แขวนปีกแล้ว! “อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ้” นางฟ้าวิคตอเรีย วัย 36 ปี ขอยุติเส้นทางนางแบบ

ประกาศแขวนปีกแล้วเรียบร้อย สำหรับ อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ้ ทำเอาแฟนๆ ใจหายและอดคิดถึงเธอตอนเปล่งประกายบนรันเวย์ไม่ได้จริงๆ ซึ่งปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่อเลสซานดร้า จะเดินแบบให้กับวิคตอเรีย ซีเคร็ท ถือเป็นการปิดฉากบทบาทนางฟ้าวิคตอเรียระดับท็อปลงอย่างสวยงาม ณ มหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 

อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ้ นางแบบชาวบราซิล อายุ 36 ปี ได้เข้ามาเดินแบบกับวิคตอเรีย ซีเคร็ทตั้งแต่ปี 2000 เธอได้ใส่แฟนตาซีบราถึง 2 ครั้งในปี 2012 และ 2014 โดยเหตุผลที่เธอขอยุติบทบาทโมเดลลง เพราะอยากโฟกัสกับการแสดงและธุรกิจของเธอมากกว่า

อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ้ เดินแบบปี 2000 (ซ้าย) และปี 2017 (ขวา)

ไม่น่าเชื่อว่า อเลสซานดร้า จะโชว์เสน่ห์แสนร่าเริงและสดใสบนรันเวย์วิคตอเรีย ซีเคร็ทมาแล้วถึง 17 ปี ซึ่งถือเป็นระยะเวลาที่นานมาก ตั้งแต่วัยใสจนกลายเป็นซุปเปอร์โมเดล และต้องรับผิดชอบหน้าที่ของความเป็นแม่ไปด้วย อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เธอจะขอเดินตามความฝันอีกเส้นทางหนึ่ง และเธอก็ขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนเธอมาตลอด

อเลสซานดร้าเผยว่าเธอมีอารมณ์หลากหลายที่ตีกันไปมา ไม่ว่าจะรู้สึกโล่ง รู้สึกคิดถึง เพราะวิคตอเรีย ซีเคร็ทเป็นเหมือนครอบครัวของเธอไปแล้ว ในฐานะคุณแม่และโมเดลที่ผ่านการเดินแบบมาถึง 17 ปี ก็เริ่มเหนื่อยแล้ว และอยากจะเดินต่อไปข้างทางในอีกเส้นทางหนึ่ง

แม้ความเป็นนางแบบจะปิดฉากลงไปแล้ว แต่เชื่อว่าแฟนๆ จะยังคงจดจำเธอในฐานะซุปเปอร์โมเดลและนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทตลอดไป เราขอเอาใจช่วยกับเส้นทางใหม่ของอเลสซานดร้าด้วยจ้า


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@vsmodels_th

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up