ส่องกระเป๋าใบโปรด “เมแกน มาร์เคิล” ว่าที่สมาชิกใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ

ในปีหน้า เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี่ก็จะกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของราชวงศ์อังกฤษแล้ว โดยตอนนี้เธอได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะขยับไปไหน ทำอะไรก็ถูกจับจ้อง หรือแม้แต่ไอเท็มที่สาวเมแกนเลือกใช้ก็ส่งอิทธิพลต่อยอดขาย ทำให้มีการสั่งซื้ออย่างถล่มทลายจนสินค้าหมดสต็อก ก็อย่างว่าสาวเมแกนเป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวดี รสนิยมในการเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ก็เป๊ะ ไม่แปลกที่สไตล์ของเธอจะไปโดนใจสาวๆ คนอื่น จนอยากจะมีไอเท็มเดียวกับสาวเมแกนไว้ในกรุบ้าง

จากคราวก่อนทางแพรวดอทคอมองก็ได้หยิบกระเป๋าที่นักแสดงสาว เมแกน มาร์เคิล ถือออกงานคู่กับเจ้าชายแฮร์รี่ เมื่อครั้งไปเยือนเมืองน็อตติงแฮมทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน เพื่อเข้าร่วมงานการกุศลวันเอดส์โลกมาพูดถึงกัน เรียกได้ว่าสาวๆ ให้ความสนใจกันไม่น้อย บางคนก็ถูกอกถูกใจอยากจะได้กระเป๋าใบสวยจาก Strathberry มาครอบครองบ้าง แต่อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้กระเป๋าของ Strathberry ได้ถูกขายไปหมดแล้ว

Strathberry’s tri-colour Nano tote bag ราคา £495 หรือประมาณ 21,833 บาท

วันนี้เราเลยจัดให้แบบเต็มๆ อีกครั้งกับการพาสาวๆ มาส่องกระเป๋าที่สาวเมแกนถือจริง ใช้จริงถึง 8 ใบ และหลายใบยังตามหาซื้อได้อยู่ หากใครมองว่าเธอเป็นแฟชั่นไอคอนคนใหม่และชอบในสไตล์ของเธอก็ลองไปช้อปตามได้นะจ๊ะ

ใบแรกเป็นกระเป๋าสีดำจากแบรนด์ Roger Vivier รุ่น Pilgrim ถูกจับเข้าคู่กับเดรสสีแดงสด ทำให้โททัลลุคโดดเด้งมากกก

1

ใบต่อไปสีขาวจาก Céline Ring เธอเลือกกระเป๋าสีสว่างตัดกับชุดสีเข้ม ทำให้ไอเท็มไม่ถูกกลืนและลุคก็ดูเด่นขึ้นมา

1

เมแกนเดินทางสู่สนามบินโตรอนโตด้วยกระเป๋าใบเล็กสีเขียวจาก Céline Trio และกระเป๋าใบใหญ่จาก Hermès รุ่น Double Sens

1

กระเป๋า Chanel Gabrielle Bag เป็นอีกรุ่นของ Chanel ที่ได้รับความนิยมสุดๆ สาวเมแกนหยิบมาแมตช์กับเสื้อเชิ้ตขาวและกางเกงยีนส์ได้ลงตัวมาก

1

เมแกนในงาน CFDA Fashion Awards 2015 เธอเลือก Olympia Pandora Box Clutch จาก Charlotte ราคา $387 หรือประมาณ 12,614 บาท แมตช์เข้ากับเดรสสีเมทาลิค

1

เมแกนออกจากสตูดิโอพร้อมกระเป๋ารุ่น Gotham Bauletto จาก Marc Jacobs ราคา $378 หรือประมาณ 12,321 บาท

1

เมแกนเลือกใช้กระเป๋าสีครีมจาก Mark Cross Grace Box ราคา $2,295 หรือประมาณ 74,807 บาท ขณะทำงานอยู่ที่โตรอนโต

1

เมแกนกำลังมุ่งหน้าไปเล่นโยคะในโตรอนโต ด้วยกระเป๋าสีน้ำตาลรุ่น Zipped Bayswater จาก Mulberry ราคา $1,595 หรือประมาณ 51,990 บาท

 

เรียบเรียง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพและที่มา : www.purseblog.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up