ถึงกับงง! “แอน ทองประสม” ถูกจับเปลี่ยนลุคเป็นสาวภารตะแบบไม่ทันตั้งตัว

แอน ทองประสม สวยเข้าตาชาวอินเดีย จนถูกจับไปปรับลุคชุดใหญ่ ออกมาเป็นสาวแขกดั่งมหารานีที่สวยสะกดตา ทำเอาแฟนๆ ตะลึงกับความเป๊ะ ความปัง และความงามกันไปเลย

ไปเติมความหวานไกลถึงเมืองภารตะ สำหรับนางเอกคนเก่ง แอน ทองประสม และหนุ่มคนรู้ใจ เอ-ทินพันธ์ ที่ควงคู่กันออกเดินทางส่งท้ายปี 2017 แม้ว่าจะคบหากันมา 10 กว่าปี แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงเหนียวแน่น ขยันมอบความหวานและเติมความรักให้กันอยู่เสมอ อย่างทริปอินเดียทริปนี้ก็เป็นอีกหนึ่งการกระชับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลายๆ รูปที่สาวแอนอัพลงอินสตาแกรมก็เป็นฝีมือการถ่ายของหนุ่มเอ คิดภาพตามก็ฟินเนอะ น่ารักกก >///<

แต่ๆๆ ที่เราต้องพูดถึงทริปอินเดีย ก็เพราะความสวยของสาวแอน ดันไปเข้าตาเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลละครเวที จนถูกจับแต่งหน้า แต่งตัว เมคโอเวอร์แบบครบชุด เหตุการณ์นี้จะเป็นยังไง สาวแอนได้เล่าไว้แล้ว แถมแฮชแท็กหลังสุดทำไมอ่านแล้วเขินจัง อิๆ

เดินเข้ามาดูละครเวที ตำนานรักทัชมาฮาล..(ตั้งเองให้เรียกง่ายๆ) เจ้าหน้าที่เห็นลากไปหลังเวที แล้วส่งภาษาอินเดียใส่กันไปมากับฝ่ายเสื้อผ้าหน้าผม 3 นางจับแอนเปลี่ยนชุด โบกหน้า ใส่วิก แต่งเสร็จดันเราเข้าไปโรงละคร พร้อมที่นั่ง”หน้าสุด” “เด่นสุด” ฝรั่งมองประหนึ่งแอนเป็นมหารานี นั่งดูโชว์จนจบ เจ้าหน้าที่ลากไปถ่ายรูปกับนักแสดงนำบนเวที ให้ของที่ระลึก แล้วพากลับไปให้ 3 สาวทึ้งเสื้อผ้าหน้าผมออก เสร็จแล้ว Say goodbye แล้วมาส่งที่รถ สรุป..มาถึงตอนนี้ยังงงๆ อยู่ว่าแต่งตัวแอนไปทำไม?!…#แต่ก็สนุกและขอบคุณที่ให้เกียรติแอนขนาดนี้นะคะ❤ #คนขวาไม่เกี่ยวไรกะเหตุการณ์ครั้งนี้แค่ยืนเขินๆทำตัวไม่ถูกไปมา

เมื่อแอน ทองประสม แปลงร่างเป็นสาวแขกแบบสุดตัวจะสวยแค่ไหน มาดูกันเลย

1

สวยมากกก หน้าคมแต่ซ่อนความหวาน เลยทำให้ไม่ดูดุจนเกินไป แม้ว่าการกรีดไลเนอร์จะจิกหัวตาขั้นสุดก็ตาม และถือเป็นลุคที่แปลกตาสำหรับเราพอสมควร เพราะการแต่งแบบจัดเต็มทั้งหน้าผมและคอสตูมเบอร์นี้ ยังไม่เคยเห็นมาก่อน ปกติเธอจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าโทนสีเรียบๆ อย่างสีดำ สีขาว หรือสีพื้นโทนสุภาพต่างๆ เลยทำให้ลุคสาวแขกลุคนี้เป็นที่พูดถึงและได้รับคำชื่นชมไปไม่น้อย


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@atinnabhan , @annethong

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up