พรีซัมเมอร์

แซ่บกว่าต้มเล้ง พรีซัมเมอร์ 10 คนดังกับชุดว่ายน้ำ One-Piece

Alternative Textaccount_circle
พรีซัมเมอร์
พรีซัมเมอร์

แซ่บกว่าต้มเล้ง พรีซัมเมอร์ 10 คนดังกับชุดว่ายน้ำ One-Piece หลากสไตล์ สวยเอ็กซ์เซ็กซี่คลาสสิก

เข้าสู่ซัมเมอร์อย่างเป็นทางการ แพรวดอทคอม เลยขอเริ่มต้นเดือนนี้ด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำของสาวๆ คนดัง ที่ขยันออกมาอวดความเซ็กซี่ ซึ่งดูๆ ไปแล้วฤดูร้อนปีนี้ ชุดว่ายน้ำแบบ One-Piece ก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กับช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยในซัมเมอร์นี้ชุดรูปแบบชุดว่ายน้ำที่มาแรงคือ มีเข็มขัด, ลายจุด, ลายพิมพ์ผลไม้, ทำจากผ้ากำมะหยี่, ผ้า Ribbed, ผ้า Seersucker, แขนระบาย, ทรงสปอร์ต, โทนสีอุ่น รวมถึงแนว Cheeky ซึ่งแม้จะเป็นชุด One-Piece แต่บอกได้เลยว่าแต่ละคนสวมใส่แล้วดูดีกันมาก ส่วนจะมีคนดังคนไหนใจร้อนประเดิมเซ็กซี่พรีซัมเมอร์นั้นไปติดตามกันเลยค่ะ


1.พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

พรีซัมเมอร์

พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

นับเป็นดาราสาวลำดับต้นๆ ที่ถ่ายชุดว่ายน้ำบ่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับสาวฮ็อตตัวแม่ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เพราะรูปร่างส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจนทำให้เธอสวมใส่อะไรก็ดูดีไปหมด แม้แต่ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ตไม่เน้นเซ็กซี่เท่าไหร่ แต่สาวคนนี้ก็ยังสามารถใส่ออกมาให้วาบหวิวชวนมองได้ นี่แหละ! คือพลังของความเซ็กซี่ที่อยู่ในสายเลือด

ภาพจาก : @v_activewear


2.แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

หาก พลอย-เฌอมาลย์ คือตัวแม่ความแซ่บในวงการบันเทิงเมืองไทย แวดวงเซเลบริตี้ก็มีเธอคนนี้  แพร–วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา สาวสวยเจ้าของแบรนด์ “vatanika” ที่ทั้งแซ่บซี๊ดด้วยบุคลิกภาพและการแต่งตัวที่เรียบหรูแต่ยังดูเปรี้ยวไปพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะแฟชั่นชุดว่ายน้ำ สวมที่ไรเป็นที่ฮือฮาทุกครั้ง จึงไม่แปลกใจที่หลายคนยกให้เธอเป็นผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการแฟชั่นในบ้านเรา

ภาพจาก : @vatanika


3.จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม

จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม

จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม

จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม

ภาพจาก : @ja_jittapa

ส่วนพรีซัมเมอร์ของสาวคนนี้ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อยเลย สำหรับนางเอกหน้าหวาน จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม ที่หลังจากแต่งงานปุ๊บก็ระเบิดความเซ็กซี่ปั๊บกับชุดว่ายน้ำ One-Piece สีมัสตาร์ดเว้าขาและบั้นท้ายสูงปรี๊ดดด ซึ่งถือเป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ใครจะรู้ว่าเธอเปรี้ยวสะเด็ดเข็ดฟันเหมือนกัน


4.ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์

ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์

ด้านบอส ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีภาพชุดว่ายน้ำออกมาให้ได้ชมกันตลอด ซึ่งการมาแต่ละครั้งบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเพราะขนมาแบบคอมโบเซ็ต จัดใหญ่จัดเต็มไม่ว่าจะแนวหวาน แนวเปรี้ยว ผลัดเปลี่ยนมาให้ดูแบบไม่มีเบื่อ ล่าสุดพรีซัมเมอร์ด้วยการอวดรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มภายใต้ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ต เห็นแล้วแทบลมจับไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าสวยคนนี้จะมีอายุเกือบแตะเลข 4 แล้ว

ภากจาพ : tu_piyawadee


5. จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

อีกหนึ่งสาวที่อายุแซงหน้าก็คือ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี นักแสดงสาววัย 38 ปี ที่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วแซ่บอย่างไร วันนี้ยังคงความเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนแปลง ใครจะชอบชุดว่ายน้ำสีสันจัดจ้านแต่ จ๋า I Don’t Care เพราะสีดำนี่แหละใส่ครั้งไหนก็สวยเอ็กซ์คลาสสิกเสมอ

ภาพจาก : @vj_ja


6.เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

แซ่บ Never Die ต้องยกให้เธอคนนี้ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร สาวสวยที่มีวินัยการออกกำลังกายเป็นเลิศ 10 กว่าปีในวงการที่ผ่านมา เธอไม่ละเลยการดูแลรูปร่างของตัวเองเลย เรือนร่างยังฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนสาวๆ วัย 20 แบบนี้ไม่แปลกที่อยู่ในลิสต์สาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

ภาพจาก : @maypitchy


7.ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ 

ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ 

ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ 

คนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในลิสต์รายชื่อสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของเมืองไทยสำหรับนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดหยิบชุดว่ายน้ำแหวกอก ไประเบิดความร้อนแรงกันถึงที่ทะเลหัวหิน แม้จะลงภาพด้วยฟิลเตอร์คูลๆ เย็นตา แต่จากภาพที่เห็นบอกได้คำเดียวว่าหัวหินลุกเป็นไฟเลยค่ะคุณผู้ชม

ภาพจาก : @duearisara


8.จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร

จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร

จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร

จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร

ต้องบอกว่าเซ็กซี่ขึ้นทุกวันๆ สำหรับ จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร อดีตนักร้องสาวหน้าใสในสังกัดค่ายกามิกาเซ่ ทายาทเจ้าของคฤหาสน์ เวอซาเช่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน สำหรับสาวคนนี้เรียกว่าหุ่นแซ่บตลอดเจอกี่ครั้งก็ยังสวยไม่เปลี่ยน แต่จุดที่ต้องบอกเลยว่าอิจฉามากๆคือผิวขาวโอโม ที่แม้จะเปิดผิวเด้งท้าสายลมแสงแดดอยู่เสมอๆ แต่ไม่เคยคล้ำลงเลย ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรดี

ภาพจาก : @jinnychotivichit


9.มารี เบิร์นเนอร์ 

มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์

ส่วนคนนี้จำเป็นต้องรีบพรีซัมเมอร์ก่อนใครเพื่อน เพราะครั้งนี้เธอไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อมาอวดเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว แต่มาขายชุดว่ายน้ำด้วยกับแบรนด์ JUSTTHAT ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ยังมีแบบผ้ากำมะหยี่ที่มาแรง ส่วนใครที่สนใจก็ไปอุดหนุนเธอกันได้

ภาพจาก : @marie_broenner


10.นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์

นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์

นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ปิดท้ายที่ นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ดาราสาวหุ่นแซ่บเจ้าของแบรนด์ SummerZapZap แม้หุ่นจะไม่เซ็กซี่เท่าพี่สาวแต่ความฟิตนั้นเกินร้อย เห็นได้จากการสวมชุดว่ายน้ำของเธอที่ไม่ว่าสไตล์ไหนก็น่ารักและกดไลค์ทุกลุคเลยทีเดียว

ภาพจาก : @newclear_hansa


แค่เริ่มต้นซัมเมอร์ก็ระเบิดความเซ็กซี่กันขนาดนี้ เห็นท่าว่าปีนี้โลกโซเชียลคงได้ลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up