ความวิ้งกระแทกตา! ส่องรองเท้าสุดเลอค่า ราคาหลักแสนของ “เคนดัลล์ เจนเนอร์”

วาววับ ระยิบระยับแยงตามากค่าาา สำหรับรองเท้าคู่โปรดล่าสุดของสาวเคนดัลล์ เจนเนอร์ โมเดลระดับท็อปของโลก งานนี้บู๊ตคู่ใจทำให้ลุคตัวแม่เด่นมาแต่ไกล เพราะความเล่นแสง ความวิ้ง ความวิบวับของเจ้ารองเท้าบู๊ต ใครไม่เห็นก็ให้รู้ไปสิ และด้วยความอลังของรองเท้าคู่นี้ก็ไม่น่าแปลกที่ราคาจะฟาดไปสามแสนกว่าบาท 

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของสาวเคนดัลล์ ปีนี้เธออายุครบ 22 ปีแล้ว และความสวยสะพรั่งยังคงเบ่งบานอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าความฮ็อตปรอทแตกในตัวจะลดน้อยลงเลย สำหรับงานวันเกิดในครั้งนี้ก็มีครอบครัวคาร์เดเชียนและเจนเนอร์เข้าร่วมฉลองพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างอบอุ่น และจากภาพที่ปาปารัสซี่แชะได้ สาวเคนดัลล์มาในลุคเบาๆ เสื้อกล้ามครอปอวดความเอวเอสและกางเกงยีนส์ แต่ที่จัดเต็มและเล่นใหญ่ก็รองเท้าบู๊ตสูงที่มีความระยิบยับเข้าตาแบบจังๆ กระแทกเข้าอย่างแรง เรียกว่าเห็นรองเท้ามาก่อนเลย เลิศไปอีก

 

1

ดูเหมือนจะเป็นบู๊ตลูกรักไปแล้ว เพราะหลังจากวันเกิด วันต่อมา 4 พ.ย. 2560 นางฟ้าวิกตอเรียซีเคร็ท ก็สวมรองเท้าคู่นี้ไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลในลอสแองเจลิสด้วยจ้า ซึ่งรองเท้าบู๊ตสุดโปรดมาจากแบรนด์ Yves Saint Laurent ราคา £7,500 หรือประมาณ 326,423 บาท ราคานี้คงไม่กระทบกระเทือนนางแบบดังอยู่แล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสาวเคลดัลล์ใส่แล้วออกมาดูดีมากกกก สวยเลิศ คูลจริงไรจริง

1

 

 


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@GirlsGoneWildTH

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up