“เอลล่า เฉิน” นางเอก “ปิ๊งรักสลับขั้ว” ทวีคูณความเผ็ดในวัย 38 ปี

ยังจำกันได้หรือเปล่า หลูยุ่ยซี สาวน้อยวัย 18 ปี ที่ลงทุนหั่นผมสั้นเพื่อปลอมตัวเข้าไปอยู่ในโรงเรียนชายล้วน เพราะต้องการใกล้ชิดกับจั๋วอี่ฉวน ผู้ชายที่เธอความคลั่งไคล้และศรัทธาในความสามารถของเขา และนักแสดงสาวที่มารับบทบาทนี้เมื่อปี 2006 ก็คือ เอลล่า เฉิน นั่นเอง

ถือเป็นซีรี่ส์ไต้หวันอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จสุดๆ สำหรับ ปิ๊งรักสลับขั้ว ที่ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้นำมาฉายออกอากาศให้แฟนๆ ชาวไทยได้ดูกันเมื่อปี 2008 ไม่ว่าเนื้อเรื่องหรือเพลงประกอบซีรี่ส์ก็ดังเป็นพลุแตก ด้วยความน่ารัก น่าหยิกของสาวเอลล่าที่แสดงบทบาททอมบอยน่ารักๆ ในบทของหลูยุ่ยซี ได้ออกมาดีจนแฟนๆ ต่างก็ชื่นชอบ

เอลล่า มีชื่อจีนว่า Chen Jia Hua (เฉินเจียฮว้า) สาวห้าวแต่แอบหวาน เจ้าของฉายา เหล่าต้า และ ซาลาเปาไส้ช็อกโกแลต ถือเป็นพี่ใหญ่ของวง S.H.E ที่แฟนๆ ต่างคลั่งไคล้ในตัวเธอ ด้วยความที่เป็นคนอารมณ์ดี แถมยังมีนิสัยเฟรนด์ลี่แบบสุดๆ ทำให้ชื่อของ เอลล่า เข้าไปอยู่ในหัวใจเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ไม่ยาก

เมื่อปี 2012 เอลล่าได้แต่งงานกับ Alvin Lai นักธุรกิจหนุ่มชาวมาเลเซีย และมีลูกชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยกัน 1 คน โดยเธอตั้งชื่อลูกชายว่า Jingbao

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยได้รู้จักเธอผ่านซีรี่ส์เรื่องปิ๊งรักสลับขั้วนั่นเอง และแม้ซีรี่ส์เรื่องปิ๊งรักสลับขั้วจะผ่านมา 11 ปีแล้ว หลังจากที่ช่องสามได้นำมาฉาย แต่เชื่อว่ายังคงมีแฟนๆ ของสาวเอลล่าคิดถึงเธออย่างแน่นอน วันนี้แพรวดอทคอมเลยมาอัพเดตลุคปัจจุบันของสาวน้อยเอลล่าในวันนั้น ที่กลายเป็นคุณแม่เอลล่าในวันนี้ มาดูกันว่าเธอจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน

เอลล่า เฉิน ในวัย 38 ปี

เวลาผ่านไป สาวเอลล่าก็ดูโตขึ้นตามวัย รูปร่างเพรียวบางลง เบบี้แฟตก็หายไปแล้ว ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากจริงๆ ถึงเราที่เป็นแฟนซีรี่ส์จะยังติดภาพของเธอเมื่อ 10 ปีก่อน แต่พอมาเจอลุคของสาวเอลล่าในตอนนี้ ก็ไม่ถึงกับจำไม่ได้ เพราะความน่ารัก สดใสของเธอยังมีออร่าเสมอ และที่สำคัญแซ่บขึ้นมากกกกก หลายลุคก็เผ็ดซี๊ดแปลกตาไปเลย แต่ยังไงเอลล่าก็คือเอลล่า ยังมีความทะเล้น กวนๆ ในแบบของเธอที่เราจะเห็นได้จากบางรูป หรือจะเป็นลุคสบายๆ ก็ยังสวย การแต่งตัวไม่มีพลาดเลยนะ แมทช์ออกมาได้เริ่ดมากกกก

ผ่านไปหลายปีคะแนนความนิยมก็ไม่มีตก เพราะงานยังคงรุมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง โฆษณา หรือพิธีกรในรายการต่างๆ และในเฟซบุ๊คของเธอที่มีชื่อว่า 陳嘉樺 Ella ก็มีผู้กดติดตามถึง 1.5 ล้านคน เชื่อแล้วว่าสาวเอลล่าเป็นที่รักของแฟนๆ จริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Facebook : 陳嘉樺 Ella , www.krobkruakao.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up