ว่าที่ซูเปอร์โมเดล! ส่องนางแบบวัยทีน ออร่าแรง สวยจนละลาย

อะไรจะสวยบาดใจเบอร์นี้ แต่ละคนอายุก็ยังน้อย แต่ทำไมอินเนอร์โมเดลมันแรงแบบนี้ล่ะ รูปร่างเพรียวๆ หุ่นดีๆ ท่านได้แต่ใดมา บอดี้พร้อมสำหรับการเป็นนางแบบสุดๆ รุ่นพี่นางแบบมาเห็นแล้วอาจจะมีหนาวนะจ๊ะ เพราะแต่ละคนโดดเด่น มีสไตล์เป็นของตัวเอง เรื่องสกิลโมเดลก็แน่นไม่เบา

อาชีพนางแบบ ซูเปอร์โมเดล ถือเป็นอาชีพในฝันของสาวๆ หุ่นเพรียวบางหลายคน แต่การจะไปถึงจุดที่ผู้คนยอมรับ เป็นที่รู้จัก แฟนๆ ตามมากมาย อย่างโมเดลรุ่นพี่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต่างต้องผ่านพ้นบทพิสูจน์ความสามารถมาแล้วทั้งนั้น แต่จะหนักหรือเบาแค่ไหน อันนี้เป็นโชคชะตาที่แต่ละคนเจอไม่เหมือนกัน

แต่ถึงแม้หนทางของอาชีพนี้จะไม่ได้ง่าย ก็ยังมีหลายคนขอเข้ามาท้าลองความสามารถ เพื่อความฝันของตัวเอง แน่นอนว่าการเป็นนางแบบอย่างแรกรูปร่างต้องดี การดูแลหุ่นเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ การมีวินัย ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลย ใครอยากมาอยู่จุดนี้ต้องทุ่มจริงๆ

ซึ่งอาชีพนี้ใช่ว่าจะมีแต่นางแบบรุ่นโตๆ วัยสาวสะพรั่ง หรือรุ่นเดอะเท่านั้น เพราะยังมีนางแบบหลายคนที่อยู่ในช่วงอายุยังน้อย 14 15 ปีเท่านั้น แต่พัฒนาการและความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม ทำให้สามารถเข้ามาเป็นนางแบบได้อย่างเต็มตัว ค่ายโมเดลจับเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย แม้หน้าตาอาจจะเป็นใบเบิกทางให้ได้รับโอกาส แต่ต่อจากนี้คือเรื่องของความพยายามและสกิลล้วนๆ

วันนี้แพรวดอทคอมเลยรวมนางแบบที่ยังอยู่ในวัยใส วัยทีน มาฝากกัน แต่บอกก่อนว่าการโพสและอินเนอร์ไม่แพ้รุ่นพี่นะจ๊ะ

 

Marina Kostina อายุ 14 ปี  นางแบบชาวยูเครนสังกัด OC Models

 

Blanca Soler อายุ 15 ปี เป็นนางแบบสังกัด Sight Management เธอเคยถ่ายรูปคู่กับจีจี้ ฮาดิดด้วย

 

Meika Woollard อายุ 13 ปี นางแบบชาวออสเตรเลีย ส่วนสูงประมาณ 173 เซนติเมตร

1

Emily Feld อายุ 14 ปี เป็นนางแบบชาวออสเตรเลีย สังกัด Que Models ปัจจุบันสูงประมาณ 165 เซนติเมตร

1

Jade Weber อายุ 12 ปี แม้อายุจะน้อยสุด แต่ท่าทางการโพสและอินเนอร์เหมือนสาววัย 15 – 16 ปี เลย

แต่ละคนสวยเลิศทั้งนั้น ความเป็นนางแบบพุ่งมากกก อะไรจะหุ่นดีขนาดนี้ รู้จักแฮมเบอร์เกอร์ หรือไก่ทอดกันไหม มันอร่อยนะ ฮาๆๆ คือเห็นแล้วก็อดอิจฉาบอดี้เฟิร์มๆ เพรียวๆ ไม่ได้จริงๆ และน้องๆ ต้องดูแลตัวเองดีมากๆ ที่สำคัญความสามารถต้องเข้าตา ถึงได้มาโลดแล่นในวงการนางแบบตั้งแต่อายุยังน้อยแบบนี้ เก่งจริงๆ


1

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@onlyhottygirl

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up