ลูกคนดัง

น่ารักอะไรอย่างนี้! ลูกคนดัง แต่งตัวรับตรุษจีน แจกความสดใสในวันมงคล

ลูกคนดัง
ลูกคนดัง

หนีห่าวแฟนๆ แพรวดอทคอมทุกคนจ้า วันนี้เป็นวันตรุษจีน ก็ขอทักทายด้วยภาษาจีนกันสักหน่อย และเชื่อว่าหลายคนคงมีของดีข้างกาย เพื่อไว้เรียกความมั่งคั่ง มั่งมี และเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋ากันแล้วอย่างแน่นอน ทางแพรวดอทคอมเองก็ได้เสนอเรื่องความเฮง ของดี ไอเท็มเด็ดเสริมความมงคลต่างๆ ไปแล้วเช่นกัน เพราะฉะนั้นตอนนี้จึงขอขยับมาที่แฟชั่น ลูกคนดัง แต่งตัวรับตรุษจีนกันบ้าง เรียกได้ว่าความน่ารักสูสีกันสุดๆ

 

ลูกคนดัง ที่แต่งตัวสวยหล่อรับตรุษจีน จะมีใครกันบ้าง ตามมาอัพเดตกันเลย

 

เริ่มกันที่คู่แฝดกำลังซน อลิน อรัญ ในวัย 2 ขวบ ลูกสาวและลูกชายของหมอโอ๊คและสาวโอปอล์ – ปาณิสรา ก่อนอื่นต้องบอกว่า อลิน อรัญ จะแต่งตัวเข้ากับเทศกาลตลอด เพราะมีคุณแม่โอปคอยจัดแจงเรื่องเสื้อผ้าและลุคของลูกๆ ได้อย่างน่ารัก ไม่ว่าจะใส่อะไรก็น่าเอ็นดูไปหมด และสำหรับวันตรุษจีนก็เช่นกัน อลินมาในลุคขององค์หญิงน้อย มีกิ๊บติดผมคล้ายกับหมวกขององค์หญิงกำมะลอ ชุดสีขาว ความยาวกำลังดี จะมองมุมไหนก็น่ารัก ไม่ว่าอลินจะเดิน จะเล่น หรือจะนอน ก็อดยิ้มตามไม่ได้เลย

ส่วนแฝดคนน้องอย่าง อรัญ ก็แต่งชุดสีเหลืองแซมแดง ที่คล้ายๆ กับฮ่องเต้น้อย อรัญร่าเริงและดูจะชอบชุดที่คุณแม่จัดให้ไม่น้อย เพราะดูใส่สบาย ไม่ร้อน เข้ากับอากาศบ้านเรา แถมยังเหมาะกับเทศกาลตรุษจีนอีกด้วย รอบนี้ถือว่าแม่โอปสอบผ่านในการเลือกชุดให้ลูกๆ อีกแล้ว และอย่างที่บอกไปว่าบ้านนี้ไม่มีเทศกาลไหน ไม่เข้าธีม แต่ด้วยความครีเอตชุดให้ลูกๆ นี่แหละ ทำให้เราได้เห็นอลิน อรัญในชุดน่ารักๆ อยู่บ่อยๆ

 

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

 


ต่อกันที่น้องมายู ที่ตอนนี้อายุ 3 ขวบแล้ว กำลังพูดเจื้อยแจ้วเลยล่ะ มายูเป็นลูกสาวสุดรักสุดหวงของพ่อหนุ่ม – กรรชัย และแม่เมย์ เฟื่องอารมย์ ตรุษจีนปีนี้น้องมายูมาในชุดกี่เพ้าสีแดงสด ลายดอกไม้สีทองสวยงาม ตัวชุดกับรูปร่างของน้องเข้ากันแบบเป๊ะๆ ดูน่ารักและกำลังดี ส่วนผมก็ถักเปียและติดกิ๊บสีแดงห้อยลงมาให้อารมณ์เหมือนองค์หญิงในวัง และเชื่อว่าน้องมายูต้องชอบชุดนี้แน่ๆ เพราะคุณแม่เมย์แชะภาพทีไร ก็ได้รอยยิ้มและความสดใสติดมาทุกครั้ง และลุคสีแดงแบบนี้ก็เข้ากับเด็กๆ มากเลยทีเดียว

 

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

 


ปิดท้ายแฟชั่นรับตรุษจีนกันที่น้องณิรินคนสวย ลูกสาวหนิง-ปณิตา ที่ตอนนี้อายุได้ 5 ขวบ ณิรินเป็นทั้งเพื่อนเล่นของมายูและพี่สาวที่คอยดูแลน้องตลอด น่ารักจริงๆ ส่วนชุดในวันตรุษจีนของณิริน น้องมาในกี่เพ้าสีแดงเช่นเดียวกันกับมายู แต่ลายของกี่เพ้าจะเป็นลายมังกร ที่บ่งบอกความเป็นจีนแบบสุดๆ ผมก็ม้วนขึ้นเป็นบันทั้งสองข้างน่ารักๆ พร้อมติดโบว์มินนี่เมาส์สีแดง และพอถึงช่วงที่ต้องถ่ายรูปคู่กับคุณแม่หนิง น้องณิรินก็สู้ค่า งานนี้สวยยกกำลังสองไปเลย

 

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

ลูกคนดัง

 

แฟชั่นของ ลูกคนดัง ที่เราเอามาให้ดูกัน น่ารักมากกกกก บอกได้เลยว่าแต่ละคนแปลงลุคเป็นอาตี๋ อาหมวยได้คิวต์มากๆ เห็นแล้วก็อดไม่ได้จริงๆ จึงนำความสดใสของเด็กๆ มาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกัน หวังว่าจะอารมณ์ดีและยิ้มได้กับลุคของเด็กๆ นะจ๊ะทุกคน สุดท้ายนี้ก็ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ จ้า


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@opalpanisara , @oak_smith , @mayfuang , @ningpanita

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up