น่ารักไม่ไหวแล้ว! ไอเท็มจาก “Kate Spade X Minnie Mouse” สาวกดิสนีย์ต้องสอย

อะไรจะคิ้วต์เบอร์นี้ Kate Spade ปล่อยไอเดียครีเอตไอเท็มธรรมดา ให้ออกมาน่ารัก มุ้งมิ้ง กระตุ้นความอยากได้ของสาวๆ ไปเต็มๆ กับสินค้าในไลน์ Kate Spade New York x Minnie Mouse 

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ตอนนี้ Kate Spade แบรนด์ดังระดับโลก ได้ย้ายมาอยู่ใต้ชายคา Tapestry (ทาเพสทรี) หรือชื่อเดิมที่ทุกคนรู้จัก Coach Inc. บริษัทเครื่องหนังชื่อดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้คอลเล็คชั่นสุดน่ารักก็เขย่าความอยากได้ อยากมีของสาวกดิสนีย์เข้าอย่างจัง

นอกจากจะน่ารักแล้ว ก็เน้นการใช้งานได้หลากหลาย การดีไซน์ไอเท็มแต่ละอย่างออกมาด้วยความใส่ใจ ผ่านไอเดียสุดครีเอต ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายหลัง สะพายข้าง กระเป๋าใส่เหรียญ หรือแม้กระทั่งเคสมือถือ และการแต่งเติม Minnie Mouse เข้าไปในไอเท็มต่างๆ ถ้าวางผิดจุด ก็ไม่รอดนะ แต่นี่อะไร! สินค้าในไลน์นี้กลับโดดเด้งแทบทุกชิ้น มองแว๊บแรกว่าชิคแล้ว มองรอบสองยิ่งชิคกว่า มือไม้สั่น ใจละลาย แทบจะกดสั่งซื้ออยู่แล้ว

แต่! ก็ไม่พลาดที่จะมารายงานให้สาวๆ ได้รู้กัน เผื่อจะมีเพื่อนช่วยช็อปเนอะ อิๆ เอาเป็นว่าวันนี้แพรวดอทคอมมาชวนทุกคนเสียตังต์ เอ้ย! มาดูไอเท็มเล่นๆ ขำๆ ไปพร้อมกัน ส่วนใครชอบไอเท็มไหนก็จัดไป คริๆ

 

Kate Spade New York x Minnie Mouse

minnie mouse minnie maise ราคา $258 หรือประมาณ 8,558 บาท

1

KATE SPADE NEW YORK FOR MINNIE MOUSE NEEMA ราคา $392 หรือประมาณ 13,003 บาท

1

minnie mouse francis ราคา $248 หรือประมาณ 8,226 บาท

1

kate spade new york for minnie mouse mini sima ราคา $178 หรือประมาณ 5,904 บาท

1

KATE SPADE NEW YORK FOR MINNIE MOUSE FRANCIS ราคา $236 หรือประมาณ 7,828 บาท

1

MINNIE MOUSE MINNIE BOW CLASP ราคา $392 หรือประมาณ 13,003 บาท

1

KATE SPADE NEW YORK FOR MINNIE MOUSE COIN PURSE ราคา $103 หรือประมาณ 3,416 บาท

1

KATE SPADE NEW YORK FOR MINNIE MOUSE IPHONE 6 CASE ราคา $59 หรือประมาณ 1,957 บาท

 

กรี๊ดดด ราคาออกจะแรงนิดๆ แต่ความน่ารักนี่สิ แรงทะลุราคาไปอีกกกก เอาไงๆ สอยไม่สอย เริ่มจะคิดหนัก เมื่อเห็นราคา ฮาๆๆ แต่สำหรับคนที่งบถึง ใจถึงก็แนะนำว่าควรมี ควรเก็บเป็นอย่างยิ่ง เพราะคอลเล็คชั่นแบบนี้ไม่ได้จะมีออกมาบ่อยๆ นะเธอ


 

ภาพ : www.katespade.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up