ดีไซน์โดนใจ! TUMI เปิดตัวคอลเล็คชั่นเพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่

TUMI เปิดตัวสองคอลเล็คชั่นผู้หญิง เติมความสดใหม่ด้วยสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิ รังสรรค์แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวและกลิ่นอายอันน่าหลงใหลของแคลิฟอร์เนีย

TUMI (ทูมี่) ยังคงสร้างนิยามใหม่ให้กับความหรูหราและล้ำสมัย ผ่านการผสมผสานดีไซน์อันเยี่ยมยอดกับฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว ล่าสุดเปิดตัวคอลเล็คชั่นผู้หญิงสำหรับฤดูใบไม้ผลิแห่งปี 2018 ยกระดับประสบการณ์การเดินทางของคนเมืองสมัยใหม่ด้วยไลน์กระเป๋าและเครื่องประดับชั้นดี ซึ่งประกอบไปด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลัง กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง

โดยคอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวและกลิ่นอายอันน่าหลงใหลของแคลิฟอร์เนีย TUMI เพิ่มเติมความสดใหม่ของสีสันและแพทเทิร์นรูปทรงกระเป๋า ที่ช่วยสร้างความรู้สึกละเมียดละไมอันเปี่ยมไปด้วยพลังให้กับคอลเล็คชั่นใหม่นี้

 

TUMI

TUMI

TUMI

 

 

กระเป๋าจาก TUMI ฤดูใบไม้ผลิแห่งปี 2018

 

คอลเล็คชั่น “Voyageur” โดนเด่นด้วยการผสมผสานลายพิมพ์อันชัดเจนกับสีเด่นที่คัดสรรมาอย่างดี มอบดีไซน์ที่น้ำหนักเบาคล่องแคล่วแต่ยังคงไว้ซึ่งรายละเอียดเล็กน้อยแบบผู้หญิง คอลเล็คชั่น Voyageur นี้เปิดตัวด้วย Grey Floral ลายพิมพ์ดอกไม้สีเทาอันเป็นเอกลักษณ์ และ Pacific Floral ที่เล่นกับสีสันสว่างและโดดเด่นขึ้น ซึ่งรวมถึงสีแห่งฤดูกาล ที่ไล่เฉดมาตั้งแต่สีดำ สีน้ำตาลมิ้งค์ พร้อมแนะนำสีใหม่ เช่น สีฟ้าน้ำทะเลจับคู่กับซิปสีทองแวววาว และสีน้ำเงินเข้มตัดกับซิปสีเงินสร้างความสะดุดตา

 

TUMI

 

Lexa Zip Flap Backpack กระเป๋าเป้ที่มาพร้อมกับขนาดใหม่และรูปทรงที่ทันสมัย เพิ่มดีกรีความคล่องตัวแบบมีระดับ

 

TUMI

 

Tina Laptop Carrie

กระเป๋าใส่แล็ปท็อปอวดโฉมใหม่ในรูปทรงที่บางขึ้น มีหูหิ้วและสายสะพายข้างที่ถอดได้ ตอบโจทย์การใช้งานในเชิงธุรกิจ

 

TUMI

 

คอลเล็คชั่นหรู “Mariella” เหมาะสำหรับผู้นำที่พร้อมก้าวข้ามทุกอุปสรรคอย่างมีสไตล์ แต่ละไอเท็มทำจากวัสดุหนังแท้ชั้นดี ถูกตัดเย็บและประกอบขึ้นด้วยมือเพื่อสามารถเก็บรายละเอียดเล็กน้อยได้ดีที่สุด สำหรับฤดูกาลนี้มีการปรับแต่งสีสัน รูปทรง และสไตล์ให้มีความอ่อนโยนแบบผู้หญิง มีความเฟมินีนลุคและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

Aria Satchel กระเป๋าหิ้วผสมผสานความสดใหม่ ความเป็นผู้หญิง และการใช้งานที่ลงตัว กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีช่องเก็บของภายในที่กว้างขวาง ซิปที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ TUMI ช่องใส่ของด้านหน้าที่มีตัวล็อค และช่องใส่ของด้านหลังที่ล็อคปิดด้วยแถบแม่เหล็ก ถือได้ทั้งแบบสะพายข้างลำตัวหรือใช้หูหิ้ว

 

TUMI

 

Maya Crossbody กระเป๋าสะพายข้างที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมลุคกลางวันหรือกลางคืนให้สดใสขึ้นได้ในทุกๆ วัน ด้วยดีไซน์ของตัวล็อคด้านหน้าและสายสะพายโซ่ที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรูที่ดูสบาย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up