ไม่ปังจริงทำไม่ได้! “ไอซ์-อภิษฎา” อวดหุ่นเฟิร์มสุดเซ็กซี่ใน Latex Dress สวยเป๊ะทุกมุม

ยอมใจกับรูปร่างของ ไอซ์-อภิษฎา นางร้ายที่มีดีกรีความเซ็กซี่ระดับตัวแม่จริงๆ เมื่อเธอสวม Latex Dress แฟชั่นสุดโหดที่ถ้าบอดี้ไม่ดีจริง ใส่ยังไงก็ไม่เกิด แต่สาวไอซ์กลับแต่งออกมาได้เริ่ดมากกกก งานนี้ขอกราบหุ่นงามๆ ของชีเลยจ้า

หุ่นไม่ปังจริงทำไม่ได้! แฟชั่นที่ไม่ใช่ใครก็เอาอยู่อย่าง Latex Dress ที่เหล่าเซเลบริตี้ทั้งไทยและเทศแต่งออกมาให้เห็นกันไม่น้อยตั้งแต่ช่วงสิ้นปี 2017 แต่ในปีนี้ความแรงของเดรสรัดรูปแน่นเปรี๊ยะก็ยังคงอยู่ เป็นแฟชั่นที่เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตกจริงๆ

ล่าสุด ไอซ์-อภิษฎา นางร้ายหน้าสวย หุ่นเลิศก็ได้หยิบ Latex Dress สีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์ขึ้นมาใส่ถ่ายรายการ The mask singer 3 หน้ากากนักร้อง ในรอบแชมป์ชนแชมป์ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ในรายการอาจจะเห็นไม่ชัดเท่าไหร่ ว่าใส่ออกมาแล้วเป๊ะแค่ไหน แต่พอเข้าไปส่องในอินสตาแกรมก็ต้องเอามือทาบอกเลยทีเดียว แม่เจ้า! รูปร่างดีเว่อร์ ดูกระชับและเฟิร์มทุกสัดส่วน ถือเป็นอีกคนที่แต่งออกมาได้สวยมาก

เรามาชมลุคของสาวไอซ์ใน Latex Dress กันแบบเต็มๆ เลยดีกว่า ดูสิว่าจะปังเหมือนที่แพรวดอทคอมได้ชมไว้หรือเปล่า อิๆ

คนอะไรรูปร่างดีขนาดนี้! ใส่ Latex Dress ได้แบบพอดิบพอดี หน้าท้องแบนราบ สัดส่วนชัดเป๊ะ แต่ใช่ว่าชุดเท่านั้นที่ปัง เพราะเมคอัพก็แน่นและงามไม่แพ้กันจ้า งานนี้สาวไอซ์ได้เมคอัพอาร์ตติสคู่ใจอย่าง Joe Ati ที่คอยแต่งสวยให้อยู่บ่อยๆ มาดูแลลุคให้เข้ากันกับตัวเดรส เมคอัพโทนนู้ดที่ดูไม่ป่วย สีสันสบายตา อย่างสีน้ำตาล สีชมพูอมน้ำตาล กับผมรวบตึงเน้นหน้าชัดเป๊ะ ยิ่งส่งให้ตัว Latex Dress โดดเด่นไม่ถูกขโมยซีนแต่อย่างใด

ยิ่งซูมใกล้ๆ ยิ่งเห็นชัดว่าเดรสกับรูปร่างของสาวไอซ์ช่างเข้ากันได้อย่างเพอร์เฟคท์ ไม่มีส่วนไหนดูติดลบเลย รวมไปถึงเมคอัพและทรงผม พอทุกอย่างมาบวกเข้าด้วยกันก็ทำให้ลุคนี้ออกมาสวยมากกกกก สวยระดับ 10 10 10 ไปเลยจ้า

แต่ก่อนจะมีรูปร่างอันน่าอิจฉาแบบนี้ สาวไอซ์ก็ต้องมีวินัยในการดูแลตัวเองอย่างหนัก ไม่ว่าจะควบคุมอาหาร เลือกกินอาหารมากขึ้น ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และทำทุกอย่างให้เป็นกิจวัตรประจำวัน จนได้ผลลัพธ์ที่ออกมาเกินคุ้มและรู้สึกหายเหนื่อยไปเลย


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@apitsada , @bachelormojo , @ampamp_family

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up