เห็นแล้วใจตุ๊มต่อม “6 สาวคนดัง” กับแฟชั่นสุดฮิป ใน Wonderfruit Festival 2017

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเทศกาล Wonderfruit 2017 ที่จัดเป็นครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 14-17 ธันวาคม 2560 ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยาที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้งานจะจบลงแต่เทศกาลอัพรูปลงโซเชี่ยลยังคงดำเนินต่อเนื่อง โดยมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงตบท้าย สาดแฟชั่นสุดฮิป สไตล์โบฮีเมียนจัดเต็มเข้าร่วมเทศกาลนี้

Wonferfruit เป็นเฟสติวัลระดับโลก ที่เป็นแหล่งรวมความสร้างสรรค์และความสนุกทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทางศิลปะ ดนตรี ไอเดียสร้างสรรค์ต่างๆ ซึ่งสามารถมาได้ทั้งกับแก๊งเพื่อน คนรัก และครอบครัว เพราะมีทั้งจุดให้ฟังดนตรี เวิร์คช้อปงานศิลปะให้ได้เสพกันอย่างเพลิดเพลินด้วย โดยวันนี้แพรวดอทคอมขอพาไปดู 6 สาวคนดัง ที่ฉีกลุคสวย อาร์ตแบบโบฮีเมียนกันหน่อย เห็นแฟชั่นแต่ละคนแล้ว พูดเลยว่า มองเพลินมั่กมาก!

เทียร์-ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ (เทียร์ The Face Thailand) 

ลูกสาวจากทีมแม่บี-น้ำทิพย์ เทียร์ The Face นางแบบลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ขวัญใจสาวๆ และหนุ่มๆ เคยคว้าตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2012 และโกอินเตอร์รับบทนางเอกในซีรีส์ต่างประเทศชื่อดังเรื่อง Halfworlds ซีซั่น 2 ก่อนจะมาเป็นที่รู้จักมากขึ้นในรายการเดอะเฟซฯ ปัจจุบันมีผลงานซีรีส์คนมีเสน่ห์ และกำลังจะมีละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ด้านแฟชั่นโบฮีเมียนของลูกครึ่งสาวในงานวันเดอร์ฟรุ๊ต แต่ละชุดทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงการโพสต์ท่า แซ่บมาก!! 

คารีสา สปริงเก็ตต์ (คารีสา The Face Thailand)

เพิ่งมีผลงานซีรีส์ Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักมาก..มากรัก และละครสายธารหัวใจจบไป คารีสา แจ้งเกิดจากทีมพลอย-เฌอมาลย์ ก็ขอมาจัดเต็มกับแฟชั่นงานวันเดอร์ฟรุ๊ต ดูฮิปปี้ แสบซ่าสุดๆ

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์

สาวฮ็อตอย่างวุ้นเส้นก็ขอมาเพลิดเพลิน เสพดนตรี ศิลปะกับแก๊งเพื่อนๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไร วุ้นเส้นสวย ดูดี น่ามองไปหมดเลย

เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

เป็นทั้งนักแสดงและนักธุรกิจสาวเจ้าของแบรนด์ Chame Thailand สาวเชียร์ขอควงเพื่อนสนิท การ์ตูน-อินทิรา และเกรซ-กาญจน์เกล้า มาสนุกในงานวันเดอร์ฟรุ๊ตเสียหน่อย เห็นคอสตูมกับพร็อพประกอบฉากแล้ว อยากไปถ่ายรูปด้วยมั่กมาก (ฮา)

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

สูงยาว เข่าดี แถมผิวขาวออร่าขจรขจายอยู่ท่ามกลางงานวันเดอร์ฟรุ๊ต สาวเกรซก็ขอเซ็กซี่ด้วยการโชว์เอวคอด สุขภาพดี เน้นหมวก ผ้าคาดผม แว่นตาสีสันสุดจี๊ด ก็ดูสวย เท่ เปรี้ยวได้ในคนๆ เดียวกันแล้ว

ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์

ส่งท้ายสาวฮิปอย่าง ยิปโซ ที่มีรุ่นพี่แนวติสท์อย่าง มณฑล จิรา มาด้วย ซึ่งนอกจากจะมากับแฟชั่นโบฮีเมียน ที่ดูเหมาะกับยิปโซมากๆ แล้ว เธอยังได้โชว์ฝีมือด้านอาร์ต อย่างการวาดรูป เพ้นท์สีอีกด้วย เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก

 

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tiatavee @cheerny14 @gracekanklao @carissa_spg @vjwoonsen @gyp.so

Praew Recommend

keyboard_arrow_up