สวยฟาดทุกสายตา 4 ชุดไม้ตาย พาสาวไทยเข้ารอบลึกในศึกMiss Universe

จะมงฯไม่มงฯ ก็ตามในการประกวดบนเวที Miss Universe แต่ก็ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาตัวแทนจากสาวไทยก็เตรียมความพร้อมกันมาเต็มที่สุดๆ โดยเฉพาะเรื่องของชุดที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไม้เด็ดที่ทำให้สาวไทยเจิดจรัสบนเวทีระดับโลกทุกครั้ง

2 ปีมานี้ในเวที Miss Universe ชื่อชั้นของสาวไทยบนเวทีการประกวดไม่เป็นรองใครเลยจริงๆ แถมเริ่มขยับเข้ารอบลึกมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่สาวแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ที่เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จนมาฮือฮาสุดๆในปีถัดมากับสาวน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ที่เข้าสู่รอบ 6 คนสุดท้าย และล่าสุดในปี 2017 สาวมารีญา พูลเลิศลาภ ก็เข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้าย

การเตรียมตัวของสาวไทย อย่างที่บอกว่าไม่ใช่แค่เรื่องของจิตใจ ไหวพริบ หรือแค่หน้าตารูปร่างเท่านั้น แต่เรื่องของแฟชั่นก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ส่งเสริมให้สาวงามโดดเด่นที่สุดเมื่อยามอยู่บนเวที โดยเฉพาะ 4 ชุดนี้ที่ต้องพูดถึง เพราะเป็นชุดราตรีที่สะกดทั้งคนดูและกรรมการให้ตาค้างกันเลยทีเดียว ทั้งหมดที่เห็นสวยๆก็ไม่ใช่ของแบรนด์ฝรั่งที่ไหน แต่เป็นผลงานของไทยดีไซเนอร์ระดับตัวแม่คือ Surface และ ASAVA นั่นเอง

ยังจำกันได้ไหมกับชุดที่สาวน้ำตาลใส่ในรอบ Preliminary เมื่อปีที่แล้ว ชุดนี้เป็นของแบรนด์ Surface ที่สวยงามมากๆ บวกกับทรงผมและเมคอัพเข้ากันสุดๆ

อีกหนึ่งชุดที่ได้ใจคนไทยไปเต็มๆก็คือ ชุดราตรีหลักที่ใส่ในรอบประกวดวันจริงจากแบรนด์ ASAVA ซึ่งปีก่อนก็เคยออกแบบชุดราตรีให้กับสาวแนทมาแล้วเช่นกัน

ตัวชุดได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ เป็นชุดไทยที่ดูร่วมสมัยและโดดเด่นบนเวทีมากๆ

สำหรับในปี2017 ความสวย ความพร้อมของสาวมารีญา ทำให้คนไทยหัวใจพองโตเข้าไปอีก ซึ่งในชุดที่สาวมารีญาใช้ในการประกวดทั้งรอบPreliminary และรอบวันจริงก็เป๊ะมาก สวยพุ่งจนเข้ารอบเป็น TOP 5 ไปเลย

ชุดจากแบรนด์ Surface ที่ใส่ในรอบPreliminary
ชุดจากแบรนด์ ASAVA ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่๙ โดยสาวมารีญาใส่ในวันประกวดจริงจนเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

สวยลงตัวและสะกดทุกสายตามากๆ ถึงจะไม่ได้รางวัลอะไรกลับมา แต่เชื่อว่าคนไทยทุกคนรักและภูมิใจในตัวพวกเธออย่างแน่นอน ปีหน้ามาลุ้นมาเชียร์กันใหม่เนอะ…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up