ต้องรีบแล้ว! สนีกเกอร์สุดล้ำราคาหลักพันจาก ASICS มีขายเพียง 18 คู่ในไทย

มาอีกแล้ว สาวกสนีกเกอร์ต้องกรีดร้อง เมื่อ ASICS เปิดโฉมคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด โดยครั้งนี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น Mita Sneaker ซึ่งความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้มีชื่อว่า GEL- KENUN SHINKAI เป็นการนำรุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ ASICS อย่าง GEL- KENUN ในรูปแบบเดิมมาผสมผสานการดีไซน์เข้ากับเจ้ามหาสมุทรอย่างฉลามยักษ์เมกาโลดอน (Megalodon shark)

คุณชิเกยูกิ คูนี่ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและสร้างสรรค์ของ Mita Sneakers กล่าวว่า “เดิมทีผมวางดีไซน์สีไว้ให้เสมือนกับสีท้องฟ้าอันสดใส ที่รายล้อมไปด้วยก้อนเมฆ ซึ่งในภาษาญี่ปุ่น เราเรียกว่า Kenun (เคนหยุ่น) แต่พอได้ลองวางแบบดีไซน์มันกลับทำให้ผมรู้สึกอยากใส่อะไรที่มีความท้าทายมากกว่านี้ ผมจึงลองนึกสีของท้องฟ้า ดิ่งลงมาสู่สีน้ำเงินเข้มดั่งใต้ท้องทะเลลึก ที่มีฉลามยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง เมกาโลดอน (Megalodon shark)ในตำนานแหวกว่ายอยู่

สำหรับการดีไซน์รองเท้ารุ่น GEL- KENUN SHINKAI ในเฉดสีน้ำทะเลลึก หรือเรียกว่า SHINKAI (ชินไค) ซึ่งเป็นสีน้ำเงินเข้ม คือการนำลวดลายของครีบปลาฉลามมาเป็นลูกเล่นให้กับรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ และอีกหนึ่งความพิเศษคือพื้นรองเท้าที่สามารถเปลี่ยนสีได้ แถมตัวรองเท้ามีความคงทน และแข็งแรงเสมือนฟันของปลาฉลาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของรองเท้า Mita Sneaker ส่วนหน้าผ้าของรองเท้ารุ่นนี้ ASICS ได้นำลวดลายของฟันปลาฉลามเข้ามาเป็นเอกลักษณ์เด่น สำหรับผู้ที่ชอบความสง่างามดั่งปลาฉลามยักษ์

ถึงแม้การดีไซน์ในคอลเล็คชั่นนี้จะแตกต่างจากคอลเล็คชั่นอื่น แต่สิ่งหนึ่งที่ ASICS ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่องคือ ความยืดหยุ่นในทุกๆ แรงกระทบ อีกทั้งการระบายที่ดีป้องกันการอับชื้น และสามารถรู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่นในการสวมใส่จากเนื้อผ้าไนลอน ด้วยนวัตกรรม GEL- KENUN

รองเท้ารุ่นนี้จัดวางจำหน่ายแล้วจำกัดเพียงแค่ 18 คู่ในประเทศไทย ในราคา 5,900 บาทที่ร้าน ASICS สาขาเมกาบางนาเท่านั้น โอ้โห! เป็นอีกหนึ่งแรร์ไอเท็มที่หายากเลย เพราะฉะนั้นใครเป็นแฟนสนีกเกอร์แบรนด์นี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up