เมแกน มาร์เคิล

ขายหมดอีกแล้ว! กระเป๋าแบรนด์โปรดของ ‘เมแกน มาร์เคิล’ แฟชั่นไอคอนเมืองผู้ดี

เมแกน มาร์เคิล
เมแกน มาร์เคิล

หมดสต๊อกอีกแล้ววว สำหรับกระเป๋าที่เมแกน มาร์เคิล ว่าที่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษเลือกใช้ ซึ่งปลายปีที่ผ่านมา กระเป๋าที่เธอถือออกงานพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่ได้รับความนิยมอย่างมากและทำให้ขายจนหมดเกลี้ยงในเวลาไม่นาน เนื่องจากผู้คนให้ความสนใจและสั่งซื้อทางออนไลน์กันอย่างกระหน่ำ เพราะได้รับอิทธิพลจากสาวเมแกน

โดยกระเป๋าหนังใบนี้เป็นของ Strathberry  ราคา £495 หรือประมาณ 21,833 บาท ดีไซน์หรูหรา ถูกผลิตขึ้นมาอย่างประณีต อีกทั้งสาวเมแกนก็ผสมผสานแฟชั่นจากอเมริกา แคนาดา และอังกฤษเข้าไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี

 

เมแกน มาร์เคิล กับกระเป๋าจาก Strathberry

 

เมแกน มาร์เคิล

 

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นักแสดงสาวมาในชุดโทนสีเขียว เสื้อโค้ตลายสก๊อตจากแบรนด์ดัง Burberry กางเกงจาก Veronica Beard และเธอได้ถือกระเป๋าจากแบรนด์ Strathberry อีกครั้ง แต่ครั้งนี้มาในดีไซน์ต่างและใบเล็กกว่าเดิม เป็นกระเป๋าใบสีเขียวที่ตัดกับฮาร์ดแวร์สีทองได้อย่างหรูหรา แน่นอนเมื่อหลังจากภาพเธอสะพายกระเป๋าใบนี้ออกไปก็ทำให้กระเป๋าขายหมดภายในไม่กี่นาที ซึ่งไม่ต่างจากใบแรกที่เคยได้รับการตอบรับที่ดี โดยกระเป๋าใบนี้สนนราคา £425 หรือประมาณ 18,669 บาท

 

เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล

จากเหตุการณ์ที่ทำให้สินค้า Sold out ของ เมแกน มาร์เคิล ถือได้ว่าเธอกลายเป็นแฟชั่นไอคอนของสาวๆ ไปแล้ว ทั้งนี้เธอยังได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากราชวงศ์และประชาชนชาวอังกฤษอีกด้วย และในเดือนพฤษภาคมนี้ เราก็จะได้เห็นพิธีเสกมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิลกันแล้ว มาลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าชุดเจ้าสาวของเธอจะงดงามเพียงใด


เรียบเรียง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : www.mirror.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up