วิคตอเรีย ซีเคร็ท

เปิดโผ Top 10 นางฟ้า ‘วิคตอเรีย ซีเคร็ท’ ที่มี รายได้ สูงสุด

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
วิคตอเรีย ซีเคร็ท

การเดินแบบให้กับแฟชั่นโชว์ของ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับนางแบบเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและกลายเป็นไอดอลของสาวๆ แล้ว ยังสามารถสร้าง รายได้ มหาศาลให้เกิดขึ้นอีกด้วย แถมยังเป็นโมเดลที่มีความแตกต่างเมื่ออยู่บนรันเวย์ในโชว์อื่นๆ เพราะพวกเธอมักจะถูกเรียกว่า นางฟ้า

ในขณะที่นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ททำงานให้กับแบรนด์ตลอดทั้งปี พวกเธอก็จะได้รับค่าตอบแทนเป็นตัวเลขสวยๆ ออกมาทุกเดือน แต่ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าได้ชื่อว่าเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท เส้นทางโมเดลของพวกเธอจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะแบรนด์แฟชั่นและเครื่องสำอางต่างๆ จะเข้ามารุมจีบเพื่อจับเซ็นสัญญา ส่งผลให้ รายได้  ของเหล่านางฟ้าเพิ่มขึ้นอย่างมาก

วันนี้แพรวดอทคอมจึงนำ รายได้นางแบบ ของนางฟ้าที่พีคสุดๆ ถึง 10 คนมาบอกให้ทราบกัน

 

นางแบบ Victoria’s Secret  ที่มี รายได้สูง สุด 10 อันดับแรก จะมีใครบ้าง

 

อันดับ 10 Martha Hunt

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Martha Hunt

Hunt ทำ รายได้ น้อยกว่า 3.5 ล้านเหรียญฯ ในปี 2015 และก่อนหน้านี้เธอได้พูดถึงอิสรภาพทางการเงินและการรักษาความปลอดภัยที่มาพร้อมกับสัญญาลับของวิคตอเรียอีกด้วย

 

อันดับ 9  Sara Sampaio

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Sara Sampaio

รายได้ ที่แน่นอนของ Sampaio ยังคงเป็นความลับ แต่เธอได้ร่วมงานกับ Fashion Law และอินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า เมื่อเธอมาเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซึ่งตอนนี้ในอินสตาแกรมมีผู้ติดตามกว่า 6.3 ล้านคน มีแนวโน้มว่าเธอจะสามารถสร้างรายได้ ทะลุไปถึง 1.2 ล้านเหรียญต่อปี

 

อันดับ 8  Lais Ribeiro

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Lais Ribeiro

แม้ว่าข้อมูลเกี่ยวกับ รายได้ ของ Ribeiro จะไม่ชัดเจนมากนัก แต่เมื่อปีที่แล้วเธอได้ซื้อคอนโดราคา 2.5 ล้านเหรียญฯ ในนิวยอร์ก ซึ่งหมายความว่าเธอยังคงมี รายได้ มากมายเข้ามาอยู่ตลอด โดยปี 2017 เธอสวมบราราคาแรงถึง 2 ล้านเหรียญฯ ขึ้นโชว์บนรันเวย์ ดังนั้นจึงเป็นสัญญาณที่ดีว่าเธอจะได้ต่อสัญญากับวิคตอเรีย ซีเคร็ทในปีต่อๆ ไป

อันดับ 7  Behati Prinsloo

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Behati Prinsloo

ข้อมูล รายได้ เดือนสุดท้ายของนามิเบีย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าอยู่ในระดับต่ำกว่า 3.5 ล้านเหรียญฯ ในปี 2015 เป็น รายได้ ที่ไม่มากเกินไป

 

อันดับ 6  Taylor Hill

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Taylor Hill

รายได้ 4 ล้านเหรียญฯ ดูเหมือนจะเป็นผลตอบแทนที่น่าพอใจ สำหรับนางฟ้าน้องใหม่อย่าง Taylor Hill ทั้งนี้เธอยังได้ทำงานร่วมกับ Lancôme และ Topshop อีกด้วย ทำให้ รายได้ ของเธอเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

 

อันดับ 5  Lily Aldridge

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Lily Aldridge

Aldridge เป็นหนึ่งในนางฟ้าที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่นที่สุดในโลก เธอมีโฆษณากับ Carolina Herrera , Tommy Hilfiger และ Michael Kors เมื่อรวมกับสัญญาของวิคตอเรีย ซีเคร็ทแล้ว รายได้ ของเธอตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 4 ล้านเหรียญฯ

อันดับ 4  Jasmine Tookes

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Jasmine Tookes

Tookes อยู่กับวิคตอเรีย ซีเคร็ท ตั้งแต่ปี 2015 และเธอได้รับเงินจำนวน 4 ล้านเหรียญฯ ในปี 2016 ซึ่งทำให้เธอเป็นหนึ่งใน 20 โมเดลที่มี รายได้ สูงสุดในปีนั้น แม้ว่าวิคตอเรียจะเป็นงานที่มี รายได้ สูง แต่ก็มีการสันนิษฐานว่า รายได้ ส่วนใหญ่ของเธอมาจากสัญญาผลิตภัณฑ์น้ำหอมของ Lancôme และ Calvin Klein

 

อันดับ 3  Alessandra Ambrosio

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Alessandra Ambrosio

Ambrosio ทำงานกับวิคตอเรียเท่ากับ Lima แต่ดูเหมือนว่า รายได้ ของเธอจะน้อยกว่า Lima เนื่องจากเธอทำเงินได้ 5 ล้านเหรียญฯ ในปี 2016 นอกจากนี้เมื่อปลายปี 2017  เธอได้ประกาศแขวนปีกแล้วเรียบร้อย โดยเหตุผลที่เธอขอยุติบทบาทโมเดลลง เพราะอยากโฟกัสกับการแสดงและธุรกิจของเธอมากกว่า แต่แฟนๆ ยังสามารถเห็นเธอได้จากโฆษณาจากแบรนด์ดังอื่นๆ

อันดับ 2  Candice Swanepoel

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Candice Swanepoel

แม้ว่าจะไม่มี รายได้ ของ Swanepoel ในปี 2016 แต่เธอก็ทำเงินเป็นจำนวน 7 ล้านเหรียญฯ ในปี2017 ดังนั้นจึงมีเหตุผลว่าเธอมี รายได้ไม่น้อยจากปีที่ผ่านมา และนอกจากวิคตอเรีย ซีเคร็ท เธอยังทำงานร่วมกับ Max Factor และ Biotherm อีกด้วย

 

อันดับ 1  Adriana Lima

วิคตอเรีย ซีเคร็ท
Adriana-Lima

นางแบบวิคตอเรียที่มีชั่วโมงเดินแบบสูงสุด มี รายได้ อยู่ที่ 10.5 ล้านเหรียญฯ ในปี 2017 ทำให้เธอเป็นนางฟ้าที่มี รายได้ สูงสุดในขณะนี้ นอกเหนือจากข้อตกลงกับวิคตอเรีย ซีเคร็ทแล้ว เธอยังได้ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางดังอย่าง Sportmax และ Marc Jacobs ด้วย 

 


 

ภาพและที่มา : www.popsugar.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up