งามจนตะลึง! รวมชุดแต่งงาน “มาร์กี้-ราศรี” 3 สไตล์ ดีไซน์สวยหรู สมตำแหน่งสะใภ้เซ็นทรัล

สวยงามดั่งเทพนิยาย สำหรับงานแต่งคู่หวานแห่งปี มาร์กี้ – ป๊อก ปิดฉากบรรยากาศของคริสมาสต์อีฟไปอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง ภายในงานอบอวลไปด้วยความรัก ส่วนชุดเจ้าสาวก็จัดเต็ม เลอค่า สมการรอคอย

เมื่อวาน (24 ธ.ค. 2560) ก็จบลงไปแล้วกับพิธีฉลองสมรสพระราชทานของนางเอกสาวสวย มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า และหนุ่มป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทเซ็นทรัล  ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ งานแต่งงานจัดไปอย่างยิ่งใหญ่สมกับเป็นงานแต่งแห่งปีที่ใครๆ ก็จับตามอง โดยเฉพาะชุดแต่งงานของเจ้าสาว มาร์กี้ – ราศรี  ที่เป็นประเด็นตั้งแต่เริ่มลองชุดและมีข่าวหลุดออกมาว่ามูลค่าชุดสูงถึง 8 หลัก ทำให้คนยิ่งอยากเห็นว่าชุดแต่งงานของสาวมาร์กี้จะสวยเริ่ดแค่ไหน

ถึงเวลาเปิดตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะชุดที่สาวมาร์กี้เตรียมไว้และอุบเงียบไว้นานก็สวยสมใจเจ๊ศรีจริงๆ ที่สำคัญสวยโดนใจเราด้วย อิๆ เป็น 3 ชุดที่เต็มไปด้วยความงดงามอย่างลงตัว วันนี้เราจะมารวมชุดแต่งงานทั้ง 3 ชุดที่สาวมาร์กี้ใส่ในพิธีฉลองสมรสพระราชทานของเธอ จะเป็นชุดจากแบรนด์อะไรบ้าง และจะเด่นสะดุดตาเบอร์ไหน มาดูเลย

เริ่มที่ชุดแรก ชุดแถลงข่าว จาก ELIE SAAB แบรนด์ฝรั่งเศส เป็นชุดเปิดตัวที่สวยตาค้างไปแล้ว เพราะดูดีสุดๆ ด้วยรูปร่างเพรียวบางของสาวมาร์กี้ก็ทำให้เอาชุดได้อยู่หมัด ส่วนกระโปรงซีทรูที่ลากยาวก็แฝงไปด้วยความคลาสสิก ในขณะที่ชุดสูทเรียบหรูของหนุ่มป๊อก – ภัสสรกรณ์ มาจากแบรนด์ Yves Saint Laurent

 

1

ต่อกันที่ชุดยืนรับแขกหน้า Black Drop ในงานเย็น เดรสจากแบรนด์ไทย Mesh Museum ดีไซน์ด้านหลังมีความเป็นชั้นๆ หลายเลเยอร์และมีงานปักถูกซ่อนไว้ ด้านหน้าปักลายนกกระเรียนได้อย่างประณีต งานดอกไม้เลื้อยที่ปักลงบนถุงมือยาวซีทรูก็งดงาม เป็นชุดที่กลมกล่อมลงตัว มีความเป็นเอกลักษณ์สูงมาก แทบจะไม่ได้เห็นชุดแต่งงานสไตล์นี้เลย ส่วนสูทสีขาวของหนุ่มป๊อก ในงานเย็น มาจาก TOM FORD

1

สุดท้ายกับชุดตัดเค้กของแบรนด์ Tex Saverio จากจาการ์ตา อินโดนีเซีย เป็นชุดแต่งงานจากแบรนด์ที่หลายคนอาจไม่คุ้นหู แต่งานปักละเอียดขั้นสุด เป็นงานปักตาแตก ถ้าได้ดูเป็นภาพเคลื่อนไหวจะเห็นว่าความส่องประกายแวววาวของชุดเด่นมากกกก ระยิบระยับได้แพงสุดๆ เป็นเดรสที่เข้ากับรูปร่างของสาวมาร์กี้ได้อย่างพอดี กราบในความงาม


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Vin Buddy , Polypluspr

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up