รู้ไว้เถิดจะเกิดผล! 6 ข้อดีของการมี “เดนิม” ติดตู้ พร้อมแนะไอเท็มยีนส์ราคาพิเศษ

เดี๋ยวนี้มองไปทางไหน ใครๆ ก็เลือกเดนิมเป็นไอเท็มเบสิกของการแต่งตัว จนได้รับความนิยมและกลายเป็นเครื่องแต่งกายสุดคลาสสิกที่ทุกคนควรมีติดตู้ ด้วยเหตุนี้เราจึงรวบรวม 6 ข้อดีของการมีเดนิมที่ทุกคนปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คือแฟชั่นชิ้นเด็ดที่ทุกคนควรมีติดตู้ พร้อมแนะนำแหล่งช้อปเดนิมในงาน Central Denim Weeks 2017 ระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2560 ที่แผนกยีนส์ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นเซนและสาขาพระราม3) มาดูกันสิว่าเหตุผลอะไรบ้างถึงทำให้ที่ทุกคนควรมีเดนิมติดตู้

1. ใส่ได้หลายโอกาส เพราะว่าเดนิมมีหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ให้เลือกสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็น สี ทรง หรือดีไซน์ จึงง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าหรือไอเท็มอื่นๆ เพื่อสวมใส่ในโอกาสต่างๆ ตั้งแต่ลุคสบายๆ ไปจนถึงทางการ เช่น ใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยว หรือแม้แต่ใส่ออกงาน เดนิมก็สามารถเอาอยู่ได้ทุกที่ทุกโอกาสแบบไม่ต้องเคอะเขินเลยทีเดียว

กางเกงขายาวสตรี Calvin Klein ราคา 8,900 บาท

1

กางเกงขาสั้น Wrangler ราคา 1,690 บาท

1

หมวก Wrangler ราคา 890 บาท

 

2. ใส่ได้หลายฤดู

หน้าร้อนก็ใส่ได้ หน้าหนาวก็ใส่ดี ด้วยความหนาของเส้นใยทำให้การใส่เดนิมในฤดูหนาวสามารถให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายได้ดีกว่าผ้าทั่วไป หรือจะเป็นฤดูร้อนผ้าเดนิมก็สามารถระบายอากาศได้ดีในระดับหนึ่งเช่นกัน ยิ่งเดี๋ยวนี้หลากหลายแบรนด์เสื้อผ้าได้นำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยในการผลิตผ้าเดนิมให้นิ่มสบาย ไม่ระคายเคือง และสามารถระบายอากาศร้อนได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้สวมใส่เดนิมได้ทุกฤดูกาล

เสื้อเชิ้ตสตรี Amani ราคา 9,500 บาท

1

เดรสยีนส์ G-star Raw ราคา 6,500 บาท

 

3. ใส่แล้วดูไม่ล้าสมัย

เพราะเดนิม หรือ ยีนส์ เป็นเครื่องแต่งกายสุดคลาสสิกที่สามารถเข้าได้กับทุกชุด ทุกโอกาส ทุกเพศ ทุกวัย และทุกสไตล์ แถมสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับแฟชั่นเครื่องแต่งกายคอลเล็คชั่นใหม่ๆ ได้โดยตลอด จึงทำให้เดนิมกลายเป็นเครื่องแต่งกายที่อมตะ ไม่ล้าสมัย ปรับตัวเข้าได้กับทุกยุค

เดรสยีนส์ Lee ราคา 2,590 บาท

1

กระโปรง Levi’s ราคา 1,690 บาท

1

หมวก Wrangler ราคา 890 บาท

 

4. ใส่แล้วดูมีสไตล์

แม้จะเป็นไอเท็มพื้นฐานของการแต่งตัว แต่เดนิมก็สามารถสร้างสไตล์เฉพาะตัวให้แก่ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี อาทิ สาวลุคเซอร์กับเดนิมขาดๆ หรือจะเป็นสาวหวานนำมาด้วยเดนิมประดับลูกไม้ คริสตัลหรือเลื่อมวาววับ ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้เดนิมของคุณดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีสไตล์จนหลายคนต้องจดจำ

กางเกงสตรี Armani Jeans ราคา 9,900 บาท

1

กางเกงสตรี Armani Jeans ราคา 9,900 บาท

 

5. ใส่บ่อยแค่ไหนก็ยังทนทาน

หลายคนอาจไม่รู้ว่าเดนิมก็คือผ้าที่นำมาตัดเย็บเป็นยีนส์นั่นเอง ซึ่งเดนิมเป็นผ้าที่มีความทนทานสูง ไม่ต้องการการดูแลรักษามากนัก ดังนั้นต่อให้คุณสวมใส่เครื่องแต่งกายที่ทำจากเดนิมบ่อยแค่ไหน เสื้อผ้าตัวเก่งของคุณก็ยังคงทนและทนทานนับสิบๆ ปี แถมถ้าใส่จนเก่าหรือขาดก็ยังดูเก๋าอีกด้วย

กางเกงสตรี Evisu ราคา 9,500 บาท

1

กางเกงสตรี Evisu ราคา 9,500 บาท

 

6. ใส่มางานCentral Denim Weeks 2017 แล้วได้ของใหม่ในราคาพิเศษ

มาตามหาเดนิมชิ้นใหม่เติมสไตล์ให้การแต่งตัวได้ที่งาน Central Denim Weeks 2017 ระหว่างวันที่
1 – 15 ธันวาคม 2560 ที่แผนกยีนส์ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นเซนและสาขาพระราม3)
เพราะงานนี้ได้รวมไอเท็มเดนิมชิ้นเด็ดมากมายหลากหลายแบรนด์ดังมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจไว้สวมใส่สร้างสไตล์เท่ๆ

ส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับสินค้าปกติพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม Happy Hour เพื่อลุ้นรับไอเท็มเดนิมชิ้นเด็ด ฟรี! และรับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขเพื่อแลกซื้อเสื้อยืด Denim Limited กับกิจกรรม D.I.Y T- Shirts เพื่อเหล่าเดนิมเลิฟเว่อร์ทุกคน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up