สุดอลังการ! คนดังร่วมเดินแบบในแฟชั่นโชว์อัพเดตเทรนด์ 2018 จากแบรนด์ระดับโลก

ฉลองเปิด “ไฮฟ์ ไลฟ์ บาย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล” บิวตี้ฮับความสวยความงามครบวงจร พร้อมแฟชั่นโชว์อัพเดตเทรนด์ 2018 จาก แบรนด์ระดับโลก รวมถึงโชว์สุดพิเศษจากเป๊ก-ผลิตโชค นักร้องสุดฮ็อต

กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เผยว่า “เราตั้งใจให้ HIVE LIFE by L’Oreal Professionnel (ไฮฟ์ ไลฟ์ บาย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล) เป็นเหมือนบิวตี้ฮับของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่รวบรวมความสวยความงามไว้อย่างครบครัน ในโซนแฟชั่นกรูฟ ชั้น เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีบริการแยกเป็น โซน ได้แก่ โซนสุภาพบุรุษ บาร์เบอร์สำหรับคุณผู้ชาย ที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว โซนสุภาพสตรี ให้บริการทำผมอย่างครบวงจร ทั้งสระ เซ็ท ตัด ทำสี ในเทรนด์ใหม่ๆ รวมทั้งการให้คำแนะนำออกแบบทรงผม และปรับลุคใหม่ๆ ให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละคน โซนคาเฟ่ ซึ่งเราได้ร้าน Kuppadeli (คัปป้าเดลิ) มาเป็นพาร์ทเนอร์ ให้บริการเครื่องดื่ม และเบเกอรี่รสชาติเยี่ยม สำหรับลูกค้าที่มาเข้าใช้บริการ สุดท้ายกับ โซนบิวตี้ บาร์ ที่มีเคาน์เตอร์เครื่องสำอางชื่อดัง พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านเมคอัพ ไว้คอยสร้างสรรค์โททัลลุคให้สวยเพอร์เฟกต์”

โดยบรรยากาศในการตัดริบบิ้นฉลองร้านใหม่ ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้คนดังมากมายและเพื่อเป็นการฉลองร้านใหม่ ยังได้มีการจัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ที่เสมือนยกแฟชั่นวีคทั่วโลกมาเบลนด์กับเทรนด์ผมปี 2018 ซึ่งออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษโดย ก้องกฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา และทีมผมรุ่นใหม่ของ HIVE LIFE by L’Oreal Professionnel (ไฮฟ์ ไลฟ์ บาย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล) ออกมาเป็นโชว์สุดชิค โดยได้จับมือ แบรนด์ดังระดับโลก

ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา

ซึ่งได้สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ แบรนด์ 87 MM Seoul (87 เอ็มเอ็ม โซล) เสื้อผ้าที่ไม่เน้นคอนเซปต์ตายตัวในแต่ละคอลเล็คชั่น ตามแนวคิด No Concept But Good Sense (โน คอนเซปต์ บัท กู้ด เซนซ์) ซึ่งมีผลงานโดดเด่นจนได้ขึ้นรันเวย์โซล แฟชั่นวีค มาแล้ว โดยในแฟชั่นโชว์นี้เน้นเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ในสไตล์สตรีทแวร์ที่สวมใส่ได้จริง แมตช์กับการออกแบบทรงผมในสไตล์ทันสมัย พร้อมการทำสีผมที่เน้นประกายสีที่สดใส ด้วยการฟอกแล้วค่อยลงสี ด้วยเทคนิค Bleach and Tone (บลิช แอนด์ โทน) เพื่อโชว์ประสิทธิภาพการฟอก และการเคลือบที่ให้ความเงางาม และเท็กซ์เจอร์ที่สวยงาม

ตามติดมาด้วย แบรนด์ Mihara Yasuhiro (มิฮาระ ยาซูฮิโร) จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเคยสร้างความประทับใจในโตเกียวแฟชั่นวีค เพราะมักจะนำเสนอดีไซน์นอกกรอบ เพื่อให้ได้สนุกสนานกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ในทุกคอลเล็คชั่น โดยในครั้งนี้เน้นการนำเสนอเสื้อผ้าคอลเล็คชั่น #do not tag me (#ดู น็อท แท็ก มี) ในสไตล์สตรีทแวร์ยุค 80 ผสมผสานกับลวดลายทันสมัยที่อยู่บนโซเชียลมีเดีย ในโทนสีที่ไม่ฉูดฉาด อาทิ สีดำ สีกากี สีเขียวทหาร ฯลฯ  พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยทรงผมที่เน้นความเป็นสตรีท เซ็ทแบบเซอร์ๆ ในสไตล์ธรรมชาติ พร้อมแนะนำการเซ็ทแบบใหม่ ในสไตล์กึ่งเปียกกึ่งด้าน ด้วยการใช้แวกซ์กับเจลมาผสมกัน เพื่อให้ได้เท็กซ์เจอร์แบบแมทท์ (Matt) เป็นธรรมชาติ ทรงผมดูทันสมัย ฉีกสไตล์จากความเคยชินของหนุ่มไทยที่ชอบเซ็ทด้วยแวกซ์แบบด้าน ส่วนสีผมเน้นประกายในโทนเมทาลิก

ส่วนแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง Tohns (ธร) ที่มีสไตล์หรูหรา สง่างาม ด้วยองค์ประกอบจากเครื่องแต่งกายโบราณ แฝงความทันสมัยด้วยโทนสีและเทคนิคงานฝีมือบนวัสดุใหม่ โดยในครั้งนี้นำเสนอแคปซูลคอลเล็คชั่น เน้นชุดเดรส ในโทนสีพาสเทลต่างๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยการปักเลื่อม ตกแต่งลูกไม้ เพื่อให้เหมาะสำหรับการไปปาร์ตี้ แฮ้งก์เอ้าท์ หรือออกงานต่างๆ พร้อมดีไซน์ทรงผมที่เน้นการจับเท็กซ์เจอร์ และการม้วนจับลอนในสไตล์ใหม่ คล้ายๆ สาวแคลิฟอร์เนีย (California Girls) เป็นการเซ็ทผมง่ายๆ ที่สามารถนำกลับไปทำตามเองได้ และเน้นการทำสีผมในโทนสีพาสเทล ที่ใช้เทคนิคในการทำสีให้เป็นประกายเด่นชัดขึ้น และเพิ่มสีขาวนวล คล้ายๆ สีของนมสด เพื่อให้ลุคมีความอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายฟินาเล่ที่โอต์กูตูร์แบรนด์ดัง Tex Saverio (เทกซ์ ซาเวริโอ้) จากประเทศอินโดนีเซีย โดดเด่นด้วยการนำความเป็นละครและภาพยนตร์ใส่ลงไปในแบบของชุดกูตูร์ โดยในครั้งนี้ได้ดีไซน์ชุดพิเศษ แมตช์กับการดีไซน์ทรงผมด้วยเทคนิค Balayage (บาลายาจ) หรือการทำไฮไลต์สีผมโดยใช้การเล่นสีผมแบบไล่เฉดสีตั้งแต่เข้ม กลาง จนไปถึงปลายผมให้ออกสีสว่าง และ Babylight (เบบี้ไลท์) หรือการเกลี่ยไฮไลต์แบบละเอียดและเส้นเล็ก ให้ผมเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ผสมผสานการเซ็ทผมด้วยเทคนิคใหม่ๆ ที่สามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน เพราะคำนิยามของกูตูร์ในสไตล์ HIVE LIFE (ไฮฟ์ ไลฟ์) คือการทำสีที่เน้นความละเอียด สีสวยงาม ไม่มีรอยต่อ ไม่ใช่การใส่แฮร์พีซหรือการสวมวิก ในโชว์นี้จึงใช้ทำสีผมในโทนเมทาลิกผสมกับโทนสีพาสเทล เพื่อให้ดูนุ่มนวลและน่าสนใจมากขึ้น เช่น สีเทาประกายม่วงลาเวนเดอร์ หรือน้ำตาลเบจบราวน์

สำหรับแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ นอกจากคนดังจะร่วมเดินแบบแล้ว ก็ยังมีโชว์เท่ๆ จากหนุ่มเป๊ก-ผลิตโชค เรียกเสียงกรี๊ดและสร้างสีสันให้โชว์อีกด้วย โดยหนุ่มเป๊กได้เลือกเพลง That’s What I Like และ Treasure ของศิลปินคนโปรดอย่างบรูโน่ มาร์ส ขึ้นมาร้องพร้อมออกสเต็ปแดนซ์ เรียกได้ว่าทำให้รันเวย์ร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีก

ภาพ : Twitter@Lorm_Tai_Peak
ภาพ : Twitter@Lorm_Tai_Peak
ภาพ : Twitter@_zrebrum_
ภาพ : Twitter@_zrebrum_
ภาพ : Twitter@_zrebrum_

1

หนุ่มๆ และสาวๆ สามารถสัมผัสความสวยความงามแบบครบวงจร ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยทีมช่างมืออาชีพ ได้ที่ร้าน HIVE LIFE by L’Oreal Professionnel (ไฮฟ์ ไลฟ์ บาย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล) โซน Fashion Groove (แฟชั่น กรูฟ) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up