เสริมโชคลาภ! ‘ยูบิลลี่ ไดมอนด์’ ออกเครื่องประดับจากดอกไม้มงคล ส่งความโชคดีให้เปล่งประกาย

ตามความเชื่อของชาวจีน การจะก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่อย่จากางเป็นสิริมงคล นอกจากสิ่งของ อาหาร เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ดอกไม้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งของสำคัญ ที่นิยมนำมาตกแต่งจัดวางตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อส่งเสริมพลัง และความเป็นสิริมงคล ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (JUBILEE DIAMOND) แบรนด์เครื่องประดับเพชร  ชั้นนำมากว่า 88 ปี จึงนำ 5 ดอกไม้มงคลของชาวจีน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเล็คชั่นล่าสุด Serendipity of Luck (เซเรนดิพิตี้ ออฟ ลัค)

เครื่องประดับเพชรสไตล์ Modern Chinese (โมเดิร์น ไชนีส) ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากความสวยงาม อ่อนโยน ของดอกไม้มงคล 5 ชนิด เมื่อนำลวดลายดอกไม้มาออกแบบเป็นเครื่องประดับ ก็จะช่วยส่งเสริม ความโชคดี โชคลาภ ให้แก่ผู้สวมใส่ ประกอบกับเครื่องประดับชิ้นไฮไลท์ในคอลเล็คชั่นนี้ มีจุดเด่นที่กำไล ตามความเชื่อที่ว่า เมื่อสวมใส่กำไลก็จะเปรียบเสมือนการต่อยอดกำไรให้กับชีวิตเปล่งประกายต้อนรับศักราชใหม่

 

เครื่องประดับเพชรจาก 5 ดอกไม้มงคลของจีน คอลเล็คชั่นล่าสุด จาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

เครื่องประดับเพชรที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก ดอกโบตั๋น ได้แก่ กำไลเพชร ซึ่งคนจีนถือว่าเป็นดอกไม้ที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้เป็นอย่างดี เป็นสัญลักษณ์ของความจริงใจ ให้พลังของความบริสุทธิ์ อ่อนโยน และมีความสุข จนเรียกว่าเป็นดอกไม้แห่งความรัก

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

แต่ถ้าอยากมั่งคั่ง มั่งมี ตามความหมายของ ดอกกล้วยไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ มั่งคั่ง มั่งมี ต้องสวมใส่ กำไลเพชร ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ของผู้สวมใส่ให้เจิดจรัสกว่าใคร

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

นอกจากนี้ ยังมี กำไลเพชร พร้อมด้วย ต่างหูเพชร ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ดอกเหมย เป็นดอกไม้ชนิดแรก ที่ผลิดอกเบ่งบานในฤดูใบไม้ผลิ สื่อถึงความหมายรื่นรมย์ยินดีแห่งการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ที่สดใส

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ส่วนสาวๆ ที่ชื่นชอบความสวยงาม อ่อนหวานของดอกกุหลาบ พลาดไม่ได้กับ กำไลเพชร และ
แหวนเพชร เปรียบได้กับราชินีแห่งดอกไม้ ที่เป็นเครื่องหมายของความรักและการแต่งงาน

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ถ้าชอบความสวยงาม และความหมายมงคลของ ดอกโป๊ยเซียน ขอแนะนำ กำไลเพชร  แหวนเพชร และ ต่างหูเพชร เรียงด้วยดีไซน์โดดเด่นคล้ายกลีบดอกโป๊ยเซียน และมองจากด้านบนคล้ายเลขแปด ซึ่งถือเป็นเลขมงคล  ที่สื่อถึงความโชคดี มีโชคลาภ  เงินทอง พร้อมความหมายมงคล ซึ่งในภาษาจีน โป๊ยเซียนเป็นดอกไม้แห่งเทพเจ้า 8 องค์ นำมาซึ่งโชคลาภ เงินทอง เกียรติยศ และเป็นสิริมงคลยิ่งขึ้นไป

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

เสริมความโชคดี โชคลาภ ให้ชีวิตของคุณเปล่งประกาย ด้วยเครื่องประดับเพชรจาก คอลเล็คชั่น “Serendipity of Luck” (เซเรนดิพิตี้ ออฟ ลัค) ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ JUBILEE DIAMOND
(ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up