ปังอย่างไทย! เผยโฉมชุดประจำชาติ “เมขลาล่อแก้ว” อย่างสมบูรณ์แบบ มารีญาพร้อมชิงมง MU 2017

สวยปัง อลัง งามแท้ พร้อมสู่จักรวาลแล้ว มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เผยโฉมชุดเมขลาล่อแก้ว แสดงให้ชาวไทยได้ชมกันในวันนี้ (3 พ.ย. 2560 ) ก่อนเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ในวันที่ 27 พ.ย. 2560 ตามเวลาประเทศไทย ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในที่สุดชุดประจำชาติเมขลาล่อแก้วก็เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งผลงานการออกแบบนี้เป็นของ นายประภากาศ อังศุสิงห์ หรือพี่ผักกาด ดีไซเนอร์ฝีมือฉมัง และส่วนของชุดราตรีผู้ดูแลการออกแบบและตัดเย็บคือ พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า ดีไซเนอร์แบรนด์ดัง ASAVA

ทั้งนี้การออกแบบชุดต้องปรับให้เข้ากับคาแร็กเตอร์ของมารีญามากที่สุด แต่ก็ไม่ลืมรากเหง้าของความเป็นไทย แสดงตัวตนของผู้หญิงไทยให้ชาวโลกได้เห็น โดยในงานเปิดตัวชุดประจำชาติวันนี้ สาวมารีญามาในชุดรามสูร พร้อมกับลากหุ่นที่สวมชุดเมขลาล่อแก้วออกมาโชว์ความงามด้วย ซึ่งเจ้าตัวจะยังไม่ใส่ชุดประจำชาติให้ได้เห็นกันหรอก ต้องอดใจรอวันประกวด จะได้ตะลึงพรึงเพริดไปตามๆ กัน

โดยชุดเมขลาล่อแก้วนั้น ได้นำคริสตัลชวาลอฟกี้มาใช้ประกอบทั้งหมด 22,000 เม็ด เป็นคริสตัลที่สามารถรีดหรือเย็บติดกับตัวชุดได้ น้ำหนักเบา เมื่อสาวมารีญาใส่และเดินอวดโฉมบนเวทีแล้วจะส่งให้สง่างาม เดินสะดวก ไม่ลำบาก

ซึ่งคริสตัลแต่ละเม็ดใส่ความเป็นไทยเข้าไป ไม่ว่าจะดัดแปลงเป็นทรงเมล็ดข้าว หรือทรงข้าวหลามตัด นอกจากนั้นชุดเมขลาล่อแก้วยังเป็นงานปักมือทั้งหมด ดีไซเนอร์ ทีมงานทุกคนร่วมแรง ร่วมใจกันเพื่อชื่อเสียงของประเทศ และตัวชุดได้ติดไฟ LED ถึง 2,000 ดวง

เห็นชุดประจำชาติก็ทำใจเต้นรัวๆ อยากเห็นสาวมารีญาสวมชุดเมขลาล่อแก้วโชว์ความงามบนเวทีโลกแล้ว แต่ตอนนี้เวลาใกล้เข้ามาทุกที เรามาเอาใจช่วยให้สาวมารีญาคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017 มาให้ได้กันดีกว่า บุ๋งบุ๋ง สู้ๆ


 

ภาพ : นายประภากาศ อังศุสิงห์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up