“COMME DES GARCONS” ขนคอลเล็คชั่นโลโก้หัวใจ เปิด PLAY BOX เอาใจขาช็อป

มองทางไหน อะไรๆ ก็เป็นรูปหัวใจไปซะหมด ถามว่าความรักกำลังหวานสุดขีดเหรอ ก็เปล่า ฮาๆ แต่ที่หันไปทางไหนก็เห็นแต่หัวใจ เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนเข้ามาในโลกแห่งความสนุกของแบรนด์ COMME DES GARCONS ในรูปแบบ PLAY BOX  ศูนย์รวม COMME DES GARCONS PLAY ไลน์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยโลโก้ลายหัวใจมีตาอันแสนจะโด่งดังนั่นเอง

 

 

COMME DES GARCONS PLAY BOX เป็น kiosk ที่ได้รับการริเริ่มจาก Rei Kawakubo ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์สร้างสรรค์ขึ้นมา ซึ่งความโดดเด่นของ COMME DES GARCONS PLAY BOX ที่เห็นได้ชัดและเป็นเอกลักษณ์ คือการตกแต่งผนังใสด้วยลายจุดที่เป็นจุดเด่นของ Comme des Garcons โดยตัว kiosk จะเน้นการให้ประสบการณ์กับคนที่แวะเวียนเข้ามาเลือกซื้อสินค้ารู้สึกถึงความสบายๆ สนุกสนานเป็นกันเอง

นอกจากการตกแต่ง kiosk ที่โดดเด่นแล้ว จุดเด่นอีกอย่างคือ COMME DES GARCONS PLAY BOX เป็นศูนย์รวมของ COMME DES GARCONS PLAY ไลน์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยโลโก้ลายหัวใจมีตาอันโด่งดัง ซึ่งได้รับการออกแบบจาก Filip Pagowski ศิลปินชาวโปแลนด์ ทำให้ COMME DES GARCONS PLAY เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ในหลายโอกาส 

โดยไลน์สินค้า COMME DES GARCONS PLAY ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าเพียงอย่างเดียว ใน kiosk ก็มีรองเท้าผ้าใบที่ทำร่วมกับ converse รุ่น Limited Edition ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าคนรักกอมม์และคนที่ชื่นชอบ converse นอกจากเสื้อผ้ากับรองเท้า COMME DES GARCONS PLAY BOX ยังมีสินค้าในกลุ่มของน้ำหอมที่มาพร้อมกับกลิ่นแปลกใหม่ไม่เหมือนใครอีกด้วย   

พบกับ COMME DES GARCONS  PLAY BOX ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2561 ณ ชั้น 1 Central Embassy ใครไม่อยากพลาดไอเท็มชิ้นเด็ด ก็ไม่ควรช้านะจ๊ะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up