมากับความพิเศษของเนื้อผ้าที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้

ความพิเศษที่แตกต่างของผ้าพลีทจากแบรนด์ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE นั้นคือมีความเบาของตัวผ้าพลีทเพราะ PLEATS PLEASE ISEEY MIYAKE ใช้พลีทที่หนาเพียง 1 มิลลิเมตร และอัดขึ้นด้วยแพทเทิร์นแบบเดียวกับการสานเสื่อ Tatami ของญี่ปุ่นนั่นเอง และด้วยเทคนิคพิเศษพลีทของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE  จึงมีน้ำหนักที่เบาและการคงทนต่อการยับ อีกทั้งยังสามารถซักเองได้ที่บ้าน แห้งภายในเวลารวดเร็ว และง่ายต่อการเก็บรักษา

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE จึงกลายเป็นแฟชั่นคู่ใจของสาวๆ ในทุกโอกาส และไม่ว่าจะเดินทางครั้งไหน หยิบชุด PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ขึ้นมาจากกระเป๋า ก็สามารถสวมใส่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการยับ แถมยัง Mix & Match กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้อย่างมีคาแร็กเตอร์

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE แต่ละชิ้นสามารถนำมา Mix & Match กับแฟชั่นชิ้นเบสิกที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้า เช่น เสื้อยืดสีเรียบหยิบมาแมทช์กับกระโปรงพลีท หรืออยากเพิ่มความทะมัดทะแมงก็เปลี่ยนมาจับคู่กับกางเกงพลีท หรือจะหยิบเสื้อพลีทดีไซน์เก๋แมทช์กับกางเกงยีนส์วินเทจ ก็ครีเอทลุคใหม่สุดแฟชั่นในชีวิตประจำวันได้ทันที

นอกจากดีไซน์เก๋ๆ สีสันก็ยังโดนใจ มีให้เลือกหยิบมาแมทช์ตามสไตล์ตามความชอบแต่ละโอกาส ซึ่งในทุกเดือนจะมีแบบและโทนสีใหม่ๆ ออกมา เพื่อให้เข้ากับธีมของแต่ละซีซั่น หากนับรวมๆ ก็น่าจะถึง 60 สีต่อปีเลยทีเดียว

อ่านมาถึงตรงนี้ หลงรัก PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE แล้วใช่ไหมล่ะ

สนุกไปกับแฟชั่น PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ได้ที่
ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยะเกะ) สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร. 02-021-2142
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร. 02-021-2177
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE (พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ) เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-655-7752

Praew Recommend

keyboard_arrow_up