ยูนิโคล่

‘ยูนิโคล่’ คอลเล็คชั่น ‘ฮานะ ทาจิมะ’ เรียบง่าย ไม่จำกัดอายุ เชื้อชาติ วัฒนธรรม

ยูนิโคล่
ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็คชั่น HANA TAJIMA FOR UNIQLO คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2018 โดดเด่นด้วยเทรนด์สีล่าสุดและผ้าลินินพร้อมเพิ่มสไตล์มากขี้นเพื่อโอกาสในการใช้งานที่หลากหลาย

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) คือคำมั่นสัญญาของยูนิโคล่ที่จะสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูง เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน และราคาที่จับต้องได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวันตามไลฟ์สไตล์ของทุกคน ฮานะ ทาจิมะ เกิดในประเทศอังกฤษ และอาศัยอยู่ในนิวยอร์ก ในปัจจุบันได้สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นไลฟ์แวร์ (LifeWear) สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ประกอบด้วยเสื้อผ้าที่เรียบง่ายอย่างงามสง่า ทว่าเป็นไอเท็มที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าที่สวมสบายและใช้งานได้อย่างหลากหลาย สำหรับผู้หญิงทุกคน โดยไม่จำกัดอายุ เชื้อชาติ วัฒนธรรม หรือความเชื่อ

ฮานะ ทาจิมะ กล่าวถึงคอลเล็คชั่นใหม่นี้ว่า “สำหรับซีซั่นนี้ ฉันต้องการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นที่จะเชิดชูในเรื่องความเป็นผู้หญิง ซึ่งมิใช่ความนึกคิดในแบบที่เป็นคตินิยม หากแต่เป็นการค้นหาพลังและความดีงามที่มีอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน เสื้อผ้าเหล่านี้มุ่งจะอยู่ร่วม ปรับตัวเข้ากับรูปร่างและสไตล์ที่แตกต่างกัน พร้อมมีความอเนกประสงค์มากพอที่จะให้คุณใช้สวมได้ตลอดทั้งวันและตลอดซีซั่นนี้”

ยูนิโคล่
ฮานะ ทาจิมะ

คอลเล็คชั่นประจำซีซั่นนี้ประกอบด้วยสีสันที่หลากหลาย รวมถึงสีส้มและเหลืองมัสตาร์ดซึ่งเป็นเทรนด์สีสำหรับฤดูสปริง/ซัมเมอร์ ปี 2018 จึงง่ายต่อการสร้างสรรค์สไตล์ การแต่งตัวร่วมกับเสื้อผ้าอื่นๆ ของยูนิโคล่นอกจากจะโดดเด่นด้วยเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากผ้าลินินธรรมชาติ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวัสดุสำคัญของไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ผสานความนุ่มและความสดชื่นสบายตัวไว้ด้วยกันแล้ว เสื้อผ้าแต่ละชิ้นยังได้รับการออกแบบด้วยสายตาที่เฉียบคมในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายชิ้นพื้นฐานที่ไม่ตกยุคและเอื้อให้สร้างสรรค์สไตล์ได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปว่านั้นยังตอบรับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าโดยที่เสื้อเดรสแบบต่างๆ ในซีซั่นนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนให้มีความยาวที่เลือกได้ 2 ระดับเพื่อความเหมาะสมกับประเทศต่างๆ ทั่วโลก

 

 ยูนิโคล่ คอลเล็คชั่น  HANA TAJIMA FOR UNIQLO สปริง/ซัมเมอร์ ปี 2018

 

ยูนิโคล่

 

ยูนิโคล่

 

ยูนิโคล่

 

ยูนิโคล่

 

ยูนิโคล่

 

ยูนิโคล่

 

ยูนิโคล่

 

ยูนิโคล่

 

ยูนิโคล่

 

ยูนิโคล่

 

คอลเล็คชั่น ฮานะ ทาจิมา ฟอร์ ยูนิโคล่ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 (HANA TAJIMA FOR UNIQLO 2018 Spring/Summer Collection) พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการและออนไลน์โตร์ทาง www.uniqlo.com/th

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up