สวยตาแตก! รวมชุดแต่งงานสุดโอต์ กูตูร์ ของเจ้าสาวคนดัง

2-3 ปีมานี้มีงานแต่งงานของเหล่าคนดังเกิดขึ้นเยอะมาก แต่ละงานก็มีดีเทลมีความอลังการสมเป็นงานแต่งแห่งปีทั้งสิ้น โดยเฉพาะเรื่องของชุดเจ้าสาว ที่สวยอลังการแบบกินกันไม่ลง อย่างเช่นที่เรารวบรวมมาให้ดูกันวันนี้ ขอบอกเลยว่าตัดสินไม่ถูกเลยว่า ชุดแต่งงานสุดโอต์ กูตูร์ ของใครชนะ

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

จะขยับไปทางไหน ใส่ชุดอะไรก็เป็นข่าวตลอด พอถึงวันแต่งงานทุกคนเลยจับจ้องเป็นพิเศษเพราะปกติสาวชมพู่ ชีก็ไม่เคยจะแต่งตัวธรรมดา พอมาถึงวันสำคัญของตัวเองยิ่งเซอร์ไพร้ส์เข้าไปอีก ก็แต่ละชุดที่เจ้าตัวเลือกมาใส่ในวันแต่งงานฮือฮาทุกชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดเปิดไหล่สำหรับหมั้นตอนเช้าจากแบรนด์ Elie Saab Spring 2014 ชุดแถลงข่าวกับสื่อจาก Elie Saab Fall 2014

และชุดฉลองงานมงคลสมรสช่วงค่ำจาก GIAMBATTISTA VALLI Haute Couture Spring/Summer 2015

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เตชะณรงค์

สำหรับสาวแอฟ วันนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องชุดแต่งงานนะจ๊ะ สาวแอฟถือเป็นเจ้าสาวคนดังอีกคนที่เลือกชุดเจ้าสาวได้สวยเหมาะสมกับตัวเองมากๆ ยกตัวอย่างชุดตอนแถลงข่าวสีโอลด์โรสเปิดไหล่จากแบรนด์ ARADA และชุดลูกไม้ที่ใช้ในพิธีฉลองมงคลสมรสจาก Kai Boutique

ลิเดีย ศรัณย์รัช วิสุทธิธาดา ดีน

สาวสวยร่างเล็กแต่ดีกรีความแซ่บนี่ไม่เป็นสองรองใครเลย เพราะเมื่อวันฉลองมงคลสมรสสาวลิเดียเลือกชุดแบบซีทรูมาใส่จากแบรนด์ Zuhair Murad ซึ่งก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย เพราะมันเซ็กซี่มากกกก แต่ก็นะสาวลิเดียใส่ออกมาก็สวยแซ่บจริงๆ และก็เป็นความชอบของเจ้าตัวด้วย เอาเป็นว่างานสำคัญแบบนี้มีแค่ครั้งเดียวในชีวิต ดูๆแล้วก็เข้ากับสาวลิเดียดีด้วย

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอกา

เพิ่งจะผ่านงานแต่งไปสดๆร้อนๆ และถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งแห่งปีที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะสาวมาร์กี้ได้เข้าไปเป็นสะใภ้ของตระกูลจิราธิวัฒน์ มหาเศรษฐีติดอันดับTop 10 ของเอเชียเชียวนะ มีหรือจะธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นแหวนหมั้นสินสอด มองแต่ตาไม่มีทางจะนับตัวเลขถูกเลยล่ะ

ส่วนเรื่องชุดแต่งงานของสาวมาร์กี้ ก็เก๋ไก๋จริงๆ ตั้งแต่ชุดไทยที่สั่งตัดออกแบบพิเศษ แลุะชุดตอนรับแขกในช่วงงานเลี้ยงตอนค่ำจากแบรนด์ Mesh Museum,ชุดตอนแถลงข่าวกับสื่อจาก Elie Saab และชุดตอนตัดเค้กจาก Tex Saverio แบรนด์ของอินโดนีเซีย

ภาพ : Vin,IG@chominlove,@margie_rasri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up