แฟชั่นจัดเต็ม! “มาร์กี้-ป๊อก” สวีทท้าลมหนาวอินไอซ์แลนด์ โชว์ความหวานตลอดทริป

งานเฟอร์ต้องมา! ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบในประเทศไอซ์แลนด์ แฟชั่นก็จะหนาหน่อยๆ ทั้งสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อก ไม่มีใครยอมใคร จัดเสื้อหนาวมาเต็ม แต่ถึงตัวจะหนาวแค่ไหนก็อบอุ่นหัวใจนะจ๊ะ บอกเลยคนโสดเห็นแล้วต้องอิจฉา

จากไลฟ์สด Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้ ในช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา เจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดงได้ออกมาพูดคุยกับแฟนๆ พร้อมตอบคำถามทุกอย่าง รวมถึงแจกของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ ด้วย และเมื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ถามคำถาม แน่นอนว่าคู่รักข้าวใหม่ปลามันก็คงหนีไม่พ้นการถูกถามเรื่องฮันนีมูน ซึ่งทั้งคู่บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีแพลนฮันนีมูนแต่อย่างใด

โดยหนุ่มป๊อกได้ตอบข้อสงสัยว่า อยากรู้ว่าฮันนีมูนหมายถึงอะไร หมายถึงไปเที่ยวกันสองคน หรือว่าไปเที่ยวเพื่อจะมีน้อง ถ้าเป็นสองอย่างนี้ ณ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนที่ชัดเจน แต่จะมีทริปที่ไปกับหนุ่มหมาก-ปริญ และสาวคิมเบอร์ลี่ ซึ่งจะตะลุยกันถึง 3 ประเทศ เริ่มสตาร์ทที่ไอซ์แลนด์ ต่อด้วยฝรั่งเศสและอิตาลี ด้านสาวมาร์กี้ก็เน้นย้ำอีกครั้งว่าทริปนี้ไม่นับเป็นการฮันนีมูน เพราะอยากไปเที่ยวอีก ฮาๆ

ทางแพรวดอทคอมเมื่อทราบว่าคู่รักป๊อกกี้จะไปเที่ยวกันไกลถึงไอซ์แลนด์ก็คอยเฝ้าอินสตาแกรม รอดูรูปสวยๆ จากทั้งคู่ และก็ไม่ผิดหวังเพราะลงรูปคู่แบบหวานเว่อร์ ชนิดที่ฆ่าคนโสดเรียบเลยจ้า นอกจากนั้นแฟชั่นที่จัดไปก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะหนุ่มป๊อกที่โดนภรรยาสาวแซวว่าแต่งตัวเยอะเกินเรื่องไปมากนะ ฮาๆ แฟชั่นของหนุ่มป๊อกจะเยอะจริงหรือเปล่า แล้วคอสตูมของสาวมาร์กี้จะสู้ได้ไหม ตามส่องเลย!

เริ่มกันที่แฟชั่นสบายๆ สุดคิวต์ โทนชมพูมุ้งมิ้งและสีดำเท่ๆ เป็นสไตล์ที่เหมาะกับทั้งคู่มากๆ

1

ภาพนี้การันตีเลยว่าแฟนๆ จะได้เห็นทริปสุดหวานในรายการ ป๊อกกี้ on the run | The Reality อย่างแน่นอน รอๆ

1

อากาศหนาวมากจนสาวมาร์กี้ต้องบอกว่า “รีบถ่ายรีบไป มันหนาว” แต่มีคุณสามีโอบแบบนี้คงช่วยคลายหนาวได้บ้างนะ อิๆ

1

มาแล้วกับแฟชั่นเฟอร์สีน้ำตาลอ่อนๆ นุ่มนิ่มสุดละมุน แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยให้หนาวน้อยลงเลย สาวมาร์กี้ถึงขั้นบอกว่า “โอ๊ยยยยย ศรีไม่ไหวจริงๆ มันหนาวไป” จากภาพก็เข้าใจได้ว่าหนาวจริงๆ

1

ภาพคู่มาแล้ว วัดกันไปเลยว่าแฟชั่นใครปังกว่ากัน อิๆ ด้านสาวมาร์กี้มาสายน่ารัก สีของเฟอร์มีความซอฟท์ ส่วนหนุ่มป๊อกดูเท่สุดๆ ด้วยเฟอร์สีน้ำตาลเข้ม และหมวกไหมพรมสีดำ ยังไม่พอ เพราะแว่นกันแดดก็มา

1

ให้ความอบอุ่นกันหน่อยยย มันหนาวจนทนไม่ไหว เฟอร์ของหนุ่มป๊อกดูจะช่วยสาวมาร์กี้ได้อยู่นะ

1

ในขณะที่เจ๊ศรีมีท่าทางไม่ไหวแล้วกับความหนาวนี้ แต่หนุ่มป๊อกก็ดูชิลจริงๆ ไม่แสดงความหนาวออกมาเลยจ้า สงสัยเฟอร์ที่เตรียมมาจะทำงานได้ดี

1

นั่นนน คุณเขาเก๊กหล่อไปอีก หันไปดูภรรยาบ้าง หนาวไม่ไหวแล้ว ฮาๆๆ จากภาพนี้ได้เห็นแฟชั่นของทั้งคู่แบบเต็มตัวก็เข้าใจที่สาวมาร์กี้แซวสามีว่า แต่งตัวเยอะเกินเรื่องไปมากนะ  ฮาๆ ไอเท็มมาเต็มจริงๆ

1

ดูสบายมากกก ไม่แสดงทีท่าว่าหนาวเลยจ้า รูปนี้คูลไปอีก ทั้งเฟอร์ เสื้อคอเต่า หมวกไหมพรม และแว่นกันแดด ช่วยกันส่งให้ลุคนี้เท่สุดๆ ไปเลย

เชื่อแล้วว่าแฟชั่นมาเต็มจริงๆ เพราะทริปนี้ทั้งคู่ขนเฟอร์มาไม่แพ้กันเลย ต่างคนต่างเล่นใหญ่ แต่ด้วยอากาศติดลบ มันก็ต้องอบอุ่นไว้ก่อน และที่สำคัญถ่ายรูปแล้วต้องออกมาสวยนะจ๊ะ ถึงจะหนาวแค่ไหน แต่เพื่อนำภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ เจ๊ศรีกับเฮียป๊อกทนได้ อิๆ และถึงจะยืนยันว่าทริปนี้จะไม่ใช่ทริปฮันนีมูน แต่ก็มีแฮชแท็ก #อ่าวนี่ฮันนีมูนปะละ ออกมาให้ได้ยิ้มตามนะ อิๆ 

สุดท้ายแม้ในตอนแรกจะมีการวางแผนว่าจะไปฮันนีมูนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่กลุ่มเพื่อนๆ จะตามไปด้วย ทั้งสองเลยขอเลื่อนและตอบเพื่อนไปว่า จะให้เรียกฮันนีมูนได้ยังไง ถ้าจะไปกันด้วย ฮาๆ ความเพื่อนเยอะ เวลาจะไปไหนกันสองคนก็จะลำบากหน่อย แต่เชื่อว่าทั้งคู่หาเวลาไปสวีทกันได้อยู่แล้ว ทางเราเอาใจช่วยนะจ๊ะ อิๆ


1

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@pokmindset , @margie_rasri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up