ประชันลุคระหว่าง “ซิน” กับ “ใหม่ – ดาวิกา” งานนี้ใครจะแซ่บกว่ากัน

ผ่านไปแล้ว 5 ตอนกับละครอารมณ์ดี เรียกเสียงฮาปนความเผ็ดแซ่บอย่าง ชายไม่จริง หญิงแท้ ที่ได้นางเอกพันล้าน ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ มารับบท ริน ผู้หญิงที่ต้องปลอมตัวเป็นสาวประเภทสอง เพื่อเอาเงินไปปลดหนี้ให้แม่ และเมื่อเข้าสู่วงการสาวสอง เธอก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ซิน  ซึ่งบทบาทนี้ถือเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์ของสาวใหม่ไปอย่างสิ้นเชิง ถ้าเทียบกับเรื่องที่ผ่านๆ มา

แต่ถ้าใครได้ตามสาวใหม่ก็จะรู้ว่านางเอกสาว พูดอยู่ตลอดว่าตัวเองมีอินเนอร์กระเทยสูงมากกกก การได้มารับบท ซิน ในเรื่องชายไม่จริง หญิงแท้ ก็ดูจะถูกใจสาวใหม่ไม่น้อย เพราะการแสดงมาเต็ม เรียกว่าองค์แม่ลง ประทับร่างแบบไม่มีหลุดคาแร็คเตอร์ จนแฟนๆ อินและแสดงความคิดเห็นกันว่า สาวใหม่เป็นผู้หญิงที่เล่นเป็นสาวประเภทสองได้เหมือนมาก เหมือนจนคิดว่าเป็นจริงๆ ซะแล้ว

ทั้งนี้นอกจอ สาวใหม่เองก็แต่งลุคแซ่บๆ ให้ได้เห็นกันบ่อยๆ เวลาออกงานหรือไปต่างประเทศ ความเป๊ะของลุคคือกินขาดตลอดๆ เพราะงั้นเราเอาลุคมาไฝว้กันหน่อยดีไหม ดูสิ ใหม่ – ดาวิกา กับ ซิน สาวประเภทสอง ใครจะเผ็ดซี๊ดกว่ากัน เราได้เลือกลุคปังๆ เริ่ดๆ ทั้งในจอและนอกจอของสาวใหม่มาให้ดูกันแล้ว

เริ่มกันที่ลุคแซ่บๆ นอกจอของนางเอกสาวก่อนเลย

 

ต่อกันที่ลุคของ ซิน จากชายไม่จริง หญิงแท้

ไม่ว่าจะสาวใหม่ หรือ ซิน สาวสอง ก็แซ่บปากเปิดมากค่าาา เพียงต่างกันที่ซินจะเมคอัพแน่นกว่า และอินเนอร์จะแรงมากกกก ก็นะ…นั่นมันในละคร เป็นไปตามบทบาท แต่ถ้าเทียบเรื่องการแต่งตัวคือเป๊ะทั้งคู่ มีความสวยและต่างแตกอย่างเห็นได้ชัดว่าลุคไหนในจอ ลุคไหนนอกจอ อีกอย่างนอกจากลุคปังๆ เผ็ดๆ สาวใหม่ก็ชอบแต่งตัวเท่ๆ ลุยๆ ด้วย ไว้คราวหน้าจะเอาลุคสไตล์ง่ายๆ ของนางเอกสาวมาฝากกันนะ รอบนี้เสพความร้อนแรงกันไปก่อน อิๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@davikah , Twitter#ชายไม่จริงหญิงแท้ 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up