พี่ชายฉันหนาว! ส่องวินเทอร์ลุคฉบับ “นุ่น – วรนุช” ใครแต่งตามรับรองเริ่ดดด

นุ่น – วรนุช กับแฟชั่นรับหน้าหนาว สวยอินเทรนด์ จับไอเท็มมาแมตช์กันได้เริ่ดเว่อร์ นาทีนี้ต้องแต่งตามแล้ว อากาศหนาวๆ มันเรียกร้องให้ใจอยากจะหยิบเฟอร์ หยิบเสื้อโค้ทมาใส่ซะจริงๆ 

นานๆ ที่บ้านเราจะมีลมหนาวพัดมาให้ชื่นใจ แต่พอมาทีก็เล่นมาแบบไม่ทันตั้งตัว อยู่ๆ ก็หนาว บางทีเตรียมตัวไม่ทันเหมือนกัน ไม่รู้จะแต่งตัวยังไงกันเลยทีเดียว เพราะปกติบ้านเราเป็นเมืองร้อน เสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้ก็จะง่ายๆ บางๆ ไม่ได้เน้นความหนาอะไร แต่พอมาคราวนี้ที่ลมหนาวกลับมาอีกครั้ง ก็ต้องเริ่มแต่งตัวรับลมหนาวกันหน่อย

หลายคนอาจจะยังไปไม่ถูกว่าจะแต่งตัวยังไงดี วันนี้เรามีลุคสวยๆ ของสาวนุ่น – วรนุช มาฝากกัน เพราะเมื่อไม่นานมานี้นางเอกสาวเพิ่งไปเที่ยวเกาหลีและฝรั่งเศส แฟชั่นที่เธอแต่งก็เอามาปรับใช้ที่ไทยตอนนี้ได้สบายๆ แถมยังดูเป็นแฟชั่นที่ไม่ตกยุค ดูอินเทรนด์สุดๆ ที่สำคัญแต่งแล้วยังดูเด็ก น่ารักกกก

วินเทอร์ลุคของสาวนุ่นจะเป็นยังไงบ้าง มาดูกันเลยจ้า

 

เสื้อกันหนาวสีดำ กางเกงสีดำแถบขาวดูจะง่ายๆ แต่พอเพิ่มโค้ทขนเฟอร์เข้าไปก็ดูแฟชั่นจ๋าขึ้นมาเลย

1

ลุคเดิม เพิ่มเติมคือเอาเสื้อโค้ทสีเขียวมาคลุมใส่ถ่ายรูปเก๋ๆ มุมไหนก็สวยยย

1

ลุคนี้น่ารักมากกก เด็กเว่อร์ เสื้อโค้ทสีเขียว หมวกสีดำ ส่วนชุดด้านในเป็นสีเทา แถมการสะพายกระเป๋าก็ชิค เป็นลุคที่ไอเท็มเยอะ แต่ลงตัวมาก

1

ลุคเดียวกันแต่เปลี่ยนมุมถ่ายก็ได้อีกอารมณ์ อันนี้ดูละมุน นางเอกเกาหลีมาก อันยองงง

1

ลุคนี้ดูแฟชั่นมากกกก นั่งเฉยๆ ก็สวยแล้ววว ตัวชุดทั้งเสื้อและกางเกงดีไซน์เก๋มาก และโทนสีเรียบๆ ก็ถูกตัดด้วยสีเข้มของรองเท้าทำให้ลุคดูมีสีสันขึ้น

1

ชิคมากกก สวยผู้ดี คลีนๆ จะเท่ก็ได้ จะสวยก็ใช่ เป็นลุคที่สะดุดตามาก แม้เฉดสีของชุดจะไม่ใช่สีแจ่ม แต่ด้วยดีไซน์และการยืนโพสสวยๆ ก็เด่นแล้วจ้า

1

เดรสสีดำก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใส่รับลมหนาว เลือกที่หนาหน่อยก็ได้ลุคสวยๆ แล้ว แต่ถ้าอยากจัดเต็มก็ต้องขนเฟอร์เหมือนสาวนุ่น สวยแพงไปอีกกก

1

ลุคนี้ง่ายสุด หยิบเสื้อฮู้ด เลกกิ้ง และรองเท้าผ้าใบมาแมตช์กัน ก็จะเป็นลุคเท่ๆ แนวๆ ที่สำคัญลุคนี้แต่งตามได้ไม่ยาก

มีสไตล์ไหนโดนใจสาวๆ บ้างหรือเปล่า ใครจะเอาไปเป็นไอเดียแต่งไปเที่ยวเมืองนอกแบบสาวนุ่นก็เวิร์คนะ แต่งตัวสวยๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ เก็บไว้เป็นโมเมนต์สุดประทับใจได้เลย 


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@nuneworanuch

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up