นี่แหละความรัก! “เป๊ก – ผลิตโชค” โชว์ลุคสุดเท่ มอบเพลงพิเศษให้นุชในงานแฟนมีต พร้อมท่าเต้นภาษามือ

หวานจนน้ำตาลต้องยอมหลีกทางให้ สำหรับงาน Peck Palitchoke Fan Meet : This is love 365 วัน ฉันรักนุชes แหมมม นี่ชื่องานแฟนมีตติ้งหรือซีรี่ส์เกาหลีคะเนี่ย แยกไม่ออกเลย อะไรจะสวีทกันเบอร์นี้

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2560 ที่ผ่านมา ทางค่ายไวท์มิวสิคได้จัดงานแฟนมีตติ้ง Peck Palitchoke Fan Meet : This is love 365 วัน ฉันรักนุชes พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ นี่แหละความรัก (This is love) ของหนุ่มเป๊ก – ผลิตโชค ขึ้นที่ห้าง Show DC สตูดิโอ 9 โดยคัดเลือกนุชแต้มบุญสูงทั้งหมด 500 คนเพื่อเข้าร่วมงานจากการสับตะไคร้ช่องยูทูบ GMM Grammy Official และในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ยังได้เพื่อนซี้อย่างหนุ่มเป๊ก – เปรมณัช มาเป็นพิธีกรอีกด้วย

งานแฟนมีตติ้งและเปิดตัวเพลงใหม่ของหนุ่มเป๊กทั้งที แพรวดอทคอมก็ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์แห่งความสุขมาแชร์ให้เหล่านุชได้ฟังกัน เราจะร้อยเรียงเหตุการณ์ตามไทม์ไลน์และอารมณ์ของงานที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นๆ จะได้มองเห็นชัดๆ ว่าโมเมนต์ในแต่ละช่วงเวลาเป็นยังไง ไม่ว่าจะเป็นนุชที่ได้เข้าร่วมงานแฟนมีตติ้ง นุชที่นั่งรออยู่หน้างาน หรือแม้กระทั่งนุชหน้าจอ ก็มาเสพความฟิน ความหวาน ความละมุนจากงานนี้กันอีกสักครั้งนะ

เปรม…เราไปอ่านโมเมนต์ในงานกันเถอะ นุชแพรวพูดมากไปละ ฮาๆๆ

น้ำตาคลอเบาๆ 

เปิดตัวงานแฟนมีตติ้งด้วย VTR รวบรวมภาพเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับหนุ่มเป๊กตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่เปิดหน้ากากจิงโจ้ ข้อความจากทวีตเตอร์ของหนุ่มเป๊ก ที่อ่านแล้วเหมือนกำลังตกหลุมรักใครสักคน แต่จริงๆ แล้วผู้ชายคนนี้กำลังมีความสุขที่ได้รับความรักมากมาย เพราะหลายคนเปิดใจเข้ามาเรียนรู้ความเป็นผลิตโชค จนทำให้หลงรักในตัวตน ไม่ใช่ภาพลักษณ์

วิดีโอได้ถ่ายทอดเรื่องราวเป๊กห้างแตก , โปรเจกต์สุดทุ่มของนุช , รางวัลที่นุชอยากจะมอบให้เพื่อเป็นกำลังใจในการร้องเพลง , เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าชิงรางวัลจาก MTV และบรรยากาศในคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าเป็นวิดีโอที่ทำเอาซึ้งและน้ำตาคลอได้เลย คำพูดต่างๆ ของหนุ่มเป๊กที่ถูกตัดมาใส่ในวิดีโอก็ลงตัว พอได้ดูวิดีโอนี้ก็รู้สึกได้ว่าสิ่งที่นุชทำให้ผลิตโชคนี่น่ารักนะ ทำอะไรกันน่ารักขนาดนี้เลยเหรอ เห็นแล้วก็ปลื้มแทนศิลปิน กลิ่นความรักอบอวลเหลือเกิน

 

หวีดจนแทบเป็นลม

จบจาก VTR ก็พบกับพิธีกรของงาน หนุ่มเป๊ก – เปรมณัช ที่ออกมากล่าวคำทักทาย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสตูดิโอ และเมื่อเสียงกรี๊ดเงียบลงเจ้าบ่าวป้ายแดง ก็บอกว่า “เข้าใจละ ทำไมผลิตหูตึง” ฮาๆ ยังไม่พอ ยังพูดต่อ “ไม่คิดว่าผลิตจะมีวันนี้ ชีวิตเปลี่ยนจนมันเองก็รับตัวเองไม่ได้เหมือนกัน” ฮาๆ

แต่จุดพีคอยู่ที่พระเอกของงานจ้า นักร้องหนุ่มที่ทำให้เหล่านุชกรี๊ดจนคอแหบ คอแห้ง เมื่อปรากฏตัวพร้อมลุคเท่ๆ คูลๆ เน้นสีแดง หล่อสะกดสายตา หนุ่มเป๊กเลือกแมตช์กางเกงยีนส์เข้ากับสเวตเตอร์คอเต่า แขนยาวลายขวางสีแดงดำ จาก Lanvin และรองเท้าผ้าใบสีดำ – แดงสุดเท่จาก Balenciaga รุ่น triple s ส่วนคำทักทายแรกที่บอกกับนุชคือ Hi… (เป็นคำที่ยาวและประทับใจมาก ฮาๆ)

คนอะไรจะแต่งยังไงก็รอด ขนาดพับขากางเกงขี้นมา ก็ยังดูไม่ขัดตา แถมการมิกซ์ไอเท็มต่างๆ ก็เข้ากันได้ ที่สำคัญโททัลลุคคือดีมากกก แต่!นี่คือผู้ชายอายุ 33 จริงเหรอ ทำไมแฟชั่นชุดนี้ทำให้ดูเด็กขนาดนี้ล่ะพี่โชค

1

บอกเลยว่าพี่โชคถนัดสายเท่ ดาเมจแรง สไตล์แบ๊วๆ ไม่มีนะจ๊ะ (เหรอออ)

 

ฮาเกินจะเกร็ง

เมื่อสองเป๊กสุดแสบมารวมตัวกัน บรรยากาศภายในงานจึงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เป็นกันเอง ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านี้หนุ่มเป๊ก – ผลิตโชคไม่ทราบมาก่อนว่าเพื่อนซี้คนนี้จะมาเป็นพิธีกรให้ในงานแฟนมีตติ้ง แต่ความก็แตกด้วยความกลัวว่าลุคจะไม่เข้ากับเพื่อนของหนุ่มเป๊ก – เปรมณัช จึงยกสายโทรหาผลิตโชคถามถึงลุคที่จะแต่งในงานแฟนมีต ความลับจึงไม่มีอีกต่อไป จะเซอร์ไพร้ส์อะไรก็คงไม่ทันแล้ว ฮาๆๆ

ผลิตโชคเลยพูดขึ้นมาว่า “เป็นพิธีกรไม่ต้องแต่งตัวให้แมตช์กับนักร้องก็ได้ ไม่ใช่นิวจิ๋วนะ”  ฮาๆ โดนไปเต็มๆ จนเปรมต้องเบรกว่า “อย่าเล่นกับภรรยาผม” ฮาๆ

สองเป๊กขำอะไรกันไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ แพ็คคู่ก็โอนะ อิๆ

1

เข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย ผลิตว่าไง เปรมว่าตาม

ต่อกันที่กิจกรรมถัดไป คือการจับรายชื่อผู้โชคดีขึ้นมาบนเวที เพื่อร่วมเล่นเกมแฟนพันธุ์แท้ เป๊ก – ผลิตโชค ช่วงนี้ก็เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด เพราะบางคำถามเจ้าของเพลงเองยังงงๆ นึกไม่ออกเลย แต่ในความฮาก็มีความใส่ใจ เพราะของรางวัลสำหรับนุชที่ขึ้นมาเล่นเกมบนเวทีนั้น มีสตอรี่จริงๆ ไม่ว่าจะพัดลม แก้วน้ำ ถุงเท้า ลิปบาล์ม รวมไปถึงแฮนด์ครีมล้วนเป็นสับปะรดทั้งนั้น แต่ไม่ทราบว่าเป็นสับปะรดภูแลหรือเปล่านะ อิๆ

นั่นเพลงอะไร เอ็มวีนั้นเราใส่หมวกด้วยเหรอ งงเด้ งงเด้

1

ไม่มีท่ามินิฮาร์ท ไม่ใช่ผลิตโชคตัวจริงนะจ๊ะ ส่วนนุชแต้มบุญทะลุเพดานทั้ง 5 ท่านก็เรียกเสียงหัวเราะไปไม่น้อย

1

เปิดตัวแท่งไฟเวอร์ชั่นใหม่ คราวนี้มาแบบแน่นกระชับ แข็งแรง ถือหรือโบกยังไงก็ไม่มีเสียหาย ไม่มีทางกลายเป็น แก้วรองน้ำ เอ้ย! จานรองแก้ว แน่นอน อิๆ และเปลี่ยนได้หลายสีซะด้วย

 

เซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษ

ช่วงเวลาเล่นเกมผ่านไป ก็มาถึงโมเมนต์ที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดตัวเพลงใหม่ความหมายดี นี่แหละความรัก (This is love) ที่หนุ่มเป๊ก – ผลิตโชคบอกว่าตั้งใจแต่งเพลงนี้ให้แฟนๆ เนื้อหาของเพลงบอกถึงความในใจที่เต็มไปด้วยความรัก คำขอบคุณ กลิ่นความหวานฟุ้งจนคนนอกอิจฉาแล้วววว

นี่แหละคือความรัก คือเสียงที่ดังข้างในหัวใจ คล้ายๆ ว่ามีอะไรบางสิ่ง ที่ทำให้ฉันรู้สึก เมื่อเธอปรากฏในหัวใจ นี่แหละความรัก

1

มันคงเป็นเสียงของความรักที่เคยหายไป เธอคงเป็นคำว่ารักที่ใจตามหา ฟังแล้วเขินจัง >///<

แต่ที่ทำให้ทุกคนเซอร์ไพร้ส์สุดๆ ก็เมื่อรู้ว่าท่าเต้นในเพลงใหม่นี้เป็นภาษามือ ที่หนุ่มเป๊กตั้งใจสื่อสารกับแฟนคลับกลุ่มที่ไม่สามารถได้ยิน นักร้องหนุ่มเลยใช้ท่าทางการเต้นบอกรักพวกเขาเหล่านั้น ไม่ว่าแฟนๆจะเป็นใคร จะอยู่ที่ไหน หนุ่มเป๊กก็รับรู้ได้ถึงความรัก แรงเชียร์ แรงสนับสนุนที่ส่งมาให้ ตอนพูดถึงแฟนๆ กลุ่มที่ไม่สามารถได้ยิน ทำเอาเสียงสั่น น้ำตาคลอเลยทีเดียว เพลงใหม่นี้จึงถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่หนุ่มเป๊กตั้งใจมอบให้เพื่อตอบแทนความรักจากแฟนๆ ทุกคนด้วยใจจริง

ครูสอนท่าเต้นภาษามือคือ วิทย์ พชรพล หรือ วิทย์ AF 1 นั่นเอง หนุ่มเป๊กมีเวลาฝึกซ้อมท่าเต้นเพียง 1 วันเท่านั้น แต่กลับทำออกมาได้ดีมากๆ ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้จริงๆ

1

คิวงานแน่นแทบทุกวัน แต่ยังหาเวลามาซ้อมเพื่อต้องการสื่อสารกับแฟนๆ ที่ไม่สามารถได้ยินเสียงของเขา ก็นะ…เขารักของเขา เขาก็แค่อยากบอกรักในภาษาที่นุชทุกคนเข้าใจได้

 

น้ำตาของผลิตโชค

งานแฟนมีตติ้งเลือกผู้โชคดีเพียง 500 คนเท่านั้น แน่นอนว่ามีนุชอีกจำนวนมากที่ไม่ได้เข้าไปด้านใน และนั่งรอหนุ่มเป๊กอยู่ด้านนอกสตูดิโอ ตั้งแต่เช้าจนเวลาเกือบสี่ทุ่ม ทั้งที่ไม่รู้เลยว่าจะได้เจอหนุ่มเป๊กหรือเปล่า แต่ทุกคนก็ยังมาและยังรอต่อไป ขอแค่มาร่วมแสดงความยินดีกับเพลงใหม่ มาให้กำลังใจ มาให้ผลิตรับรู้ว่ามีคนคอยเชียร์อยู่เท่านั้นก็พอแล้ว

ไปหานูชชชช เดินออกมาด้วยความเท่ เปลี่ยนลุคเป็นเสื้อยืดสีดำและสวมทับด้วยแจ็กเก็ตสีแดง ถึงจะเป็นโทนสีแดงคล้ายกับลุคแรก แต่พอเป็นแจ็กเก็ตก็ทำให้ได้ลุคสไตล์แบดบวยเบาๆ

แต่สไตล์ผลิตโชคมีเหรอที่รู้ว่านุชรออยู่แล้วจะไม่ออกไปหา ไปทักทายทุกคน แน่นอนว่าหนุ่มเป๊กเดินออกไปหาแฟนๆ พร้อมกับลุคใหม่ด้วยแจ็กเก็ตสีแดงจาก Boy Plain และเมื่อหนุ่มเป๊กเดินมา เสียงกรี๊ดก็ดังตลอดทาง จากนั้นก็หยุดเดินตรงจุดที่นุชได้จัดเตรียมไว้ให้ ไม่ทันจะได้พูดอะไร เหล่านุชก็ร้องเพลงมันคงเป็นความรักของหนุ่มแสตมป์ – อภิวัชร์ ซึ่งความหมายของเพลงมันช่างกินใจและเข้ากับนุชที่นั่งรอตั้งแต่เช้ายันดึก ไม่ว่าจะรอนานแค่ไหนก็เป็นเรื่องง่ายดาย แม้ไม่มีโอกาส แต่การรอคอยนี้ก็คุ้มค่า เพราะมีเธอเป็นจุดหมาย TT แบบนี้จะไม่ให้น้ำตาของผลิตโชคไหลออกมาได้ยังไง ความหมายเพลงที่สื่อออกไป เขาสัมผัสได้และรับรู้ถึงความรักที่ทุกคนมอบให้จริงๆ

นุชที่นั่งรออยู่และผลิตที่เดินออกมาเจอ ต่างแคร์ซึ่งกันและกัน อีกฝ่ายยอมรอ อีกฝ่ายไม่อยากให้รอนาน

 

เป๊ก – เปรมณัช  “ขอให้นุชเชสทุกคนเป็นโลกใบใหม่ของคุณหลวงนะครับ และนอกจากนุชจะรักผลิตแล้ว นุชก็ยังรักกันเองด้วย” มงลงไปเลยพี่เปรม ^^

1

 

นุชได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในงานแฟนมีตติ้งกับทางแพรวดอทคอมว่า “งานวันนี้มันทำให้รู้ว่าไม่ใช่แค่เราที่รักเขา และไม่ใช่แค่เขาที่รักเรา แต่มันคือเรารักกัน” ฮืออออ ทำเราซึ้งไปด้วยเลย

 

น่ารักกก อยากเป็นลูกโป่งขึ้นมาเลย ไม่ได้อยากโดนจุ๊บนะ แค่อยากดูสดใส อร้ายยย >///<

จบงานครั้งนี้ไปก็แอบสงสัยนะ ว่านี่งานแฟนมีตติ้งหรืองานแต่ง คือหวานกันเหลือเกิน ตั้งแต่เปิด VTR ความสัมพันธ์ของคู่จิ้น #เป๊กนุช ตลอด 9 เดือน คุณผลิตเลือกซื้อของฝากจากต่างประเทศ 3 – 4 ชั่วโมง แต่งเพลงบอกรัก ร้องเพลงรักให้ฟัง ท่าเต้นพิเศษด้วยภาษามือ และจบด้วยการบอกรักอีกครั้งจากนุชที่นั่งรอกันอยู่ด้านนอก โอ้ย! เหม็นความรัก ฮาๆๆ


1

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@Nat_Sawek , @prtphotos_bkk , @photobytoey , @ToeiSirisuda , @_zrebrum_

คลิป : OfficialWhiteMusic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up