ลิมิเต็ด อิดิชั่น! ต้อนรับปีน้องหมา Longchamp x Mr. Bags ออกกระเป๋าปักลายอุ้งเท้าปุกปุย

เพื่อต้อนรับปีน้องหมาและเทศกาลตรุษจีน ทาง Longchamp ได้ร่วมมือกับ Mr.Bags แฟชั่นบล็อกเกอร์ชาวจีน ครีเอตคอลเล็คชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ออกแบบโดย Mr. Bags ผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้ว

โซฟี เดอลาฟงแจน ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ Longchamp และ Mr.Bags

Mr.Bags เป็นหนึ่งในแฟชั่นบล็อกเกอร์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในจีน โดยมีผู้ติดตาม 3 ล้านคนใน Weibo ด้วยจำนวนผู้ติดตามที่มากขนาดนี้ ทำให้แบรนด์ต่างๆ สามารถขายคอลเล็คชั่นที่ออกแบบโดย Mr. Bags ได้ภายในเวลาไม่กี่นาที และหลังจากเคยร่วมมือกับ Tod’s , Louis Vuitton และ Givenchy มาแล้ว รอบนี้เขาได้ร่วมงานกับ Longchamp Le Pliage Cuir กระเป๋ารุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับ Longchamp แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส ที่ทำงานร่วมกับ Mr.Bags ทำให้รูปลักษณ์และความรู้สึกสดชื่นของ Le Pliage Cuir กลายเป็นแบบคลาสสิก โดยตัวกระเป๋าถูกดีไซน์ด้วยการปักลายอุ้งเท้าน่ารักๆ ของน้องหมา มีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ ดำ ฟ้าและชมพูที่มาในโทนพาสเทล มีสองขนาดสามารถใช้งานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ภายในกระเป๋ามีช่องสำหรับใส่ของที่ถูกจัดไว้อย่างมีระเบียบ ส่วนกระเป๋าผู้ชายมีซิปด้านหลังเป็นเหมือนช่องลับที่ไว้สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือและหนังสือเดินทาง

1

ตอนนี้กระเป๋าปักลายอุ้งเท้าน้องหมาเปิดตัวแล้วที่ประเทศจีนผ่าน We Chat นอกจากนี้ยังมีการจัดส่งกระเป๋า Longchamp x Mr.Bags ไปยังบางประเทศในแถบเอเชียและยุโรป ทั้งนี้ยังได้รับการยืนยันว่ามาเลเซียเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับการคัดเลือกให้วางขายสินค้าคอลเล็คชั่นนี้ ซึ่งขณะนี้มีให้บริการเฉพาะที่ Longchamp Suria KLCC เท่านั้น

 

เรามาปิดท้ายด้วยคลิป Mr.bags แนะนำกระเป๋าคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้กัน


 

ภาพ : IG@mrbagss 

คลิป : IG@longchamp

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up