ตะลึงไปเลย! ชักโครกทองคำหุ้มหนังโมโนแกรม “Louis Vuitton” ราคาเหยียบ 3 ล้านบาท

ฮือฮาได้อีก เมื่อชักโครกทองคำ ถูกออกแบบด้วยการหุ้มหนังลายโมโนแกรมจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton จนกลายเป็นผลงานที่ไม่ธรรมดา ซึ่งราคาอยู่ที่ 7 หลัก และไม่ใช่แค่สวยงามหรือหรูหราเท่านั้น เพราะยังสามารถใช้งานได้จริง 

 

ชักโครกทองคำหุ้มด้วยหนังจากกระเป๋าหลุยส์ วิตตองถึง 24 ใบ รวมราคา 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯหรือประมาณ 3,311,294 ล้านบาท และไม่น่าแปลกใจ ที่เมื่อเปิดตัวไปจะสร้างความฮือฮาให้บรรดาสาวกแบรนด์หรูเป็นอย่างมาก เพราะแฟนตัวยงของแบรนด์หรือนักสะสมทั้งหลายที่หลงใหลในเสน่ห์ของแบรนด์นี้ต้องอยากมีไว้ครอบครอง เนื่องจากเป็นสินค้าที่พิเศษสุดๆ ไม่ใช่ว่าจะผลิตโดยทั่วไป ซึ่งผลงานแสนจะครีเอตนี้ถูกนำมาจัดแสดงที่โชว์รูมของ Tradesy ในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

ผลงานชิ้นนี้เป็นฝีมือการออกแบบของ Illma Gore ศิลปินหญิงสุดแซ่บ ซึ่งชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างเมื่อปี 2016 เพราะวาดภาพนู้ดล้อเลียนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และเธอยังเผยถึงผลงานในครั้งนี้ว่า “ในความคิดของฉัน ฉันรู้สึกรักและชอบในไอเดียนี้มาก มันเป็นการสร้างผลงานชิ้นเอก และหนังจากกระเป๋าที่นำมาหุ้มชักโครกทองคำ ราคาแต่ละใบไม่ต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 66,225 บาท) 

Illma Gore ศิลปินเจ้าของผลงาน

ถือเป็นการนั่งปลดทุกข์ที่เต็มไปด้วยความหรูหราละกัน และตอนนี้ชักโครกทองคำคงทยอยไปประจำอยู่ในบ้านของเหล่าเศรษฐีกันแล้ว


 

ข้อมูล : www.mirror.co.uk

ภาพ : www.mirror.co.uk , IG@illmagore

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up