ส่องความสดใส “มินฮโยริน” ว่าที่เจ้าสาว “แทยัง BIGBANG” พร้อมเปิดสถานที่จัดงานแต่งของทั้งคู่

มินฮโยริน นักแสดงสาวรุ่นพี่หวานใจ แทยัง สมาชิกวงบิ๊กแบง เป็นอีกหนึ่งคนที่มีสไตล์การแต่งตัวน่าสนใจ แฟชั่นในแต่ละวันสดใส น่ารักไม่มีเบื่อ เห็นเธอกี่ครั้งก็จะมาพร้อมกับออร่าแห่งความสุข เพราะแบบนี้หรือเปล่าถึงมัดใจหนุ่มฮ็อตได้อยู่หมัด

หน้าเด็กมากกก แต่งหน้าใสๆ แบบนี้ คิวต์เว่อร์

มินฮโยริน นักแสดงสาวสวย วัย 31 ปี หรือว่าที่เจ้าสาวของแทยัง สมาชิกวงบิ๊กแบง เป็นนักแสดงที่มากด้วยความสามารถ แฟนซีรี่ส์เกาหลีต้องรู้จัก เธอได้ฝากผลงานละครไว้มากมายเลยทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ส่วนผลงานด้านโฆษณาต่างๆ ก็ไม่น้อย

แต่วันนี้เราไม่ได้มาค้นหาผลงานของมินฮโยริน แต่จะพาทุกคนมาดูไลฟ์สไตล์ของเธอกัน เพราะในวันที่ไม่มีตารางงาน เธอก็แต่งตัวสบายๆ ชิลๆ เน้นสีสันสดใส แต่ถ้าต้องออกงานที่เป็นทางการชุดก็จะดูเรียบหรูขึ้นมาและยังคงเลือกโทนสีแจ่มๆ ในแบบที่ชอบ เรามาดูกันว่าเธอจะครีเอตลุคออกมาน่ารักโดนใจแค่ไหน 

วันหยุดกับเสื้อโค้ทหลากสีสันทำให้บรรยากาศยามค่ำคืนสดใสขึ้นมาเลย

1

แฟชั่นหน้าหนาวก็เลือกโค้ทที่ให้ความอบอุ่นเป็นโทนสีเรียบๆ อย่างสีเขียว จับคู่เข้ากับเสื้อคอเต่าสีเหลืองอ่อน สนุกกับการแมตช์ตคู่สีจริงๆ

1

ออกงานก็มาพร้อมความมุ้งมิ้ง ในเดรสสีชมพูพร้อมกับกระเป๋าสีแดงที่ตัดกันอย่างชัดเจน แต่รวมๆ แล้วสวยมากค่า

1

มีความชิลมากกก เดรสสีเหลืองสด สีเด้งมากกก ยังไม่พอ เพราะเธอเลือกกระเป๋าสีส้มแปร๊ดเข้ามาทำให้ลุคดูเด่นขึ้นไปอีก

1

เดรสกำมะหยี่สีแดง คอปกสีขาว ตัวเดรสที่ใส่งายแต่ดีไซน์สวยทำให้ได้ลุคน่ารักๆ สไตล์สาวเกาหลี

1

แจกความสดใสอีกลุค ด้วยการหยิบเสื้อลายดอกสีสันชวนมองมาแมตช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าบู๊ตสีดำ

1

ลุคเรียบๆ ก็โอ คราวนี้เธอเลือกเสื้อเชิ้ตสีขาวกับยีนส์ ส่วนกระเป๋าเป็นโทนสีสุภาพ แม้ลุคจะมาในสีธรรมดา แต่ฉากหลังก็ชมพูแจ่มไปอีกกกก

ชมแฟชั่นลุคของสาวมินฮโยรินไปแล้ว ตอนนี้เรามาอัพเดตข่าวการแต่งงานของเธอกันบ้างดีกว่า เพราะทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยสถานที่จัดงานแต่งแล้วจ้า

ทางต้นสังกัด YG Entertainment และ Plum entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า พิธีวิวาห์ของมินฮโยรินและแทยัง สมาชิกวงบิ๊กแบงที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 3 ก.พ. นี้จะจัดขึ้นที่โบสถ์ หลังจากนั้นจะมีงานเลี้ยงรับรองที่โรงแรมระดับ 5 ดาวอย่าง Paradise City ในอินชอน งานจะถูกจัดขึ้นอย่างส่วนตัว ซึ่งแขกที่จะเชิญมาร่วมงานแต่งมีเพียงคนในครอบครัว เพื่อน และคนสนิทเท่านั้น หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์แล้ว ทั้งคู่ยังไม่มีแผนการเดินทางไปฮันนีมูน เนื่องจากตารางงานที่ยังแน่นและไม่ลงตัว

แทยัง และ มินฮโยริน

โดยความรักของทั้งคู่เริ่มจากมินฮโยรินได้ร่วมงานกับหนุ่มแทยังใน MV เพลง 1AM เมื่อปี 2014 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็พัฒนาความสัมพันธ์ตกลงคบหากันในฐานะคนรู้ใจเมื่อช่วงกลางปี 2015 ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ทั้งคู่คบหากัน หนุ่มแทยังก็โชว์ความหวานใส่สาวมินฮโยรินอยู่บ่อยครั้ง เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักและวีไอพี (แฟนคลับวงบิ๊กแบง) ให้การยอมรับ พร้อมยินดีกับทั้งคู่แบบไม่มีดราม่าใดๆ


 

ที่มา : www.korseries.com

ภาพ : www.booking.com , IG@hyorin_min , @__youngbae__

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up