Onitsuka Tiger

‘Onitsuka Tiger’ เผยโฉมคอลเล็คชั่น SS 2018 เน้นความเบาสบาย ซัพพอร์ตเท้าได้ดีกว่าเดิม

Onitsuka Tiger
Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD เผยโฉมต้อนรับปีจอ คอลเล็คชั่น Spring & Summer 2018 มีการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทั้งภาพลักษณ์และความสบายในการสวมใส่ สุดยอดแบรนด์รองเท้าจากแดนปลาดิบ อย่างOnitsuka Tiger เปิดคอลเล็คชั่นใหม่ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ให้มากกว่าดีไซน์ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนจากการดีไซน์อันเลื่องลือในความต่าง

 

Onitsuka Tiger  Spring & Summer 2018

 

สำหรับคอลเล็คชั่นต้อนรับ Spring & Summer 2018 ภายใต้ชื่อ MEXICO 66 SD ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉกเช่นเดียวกับรุ่นคลาสสิกยอดนิยมอย่าง MEXICO 66 ทั้งลายที่เป็นซิกเนเจอร์ที่โดดเด่น การซัพพอร์ตฝ่าเท้าจนไปถึงส้นเท้าและยังเพิ่มเติมด้วยการลงสีดีไซน์ที่เพิ่มมิติ ชวนสะดุดตา และการสนับสนุนส้นเท้าที่ดีขึ้นด้วยการใช้วัสดุหลากหลายที่รองรับได้ดียิ่งขึ้น ผนวกกับนวัตกรรมการรองรับแรงกระแทกในทุกก้าวย่าง ด้วยแผ่นรองกระแทก และ fuzeGEL ที่ได้รับการรองรับจากสถาบันวิจัยด้านรองเท้ากีฬาของ ASICS ซึ่งได้ทำการทดลองแล้วว่ารองเท้าในการสวมใส่สำหรับชีวิตประจำวันนั้น ควรมีการรองรับแรงกระแทกของฝ่าเท้าตั้งแต่พื้นส่วนกลาง

ฉะนั้นการนำนวัตกรรมเข้ามาผนวกแรงกระแทกต้องเป็นวัสดุที่ทำให้การก้าวไม่มีสะดุดอย่างตัวเจล นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มใส่เจลตั้งแต่ส่วนนิ้วแม่โป้ง และส้นเท้าอีกด้วย ซึ่งเจลที่นำมาผสมผสานกับคอลเล็คชั่นนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ทาง ASICS สามารถสร้างชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้สวมใส่มาอย่างยาวนาน ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงนี้ อาจไม่เห็นชัดหากมองครั้งแรก แต่สำหรับผู้สวมใส่จะสามารถสัมผัสถึงความแตกต่างที่เบาสบายและการซัพพอร์ตเท้าได้ดียิ่งขึ้นอย่างชัดเจนในรองเท้ารุ่น MEXICO 66 SD นี้

 

Onitsuka Tiger

 

Onitsuka Tiger

 

นวัตกรรมความพิเศษในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ในคอลเล็คชั่น MEXICO 66 SD นั้นยังรวมไปถึงความเบาบางทั้งภาพลักษณ์ถึงความรู้สึกในการสวมใส่ เพราะคอลเล็คชั่นนี้ใช่เพียงแต่ความสวยงาม แต่เพิ่มด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน และวิธีการดูแลรักษาด้วยการเคลือบผิวยางชนิดพิเศษ ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย แถมทนต่อสภาพอากาศที่เปียกชื้น ต่อด้วยการนำอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมอย่าง OrthoLite ที่มีความโดดเด่นในการระบายที่ดี

 

Onitsuka Tiger

 

Onitsuka Tiger

 

Onitsuka Tiger

 

Onitsuka Tiger

โดยคอลเล็คชั่น MEXICO 66 SD นี้ จะมีวางจำหน่าย ทั้งในรุ่นที่ทำจากวัสดุหนังคุณภาพสูง ในสี Vaporous Grey และ Yellow กับลวดลายเรโทรอันเป็นเอกลักษณ์ หรือสีโทนเดียวอย่าง Cream และ  Black พร้อมด้วยสัมผัสที่อ่อนนุ่มของหนังคุณภาพสูงภายในรองเท้า  ส่วนรุ่นหนังกลับมาด้วยคู่สีสว่าง อย่างสี Smoke Light Blue  และ Coral Cloud ที่ให้ความรู้สึกถึงการต้อนรับฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ นับตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ เหมาะสำหรับทุกสไตล์ในการมิกซ์แอนด์แมตช์ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในเดือนเมษายน ซึ่งสนนราคา 4,900 บาท

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up