รองเท้า

รวมรองเท้า 3 แบรนด์ดัง จะไฮเอนด์หรือสตรีทแบรนด์ ก็ควรค่าแก่การสอย

รองเท้า
รองเท้า

วันนี้แพรวดอทคอมมีรองเท้าจาก 3 แบรนด์ดังมาแนะนำสาวๆ กัน ไม่ว่าสไตล์เท่ๆ ลุยๆ ดีไซน์เก๋ ชิค หรือเรียบหรู เราก็คัดมาให้หมดแล้ว รับรองว่าโดนใจสาวๆ แน่นอน เพราะเรามีทั้งไฮเอนด์และสตรีทแบรนด์ ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกเลยจ้า อ่านจบแล้วจะช้อปปิ้งแบรนด์ไหนก็จัดไป

เคดส์ Keds แบรนด์รองเท้าที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิงมาตั้งแต่ปี 1916 ตอนนี้เคดส์เอาใจเหล่าสาวก ลิตเติ้ลมิส Little Miss™ ด้วยการนำตัวการ์ตูนลิตเติ้ลมิสบอสซี่ (Little Miss Bossy™) ลิตเติ้ลมิสซันไชน์ (Little Miss Sunshine™) และลิตเติ้ลมิสแชตเตอร์บ๊อก (Little Miss Chatterbox™) มาเพิ่มเติมความสดใสให้กับรองเท้าเคดส์ ในคอลเล็คชั่นใหม่เคดส์จะนำ Little Miss™ การ์ตูนอันโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างสูงจากประเทศอังกฤษ โดยนักเขียน Roger Hargreaves

รองเท้าผ้าใบเคดส์ 5 สไตล์ที่มีตัวการ์ตูน ลิตเติ้ลมิสทั้งสามตัว โดยทัศนคติทั่วไปของลิตเติ้ลมิสคือการมองโลกในแง่ดีและในแต่ละตัวการ์ตูนก็จะมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันออกไป ลิตเติ้ลมิสซันไชน์ Little Miss Sunshine™ มักจะจัดการทุกอย่างเพื่อที่จะมองหาความสุข ลิตเติ้ลมิสบอซซี่ Little Miss Bossy™ ไม่เคยอยู่ห่างจากการควบคุมสิ่งต่างๆ (ไมโครโฟน หรือมุมของออฟฟิศ) ส่วนลิตเติ้ลมิสแชตเตอบ๊อกซ์ Little Miss Chatterbox™ ช่างพูดช่างคุย ชอบออกความคิดเห็น

คอลเล็คชั่นนี้จำหน่ายในเว็บไซต์ Keds.com โดยประเทศไทยนำมาขายทั้งหมด 3 รุ่นคือ

Triple Little Miss Chatterbox ™

Champion Little Miss Bossy™

Triple Decker Little Miss Sunshine™

และจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ในราคา 2,450 บาท

 

 

รองเท้า

 

รองเท้า


 

Dior  (ดิออร์) คอลเล็คชั่นนี้ได้อ้างอิงถึงผลงานของ มาร์ค โบอ็อง อย่างชุดเดรสและจั๊มพ์สูทของเขา ที่บางครั้งได้นำมาสวมใส่กับกระโปรงบานที่เผยด้านหน้า นอกจากนี้มีลายจุดขนาดใหญ่ ลายตารางสีขาวและดำ กางเกงขายาวสวมกับแจ็คเก็ตธรรมดาหรือแจ็คเก็ตแบบซาฟารี ซึ่งขึ้นอยู่กับอารมณ์ ในบางครั้งก็นำมาสวมใส่กับเสื้อเชิ้ตผู้ชายลายทาง หรือลายจุดอันประณีต หรือไม่ก็จับคู่กับสีขาวที่ดูโรแมนติก ทั้งหมดนี้อ้างอิงมาจากผลงานของมาร์ค โบอ็อง และสุดท้ายคือบรรยากาศของคอลเล็คชั่นนี้และบริบทอ้างอิงต่างๆ ที่ไม่ว่าจะแสดงออกมาอย่างชัดเจน หรือบอกเป็นนัย ก็ล้วนพาเราไปสู่ความตื่นเต้นอย่างไม่เขินอายแห่งยุค 60 ซึ่งเผยให้เห็นถึงพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงโลกของผู้หญิงที่พวกเธอไม่ได้เปลี่ยนแค่ในโลกของแฟชั่นแต่เป็นโลกแห่งความร่วมสมัยด้วยเช่นกัน

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 


 

โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) แบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังระดับตำนานจากฝรั่งเศสได้เผยโฉมรองเท้ารุ่นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์นี้กับคอลเล็คชั่น ไทยแลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟ (Thailand Exclusive) ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้มีความพิเศษสุด ที่ไม่สามารถหาจากบูทีคอื่นๆได้ มีเฉพาะที่โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค แฟลคชิฟประเทศไทยเท่านั้น

ในปี2018นี้ โรเฌร์ วิวีเยร์ส่งคอลเล็คชั่น ไทยแลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟมากับรองเท้าแตะสลิปเปอร์สองสไตล์ทั้งมีส้นและไม่มีส้น รวมถึงมีทรงหัวมนที่กำลังเป็นที่ฮ็อตฮิตในขณะนี้ ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ความเป็นวิเวียร์ พิเศษตรงที่บัคเคิลทำขึ้นมาจากเลื่อมที่ได้ถูกบรรจงเย็บปักลงอย่างประณีต อีกทั้งตัวรองเท้าพิเศษมากกว่าเดิมด้วยการเลือกใช้ผ้ากำมะหยี่คุณภาพเยี่ยม (Velvet) เพื่อเพิ่มความลักซ์ชัวรี่มากยิ่งขึ้นแต่ยังคงจุดเด่นของหนังวิวีเยร์ด้วยความนิ่มสวมใส่สบายเหมือนทุกครั้งซึ่งรองเท้ารุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่ทันสมัยแต่ยังคงไม่ทิ้งความหรูหรามีระดับได้ด้วยส้นในความสูงเพียง 35 มิลลิเมตร มีให้เลือกถึงสองเฉดสี ดำและเขียวเพทโทรลีโอ (Petrolio) ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะพาให้สาววิวีเยร์เฉิดฉายสวยเด่นแบบไร้กาลเวลาตามแบบฉบับสาวปารีเซียงเช่นเคย

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้า

 

รองเท้าจากทั้ง 3 แบรนด์ ก็มากันคนละสไตล์ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เป็นการรวมไฮเอนด์และสตรีทแบรนด์ไว้ เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกให้เหมาะกับโอกาสต่างๆ  และแต่ละแบรนด์ก็ออกแบบมาสวยมากกก เห็นแล้วก็อยากได้ไปหมดเลย รู้สึกว่าของมันต้องมี โอ้ยยยย เลือกไม่ได้เลย >///<

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up