ราคาไม่โหดอย่างที่คิด! กระเป๋า “Coccinelle” นาทีนี้ “คิมเบอร์ลี่” เลิฟมว๊ากกก

จังหวะนี้ Hermès คงต้องหลีกทางให้ Coccinelle ซะแล้ว เพราะสาวก Hermès อย่างสาวคิมเบอร์ลี่ หันไปสะพายกระเป๋าสัญชาติอิตาลีแบบถี่ยิบ เรียกได้ว่าตอนนี้มาแรงแซงทุกแบรนด์ จนกลายเป็นกระเป๋าลูกรักไปแล้ว

ลุคแฟชั่นนิสต้าชัดชึ้นทุกวัน สำหรับนางเอกคนสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ด้วยภาพลักษณ์อินเตอร์ที่มองยังไงก็ผู้ดีเหลือเกิน จะหยิบจับอะไรขึ้นมาแมตช์ก็ได้ลุคสวยอยู่ตลอด และไอเท็มของสาวคิมที่ใครๆ ก็คอยจับจ้องนั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากกระเป๋าใบหรูจาก Hermès ที่สาวคิมเป็นแฟนตัวยง จนได้รับฉายาเจ้าแม่ Hermès ไปครอง

แต่ๆๆๆ นาทีนี้ดูเหมือนแบรนด์หรูจากฝรั่งเศสจะมีคู่แข่งซะแล้ว เพราะสาวคิมแอบปันใจให้กระเป๋าแบรนด์เครื่องหนังคุณภาพ โลโก้หรูจากประเทศอิตาลีอย่าง Coccinelle (ค็อกชิแนลล์) ที่มาในดีไซน์เก๋ๆ สะพายเมื่อไหร่ชิคเมื่อนั้น ที่สำคัญระดับคิมเบอร์ลี่กับกระเป๋าราคาหลักหมื่น เชื่อว่าแครี่ได้สบายมาก เพราะขนาดกระเป๋าราคาหลักล้านคุณเธอก็เคยฟาดมาแล้ว

จากกระเป๋าที่น้องคิมถือบ่อยสุดในช่วงนี้ แพรวดอทคอมเลยจะมาไขข้อข้องใจให้กับหลายๆ คน ที่อาจจะสังเกตเห็นเหมือนกับเราว่าสาวคิมออกจะรัก จะปลื้มกระเป๋าจาก Coccinelle สุดๆ แบรนด์นี้มีอะไรดี และสาวคิมแมตช์ลุคไหนเข้ากับกระเป๋าแบรนด์โปรดบ้าง ตามเรามาเลย

Coccinelle (ค็อกชิแนลล์) ถือกำเนิดขึ้นที่เมืองพาร์มา ประเทศอิตาลี เมื่อปี 1978 มีชื่อเสียงโด่งดังด้านกระเป๋าหนังคุณภาพเยี่ยมที่ดูโก้หรูมีสไตล์ รูปลักษณ์ทันสมัยและใช้งานได้จริง

Coccinelle Ambrine

รูปทรงกำลังดี นำหนักกระเป๋าเบา สะพายแบบไหนก็ไม่ปวดไหล่ ตัวฮาร์ดแวร์สีทองโดดเด่น มีสายหนังกับสายผ้ามาให้เลือกแมตช์ได้ตามใจ ช่องสำหรับเก็บของก็ทำออกมาได้ดี โดย Coccinelle Ambrine มาในราคา 23,500 บาท

 

Coccinelle Ambrine bubble

ลักษณะรูปทรงและดีไซน์เหมือนกับรุ่น ambrine แต่ต่างกันตรงที่หนังของรุ่น bubble จะมีปุ่มๆ นูนๆ ขึ้นมา หนังมีความนิ่มกว่ารุ่น ambrine ปกติ มีช่องสำหรับใส่ของสามช่อง สนนราคาที่ 19,900 บาท

 

Coccinelle Davon

ลักษณะคล้าย tote bag ใบขนาดกำลังดี เก็บของได้เยอะ ตัวกระเป๋าเป็นสีเงิน มีลายปักแบบ stretching เป็นรูปดาวสีดำ สามารถกลับด้านกระเป๋าเพื่อใช้งานได้ ตัวนี้คือซื้อ 1 แต่เหมือนได้ 2 และยังมีกระเป๋าใบเล็กๆ ที่แถมมาด้วยอีก 1 ใบ ถือว่าคุ้มมาก เพราะราคาอยู่ที่ 15,900 บาท

 

Coccinelle Leonie

รุ่นนี้มีขนาดน่ารัก กะทัดรัด เป็นกระเป๋าทรงบัคเก็ต ปักลายดาวสีเหลืองสด ด้านในกระเป๋าเป็นสีทอง และมาพร้อมกับสายสะพาย ในราคา 16,500 บาท

 

Coccinelle Arlettis

กระเป๋ารุ่นนี้ถือเป็น Icon Bag ซึ่งทำมาหลายซีซั่นแล้ว แต่ในซีซั่นนี้ถูกปรับขนาดให้เล็กลง ความพิเศษเมื่อมองจากด้านข้างจะเหมือนมีกระเป๋า 2 ใบประกบคู่กัน สามารถขยายได้ มีสายสำหรับ cross body และกระเป๋ารุ่นนี้เป็นหนัง python ราคาอยู่ที่ 17,500 บาท


 

ที่มา : ‘ปอนด์สายเปย์’ บุกช้อป Coccinelle ตามไปสืบกระเป๋าที่คิมเบอร์ลี่เห่อมาก!! https://www.youtube.com/watch?v=eaAeBcEu_Mw

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@kimmy_kimberley , @coccinellethailand

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up