ยูบิลลี่ ไดมอนด์

‘ยูบิลลี่ ไดมอนด์’ ชวนออกแบบรักในวาเลนไทน์ ด้วยเครื่องประดับเพชร 2 สไตล์ในชิ้นเดียว!

ยูบิลลี่ ไดมอนด์
ยูบิลลี่ ไดมอนด์

ก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรัก หนุ่มๆ หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษไว้มอบให้คนรู้ใจในวันวาเลนไทน์ แต่จะเลือกของเบสิคๆ อย่างดอกกุหลาบช่อโต ตุ๊กตาฟรุ้งฟริ้ง หรือช็อคโกแลตแสนหวาน ก็ดูจะธรรมดาไปซะหน่อย JUBILEE DIAMOND” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) แบรนด์เครื่องประดับเพชรชั้นนำ ซึ่งอยู่คู่คนไทยมากว่า 88 ปี เลยมีของขวัญสุดเซอร์ไพร้ส์ ที่รับรองว่าถ้าหนุ่มๆ มอบให้เป็นของขวัญ จะพิชิตใจสาวๆ ได้ล้านเปอร์เซ็นต์ กับคอลเล็คชั่นล่าสุด Serendipity of Love” (เซเรนดิพิตี้ ออฟ เลิฟ) จิวเวลรี่เพชรสุดล้ำ ด้วยดีไซน์ทันสมัย และฟังก์ชั่นใช้งานสุดเซอร์ไพร้ส์ เพราะสามารถสวมใส่ได้ 2 สไตล์ในชิ้นเดียว ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากความรักของหนุ่มสาวสมัยใหม่ ที่ไม่ชอบให้ความรักซ้ำซากจำเจ และมีความตื่นเต้นเซอร์ไพร้ส์ตลอดเวลา ส่วนในคอลเล็คชั่นนี้จะมีเครื่องประดับอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เครื่องประดับจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ คอลเล็คชั่น Serendipity of Love

 

เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการสวมใส่สร้อยคอ หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดที่จะเลือกเลือก “จี้เพชร Serendipity of Love” เป็นของขวัญในวันพิเศษ ซึ่งมาพร้อมเพชร E Color น้ำ 99 ที่มีลูกเล่นสุดเซอร์ไพร้ส์ไว้มัดใจสาวๆ เพราะสามารถเลือกสวมใส่ได้ 2 สไตล์ ทั้งแบบเพชรแถวเรียง และ แบบเพชรรูปทรงหัวใจ หรือถ้าวันไหนอยากจะเพิ่มสีสันให้การแต่งตัว ก็สามารถนำมาดัดแปลงเป็นสร้อยข้อมือได้อีกต่างหาก โดยมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ พิ้งค์โกลด์ (Pink Gold), ไวท์โกลด์ (White Gold) และโกลด์ (Gold) ด้วยราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 22,900 บาท

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

 

แต่ถ้าอยากชนะใจสาวเก๋มีสไตล์ ขอแนะนำ “สร้อยข้อมือเพชร Serendipity of Love” 2 ดีไซน์ในหนึ่งเดียว ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมเพชร E Color น้ำ 99 ยังมีดีไซน์และลูกเล่นสุดล้ำ เพราะสามารถสวมใส่ได้ 2 รูปแบบตามสไตล์ที่แต่ละคนชื่นชอบ ทั้งแบบเพชรแถวเรียง และแบบเพชรรูปทรงหัวใจ โดยมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ พิ้งค์โกลด์ (Pink Gold), ไวท์โกลด์ (White Gold) และโกลด์ (Gold) ด้วยราคาพิเศษเพียง 59,900 บาท

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ส่วนสาวๆ ที่ชื่นชอบการสวมใส่กำไล รับประกันว่าต้องกรี๊ดสุดเสียงให้กับ “กำไลเพชรดีไซน์รูปหัวใจ” ที่มีให้เลือก 2 แบบ ด้วยเพชร E Color น้ำ 99 ออกแบบด้วยดีไซน์ทันสมัย โดยจะนำมาสวมใส่แบบ Stacking Bracelet หรือ นำกำไลมาสวมทับซ้อนกัน ก็ดูชิคไม่แพ้ใคร โดยมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ พิ้งค์โกลด์ (Pink Gold), ไวท์โกลด์ (White Gold) และโกลด์ (Gold) ในราคาพิเศษเพียง 59,900 บาท จากราคาปกติ 100,000 บาท

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

 

ปิดท้ายกันแบบเอาใจสาวๆ ที่ชอบสไตล์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ด้วย “ต่างหูเพชรรูปทรงหัวใจ” ที่สามารถสวมใส่ได้ 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งแบบติดหู สำหรับการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน หรือจะเปลี่ยนเป็นแบบห้อย เพื่อเพิ่มความโดดเด่นในวันพิเศษ ก็ได้ไม่ว่ากัน โดยมาพร้อมเพชร E Color น้ำ 99 ที่มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ พิ้งค์โกลด์ (Pink Gold), ไวท์โกลด์ (White Gold) และโกลด์ (Gold) ในราคาพิเศษเพียง 49,900 บาท จากราคาปกติ 85,000 บาท

 

ยูบิลลี่ ไดมอนด์

เมื่อได้ตัวช่วยดีๆ แบบนี้แล้ว หนุ่มๆ จะรอช้าอยู่ทำไม รีบไปเลือกของขวัญที่ใช่ สไตล์ที่(สาวๆ) ชอบ ที่เคาน์เตอร์เพชร “JUBILEE DIAMOND” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ กันได้แล้ว รับประกันว่าวาเลนไทน์ปีนี้ความรักของคุณจะถูกออกแบบให้ลงล็อคแน่นอน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up