Tory Burch

‘Tory Burch’ ออกแบบคอลเล็คชั่นสุดชิล หยิบลุคจากรันเวย์แต่งในชีวิตจริงได้เลย

Tory Burch
Tory Burch

Tory Burch (ทอรี่ เบิร์ช) กล่าวว่า  “ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น กล้าเสี่ยง และน่าทึ่งเป็นที่สุด เดวิด ฮิกส์ (David Hicks) ได้นิยามความหมายใหม่ให้กับศาสตร์แห่งการตกแต่งภายใน ความกล้าหาญและไหวพริบในการเล่นกับสีสันและลายพรินท์ ประกอบกับการใส่ใจในรายละเอียดของเขา ได้สร้างความประทับใจอันตราตรึงให้กับฉัน สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2018 เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสนำสมุดภาพต้นฉบับของนักออกแบบในตำนานอย่างเดวิด ที่ลูกชายเพียงคนเดียวของเขาได้ส่งมอบมาให้เราเพื่อเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้ ต้องขอขอบคุณ แอชลีย์ ฮิกส์ (Ashley Hicks) กับความร่วมมือนี้” ทอรี่ เบิร์ช

 

ดีเทลในคอลเล็คชั่นนี้ของ Tory Burch จะมีอะไรบ้าง ส่องกันเลย

 

ซีลูเอท (silhouettes) ชุดที่มาพร้อมกับรูปทรงพลิ้วไหว เบาสบาย รับกับการแต่งกายที่เรียบง่ายและดูดีแบบไม่ต้องพยายาม อย่างกางเกงขาบาน เดรสคาฟทานสไตล์โบฮีเมียน (Bohemian Caftans) แร็ปเดรส (Wrap Dress) ตัดต่อจากผ้าพันคอกับเสื้อเชิ้ตสไตล์เพร็พพี่ (Preppy Shirts) และ โค้ทคลาสสิกตัวยาว (Classic Trench) เพื่อเพิ่มลุคผู้หญิงแต่ยังคงความทันสมัยให้กับคอลเล็คชั่นนี้

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

 

โทนสี สีนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ อย่างสีขาวบริสุทธิ์ (Crisp white) สีครีมอ่อน (Soft stone) สีน้ำตาลทอฟฟี่ (Toffee) ถูกตัดด้วยสีสันสดใส จัดจ้าน อย่างสีแดงป๊อปปี้ (Poppy red) สีส้มอมแดง (Tangerine) และ สีเหลืองมัสตาร์ด (Mustard yellow) นอกจากนี้ยังมีสีเขียวใบไม้ (Green leaf) สีชมพูหม่นและสียีนส์แชมเบรย์ (Chambray) ที่จะมาเพิ่มความโดดเด่นให้กับสีสันมากยิ่งขึ้น

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

 

ลายพรินท์และแพทเทิร์น สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานกันระหว่างลายพริ้นท์ และแพทเทิร์น จากผลงานของฮิกส์  ได้แก่ การผสมผสานกันอย่างลงตัวของสีสันมากมายตามรูปแบบคาเลโดสโคป (Kaleidoscopic) ,  การซ้อนกันของรูปทรงเรขาคณิต (Geometric motifs) และลายเส้น ที่มีหลากหลายขนาด นอกจากนี้ยังมีลายพริ้นท์ไอริส (Iris) ที่แสดงให้เห็นถึงความหลงไหลในสวนดอกไม้ และแพทเทิร์นสไตล์โมร็อคคานของฮิกส์

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

 

วัสดุและผ้า สำหรับซีซั่นนี้เนื้อผ้าจะเน้นไปที่ความเบาสบายเป็นหลักอย่าง ผ้าไหม , ผ้าแคชเมียร์ , และผ้าเครปซาติน อีกทั้งยังมีผ้าปูชายหาด และเครื่องประดับทำจากหนังวาเชตต้าธรรมชาติ (Vachetta) นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งและเพิ่มลูกเล่นให้กับเนื้อผ้า อย่างการตกแต่งด้วยลูกไม้ การใช้เทคนิคเลเซอร์คัท หรือการใช้เลื่อมแวววาว เพื่อเพิ่มมิติและเท็กซ์เจอร์ให้กับเนื้อผ้า กระดุมและอะไหล่ลายกราฟฟิกเพิ่มลูกเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

 

เครื่องประดับ  ทาง Tory Burch ให้ความสนใจกับความเรียบง่าย สบายๆ เป็นหลัก อย่างรองเท้าแตะพูลสไลด์ (Pool slides) รองเท้าแตะเปิดส้น (Flat mules) ที่ทำมาจากเชือกหนัง กระเป๋าสะพายพาดลำตัวที่ตกแต่งด้วยกราฟฟิกชวนหลงใหล กระเป๋าสะพายขนาดใหญ่ (Oversized totes) ทำจากผ้าขนหนู (Terry toweling) และเครื่องประดับต่างๆ อย่าง สร้อยคอประดับ จี้ข้อมือ ตุ้มหูและแหวนตรา ที่มาในรูปทรงเรขาคณิต

Tory Burch

Tory Burch

Tory Burch

 

สาวๆ สามารถพบกับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ณ ทอรี่ เบิร์ช บูทีค ทุกสาขา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up