ขายหมดเกลี้ยง! ซูมกระเป๋าที่ “เมแกน มาร์เคิล” พระคู่หมั้น “เจ้าชายแฮร์รี่” ถือออกงาน

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้น ออกงานอย่างเป็นทางการด้วยกันครั้งแรก โดยการเยือนเมืองน็อตติงแฮมทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน เพื่อเข้าร่วมงานการกุศลวันเอดส์โลกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสาวเมแกนมาในลุคสไตล์อังกฤษและมีกลิ่นอายของแคนาดาเบาๆ

เมแกน มาร์เคิล ดูอ่อนโยนและชิคในเวลาเดียวกัน ขณะที่เธอแต่งตัวด้วยแฟชั่นหน้าหนาวเยือนเมืองน็อตติงแฮม แม้จะเป็นแจ็กเก็ตสีเข้ม สไตล์เรียบๆ จากแบรนด์ Wolford สัญชาติแคนาดาซึ่งเป็นแบรนด์โปรดของเธอ ก็ทำให้ลุคดูน่าสนใจได้ แต่ที่สะดุดตามากกว่าก็คือกระเป๋าใบสวยจาก Strathberry ที่ไม่ได้หวือหวาหรือฉูดฉาด แต่กลับทำให้โททัลลุคลงตัวอย่างเพอร์เฟค และกระเป๋าใบนี้ได้ขายจนหมดเกลี้ยงไปแล้ว เนื่องจากผู้คนให้ความสนใจและสั่งซื้อทางออนไลน์กันอย่างกระหน่ำ ทั้งนี้เพราะอิทธิพลจากสาวเมแกนนั่นเอง

 

Strathberry’s tri-colour Nano tote bag

กระเป๋าหนังใบนี้ราคา £495 หรือประมาณ 21,833 บาท ดีไซน์หรูหรา ถูกผลิตขึ้นมาอย่างละเอียดอ่อน และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเมแกนจะยังคงผสมผสานแฟชั่นจากอเมริกา แคนาดา และอังกฤษเข้าไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี

ส่วนกระโปรง Midi สีเบจราคา £595 หรือประมาณ 26,243 บาท จาก Joseph แบรนด์สัญชาติอังกฤษ รองเท้าบู๊ตราคา £229 หรือประมาณ 10,100 บาท จากแบรนด์ Kurt Geiger

สไตล์การแต่งตัวของนักแสดงสาวคือเลิศมากกกก ลุคเรียบๆ ง่ายๆ แต่ดูแพงและเป็นผู้ดีสุดๆ จับไอเท็มมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้แบบไม่ขัดตา ทริคง่ายๆ จากสาวเมแกนคือสามารถทำให้ลุคธรรมดาโดดเด่นขึ้นมาได้ เพียงแค่เลือกไอเท็มเจ๋งๆ มาประดับลุคสักชิ้น เท่านี้ก็เวิร์คแล้ว


 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up