ไปสู่จักรวาล! รวมแฟชั่น “มารีญา” ประชันนางงามทั่วโลกก่อนขึ้นเวที

มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ถือเป็นนางงามที่ถูกตั้งความหวังด้วยแรงรักและแรงเชียร์ให้มงฯ ลงสุดๆ เพราะคุณสมบัติครบ ไม่ว่าจะมองด้านไหนก็เลิศ และเมื่อสาวมารีญาบินไปถึงลาสเวกัส แน่นอนว่าชุดที่จะใส่ในกองประกวดก็พร้อม เรียกได้ว่าทำการบ้านหนักไม่ต่างจากชุดอื่นๆ ที่ต้องใส่ขึ้นเวทีกันเลย เพราะฉะนั้นวันนี้แพรวดอทคอมจะพาทุกคนไปตามส่องแฟชั่นตอนเก็บตัวของสาวมารีญากัน ลุคไหนจะปัง ลุคไหนจะเกิด ต้องดู!

เริ่มด้วยลุคแรก บอกก่อนว่าลุคนี้ยังไม่เข้ารายงานตัวที่กองประกวดนะ อันนี้แค่แต่งออกมาเดินเที่ยวชิลๆ เป็นไงล่ะ เก๋เว่อร์

เสื้อคลุม : Sirivannavari
กระโปรง : Sirivannavari
ต่างหู : Ek thongprasert
กระเป๋า : Chloe
รองเท้า : Sirivannavari

 

เข้ารายงานตัวกับกองประกวด และฮือฮาสุดๆ เพราะได้ช่างผมฝีมือดีอย่างวินเซ้นต์ มาทำผมทรงฟาร่าสไตล์นางงามให้ แถมยังได้ถ่ายไลฟ์ ทาง OFFICIAL IG missuniverse เป็นคนแรกอีกด้วย งานนี้แฟนคลับนางงามหลายคนต่างโพสว่า ถ้าช่างผมคนนี้ได้เนรมิตทรงผมสวยให้ใคร คนนั้นมงฯ จะลง โอ้ว! ขนลุกแล้วววว

วินเซ้นต์และมารีญา

เสื้อ : Poem
กระโปรง : Surface
โค้ต : Vatanika
ต่างหู : Ek thongprasert
เครื่องประดับ : Prive jewelry
กระเป๋า : Jimmychoo
รองเท้า : Jimmychoo

 

ลุคต่อไป เป็นลุคที่แต่งเพื่อถ่ายรูปให้กับสินค้าของสปอนเซอร์ รวมถึงถ่ายวีทีอาร์ ซึ่งลุคนี้ให้ความงามดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย มีความผู้ดี ดูแพง และน่ารักในเวลาเดียวกัน

แจ็กเก็ต : Sirivannavari
เสื้อเชิ้ต : Senada thailand
เครื่องประดับ : Ek thongprasert
กระเป๋า : Jimmychoo
รองเท้า : Jimmychoo

 

ลุคนี้กินข้าวเช้าเบาๆ และเป็นอีกวันที่ต้องถ่ายชู้ตติ้ง แต่กางเกงเอวสูงและเสื้อสีดำพื้นๆ ไม่มีลาย ก็ยังทำให้มารีญาสวยเด่นได้

เสื้อ : Poem , Dry clean only
กางเกง : Everyday Karmakamet

 

จบกันที่ลุคล่าสุด เป็นเดรสผ้าไหมไทย ที่เมื่อใส่แล้วดูโมเดิร์น อินเตอร์ อินเนอร์นางงามกินขาด เป็นอีกลุคที่ส่งให้มารีญาดูงามสง่า และช่วยให้ร่างบางๆ ดูเต็มขึ้น

เดรส : Wisharawish
เครื่องประดับ : Prive jewelry
รองเท้า : Jimmychoo

ย้ำกันอีกครั้ง อยากร่วมลุ้นมงฯ ไปพร้อมกัน สามารถติดตามการถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 07.00 – 10.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28 และชมเทปบันทึกภาพในเวลา 23.15 น ทางช่อง 3HD ช่อง 33


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@sirivannavari_shop , @marialynnehren  , @missuniversethailand

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up