แซ่บสุดขั้ว! “พลอย-เฌอมาลย์” ครีเอตชุดว่ายน้ำร่วมกับแบรนด์ดัง ปล่อยพลังความเซ็กซี่จัดเต็ม

พลอย – เฌอมาลย์ นางเอกสุดเซ็กซี่ ออกไอเดียครีเอตคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำวันพีชร่วมกับแบรนด์ดัง พร้อมโชว์ความปังของหุ่นในชุดว่ายน้ำแบบเก๋ๆ สาดเสน่ห์เย้ายวนเกินบรรยาย 

ถ้าพูดถึงนางเอกที่เซ็กซี่ระดับตัวแม่ พลอย – เฌอมาลย์ ก็ต้องติดโผอย่างแน่นอน เพราะด้วยภาพลักษณ์ที่ดูมั่นใจ ทรวดทรงองเอวมาเต็ม จะแต่งตัวแบบไหน โพสท่าอะไรก็ดูเซ็กซี่ เรียกได้ว่าอินเนอร์สาวพลอยมาเต็มจริงๆ ถึงจะไม่ใช่สาวรูปร่างเพรียวบางแบบที่หลายคนนิยม แต่หุ่นที่กระชับ แข็งแรง ดูสุขภาพดีนี่แหละที่ทำให้น่ามองจนยากจะละสายตา

ซึ่งล่าสุดสาวพลอยได้ร่วมครีเอตคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำวันพีชร่วมกับ V Activewear แบรนด์ชุดออกกำลังกายและชุดกีฬาของ วิก – ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน ดีไซเนอร์ชื่อดัง โดยโทนสีที่เลือกใช้จะเน้นไปทางสีเรียบๆ อย่างสีดำ สีขาว และสีเขียว ดีไซน์ของชุดมีความพอดิบพอดีกับบอดี้ของสาวพลอย แถมยังโชว์สัดส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ออกมาเป๊ะสุดๆ โดยการออกแบบครั้งนี้สาวพลอยได้ใส่ไลฟ์สไตล์ของตัวเองเข้าไปด้วย และนอกจากจะเข้าไปมีส่วนร่วมในการดีไซน์แล้ว เธอก็ยังเป็นนางแบบให้กับชุดว่ายน้ำคอลเล็คชั่นนี้ด้วย

สาวพลอยได้โพสลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงแล้วคะ พลอยมีชุดว่ายน้ำและชุดออกกำลังกายของตัวเองแล้ว ร่วมออกแบบกับแบรนด์ V Activewear”

นอกจากนี้ สาวพลอยยังโพสแนะนำชุดว่ายน้ำว่า “ชุดนี้ก็น่ารักนะคะ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากโดนแดดมาก และสาวที่มีความกังวลเรื่องต้นแขน ชุดนี้เก็บหุ่นได้ดีมากเลยคะ” ทั้งออกแบบ ทั้งให้คำแนะนำดีแบบนี้ เห็นทีแฟนๆ และสาวๆ ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำต้องสอยแล้วสิ

วันนี้แพรวดอทคอมก็ไม่พลาดที่จรวมชุดว่ายน้ำ ฝีมือการออกแบบของสาวพลอย –  เฌอมาลย์ มาฝากกัน จะเผ็ดแซ่บแค่ไหนต้องดู!

เป็นชุดวันพีชที่แซ่บเว่อร์ ปกติถ้าคิดถึงชุดว่ายน้ำที่เซ็กซี่ๆ ก็จะนึกถึงทูพีช แต่คราวนี้สาวพลอยทำให้วันพีชร้อนแรงแซงหน้าไปเลย แถมการถ่ายแบบ โพสท่าทางนำเสนอตัวชุดว่ายน้ำก็เริ่ดดดดด มืออาชีพสุดๆ บวกกับผิวแทนๆ ฉ่ำๆ ดูดิวอี้สุขภาพดี ยิ่งเสริมให้ทุกอย่างลงตัวและมีความแมตช์กับชุดว่ายน้ำเป็นอย่างมาก


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@chermarn , @v_activewear

Praew Recommend

keyboard_arrow_up