น่ารักเว่อร์! รวมแฟชั่นลูกดาราสุดคิวต์ในปี 2017 ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก

แฟชั่นของเด็กๆ ก็ไม่ธรรมดา พาเหรดความน่ารักกันมาทั้งปี ด้วยความที่พ่อแม่เป็นคนดัง ลูกๆ เลยเป็นที่สนใจและเป็นที่รักของแฟนๆ ไปด้วย ไม่ว่าจะจับลูกๆ แต่งตัวยังไง ก็น่ารักไปหมด จนตอนนี้ดูเหมือนความฮ็อตของเด็กๆ จะแซงคุณพ่อ คุณแม่ไปแล้วนะ อิๆ

หลายครั้งที่เรามักจะหยิบแฟชั่นของเด็กๆ มาฝากกัน ด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูก็ยากที่จะอดใจมองข้ามไป วันนี้ก็เช่นกัน แพรวดอทคอมขอจับแฟชั่นเด็กๆ ที่กลายเป็นคนดังไปแล้ว มารวมไว้ในคอนเทนท์นี้ เพราะตลอดปี 2017 เด็กๆ โตขึ้นมาก มีความซน ความใส และเสน่ห์ในวัยนี้ก็กำลังเบ่งบาน ทำให้มีคนคอยติดตามดูความน่ารักของเด็กๆ กันมากขึ้น

แพรวดอทคอมจะขอเลือกน้องๆ จาก 5 ครอบครัว ที่แฟชั่นการแต่งตัวโดนใจและมีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก มารวมไว้ได้วยกัน จะมีเด็กๆ จากบ้านไหนบ้าง จะตรงใจทุกคนหรือเปล่า มาดูเลยค่า

 

เป่าเปา (พอลลีน่า ชี)

ลูกสาวสุดรักของ บี้ KPN และ กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ แฟชั่นของอาหมวยน้อยคิวต์เว่อร์ ทำเอาแฟนๆ เอ็นดูกันเป็นแถว ด้วยความร่าเริง น่ารัก น่าหยิกของเป่าเปาก็ทำให้น่าหมั่นเขี้ยวพออยู่แล้ว และยิ่งได้เห็นแฟชั่นน่ารักๆ เข้าไปอีก ยิ่งทำให้แฟนๆ กดไลก์ กดเลิฟกันแทบไม่ทัน งานนี้ต้องปรบมือให้กับแม่กิ๊บ ที่คอยจัดเต็มให้ลูกสาวอยู่ตลอด แบบนี้ไงแฟนคลับน้องเป่าเปาเลยมากขึ้นทุกวัน

 

อลิน อรัญ

สองแฝดลูกสาวและลูกชายของหมอโอ๊ค และ โอปอล์ ปาณิสรา เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เด็กๆ ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรก แฟชั่นของอยิม อยัม ที่แม่โอปจัดให้ก็น่ารักมากกก หรือแม้แต่วันปกติที่ลูกๆ อยู่บ้าน หรือออกไปงานข้างนอกที่ต้องพบปะผู้คนเยอะๆ คุณแม่โอปก็จะใส่ใจเรื่องลุคของเด็กๆ อยู่ตลอด เพื่อให้ออกมาเหมาะสมกับงานและสถานที่ แต่ไม่ว่าน้องอยิม อยัมจะแต่งตัวยังไงก็น่ารัก ชอบบบ

 

ชูใจ

มากันที่น้องชูใจ ลูกสาวของแร็พเปอร์หนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ น้องเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับจากรายการ The Return of Superman Thailand เพราะในรายการน้องได้แจกความน่ารัก ความสดใส ความไร้เดียงสา ที่ใครได้ดูรายการนี้ก็ต้องเอ็นดู หลังจากรายการซีซั่นแรกจบไป ความฮ็อตของน้องก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง คุณแม่เบลคอยอัพรูปน้องชูใจลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ทำให้ความคิดถึงของแฟนๆ ลดน้อยลงไปบ้าง และแฟชั่นของน้องที่คุณแม่จับแต่งก็เข้ากันมาก มีความน่ารัก ปุ๊กปิ๊ก เห็นแล้วใจละลาย

 

มายู

ต่อกันที่น้องมายู หรือพี่ยูของพ่อหนุ่ม – กรรชัย และแม่เมย์ เฟื่องอารมย์ น้องมายูเป็นเด็กน่ารัก พูดจาเก่ง ใครเห็นก็ชอบเข้าไปเล่นด้วย ถึงหน้านิ่งๆ ของพี่ยูจะมึนไปหน่อย แต่เวลาหัวเราะก็สดใสมากกก และแน่นอนลูกของแม่เมย์ เรื่องการแต่งตัวก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะคุณแม่คอยจัดแจงให้ตลอด ไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่ว่าน้องมายูจะไปทำบุญ หรือไปไหน ก็แต่งตัวเข้าธีมตลอด เห็นแล้วเอ็นดู

 

ชิโน่ ชิลลี่ ชิต้าร์ และชิลีน

หลังจากแต่งงานและมีลูกน้อยถึง 4 คน สาวพลอย – ชิดจันทร์ก็ห่างไปจากหน้าจอพอสมควร แต่ถ้าใครได้ตามสาวพลอยจะรู้ว่าเจ้าตัวมีรายการ MomMe Chidjun ทางยูทูบ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวและกิจกรรมต่างๆ ของครอบครัว ในรายการเราจะได้เห็นความน่ารัก ความซนของเด็กๆ ทั้ง 4 คน  ชิโน่ ชิลลี่ ชิต้าร์ และชิลีน แจกความสดใสตลอดรายการ และที่สังเกตเห็นได้ชัดเลยคือเสื้อผ้าของเด็กๆ จะออกมาคล้ายกันหรือเหมือนกันแทบทุกงาน เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะพูดถึง เพราะเด็กๆ แต่งออกมาน่ารักจริงๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ :  Twitter@chocoopal , IG@gggubgib36 , @ploychidjun , @mayfuang ,  @belleinsmile

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up