อาดิดาส

จัดไป! “อาดิดาส” ออกรองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม เอาใจสายสตรีทแวร์

อาดิดาส
อาดิดาส

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม (COPA 18+ TR PREMIUM) รองเท้าผ้าใบที่ออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์แบบสตรีทแวร์

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลกและเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูฟ่ายูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ นอกจากนั้น อาดิดาส ยังสนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรียล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เชลซี และเอซี มิลาน

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม รองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม (COPA 18+ TR PREMIUM)

มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงินเนวี่และสีเทา โดยใช้นวัตกรรมไพรม์นิต (PrimeKnit) สำหรับส่วนหุ้มเท้าด้านบนและเทคโนโลยีบูสท์ (Boost) สำหรับพื้นรองเท้าชั้นกลาง โดยเน้นการออกแบบสำหรับการสวมใส่แบบสตรีทแวร์

อาดิดาส

อาดิดาส

รองเท้าโคปา 18+ ใช้นวัตกรรมหุ้มข้อเท้าแบบไพรม์นิต (PrimeKnitCollar) ที่จะขยายตัวตามรูปร่างเท้า และซัพพอร์ตเท้าผู้สวมใส่ มีน้ำหนักเบาให้ความรู้สึกสบาย เมื่อรวมกับหนังนูบัค (Nubuck) แบบพรีเมี่ยม บริเวณส่วนบนของรองเท้า ตัวรองเท้าจะมอบความรู้สึกนุ่มนวลแต่ยังทนทาน

โครงสร้างภายในรองเท้าซับพอร์ทและรัดเหมือนถุงเท้า ประกอบกับลิ้นรองเท้าแบบพับออกมานอกรองเท้าหรือ Fold-over ที่มอบความรู้สึกกระชับพอดี นอกจากนี้พื้นรองเท้าชั้นกลางยังเลือกใช้เทคโนโลยีบูสท์ (Boost) ที่เก็บและคืนพลังให้กับการวิ่งของผู้สวมใส่ในทุกก้าว ลายตะเข็บแบบคู่บนตัวรองเท้าช่วยเน้นรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าอาดิดาส ขณะที่ยางบนพื้นรองเท้าปลอกเชือกรองเท้าโลหะ รวมถึงตัวรองเท้ามีมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินเนวี่และสีเทา ทั้งหมดมอบความรู้สึกและลุคแบบสตรีทแวร์ขนานแท้

อาดิดาส

อาดิดาส

อาดิดาส

รองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 6,000 บาท ณ ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up