“Calvin Klein” ออกสนีกเกอร์สุดเท่ “Calvin Jeans” ราคาแรง ถูกแพงอยู่ที่ใจล้วนๆ

Calvin Klein หรือ CK กลับมาแล้ววว รอบนี้ออกสนีกเกอร์รุ่นใหม่อย่าง Calvin Jeans High – Top Sneakers รองเท้าที่จะทำให้หนุ่มๆ สาวๆ สาวกสนีกเกอร์ใจสั่นระรัวเมื่อได้เห็น นี่ไม่ได้พูดเกินไปนะเธอ เพราะดีไซน์รอบนี้ดีต่อใจเหลือเกิน เป็นรองเท้าที่เรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความเท่ เพียงแค่เปลี่ยนสีก็ให้อารมณ์ที่ต่างกันแล้ว ดีงามจริงๆ

แบรนด์ Calvin Klein เหมือนถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งด้วยดีไซเนอร์ฝีมือขั้นเทพ เจ้าแห่งการครีเอต Raf Simons ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวสนีกเกอร์ รุ่น Calvin Jeans High – Top Sneakers ซึ่งการดีไซน์ในคอลเล็คชั่นนี้จะมีด้วยกัน 2 สี คือสีดำและสีขาว แต่ได้ใส่ความเก๋ ปรับสนีกเกอร์ให้ชิคขึ้นด้วยสีชมพูและสีแดงที่นำมาตัดกับสีขาวและสีดำ ทำให้รองเท้าสไตล์เรียบง่าย กลับมีดีไซน์ที่โดดเด่น ป๊อปอัพขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ส่วนเรื่องราคาอยู่ที่ $300 หรือประมาณ 9,976 บาท 

พูดมาขนาดนี้แล้ว เรามาดูหน้าตาของรองเท้ารุ่น Calvin Jeans High – Top Sneakers กันเลย

 

 

1

1

1

1

1

 

สนีกเกอร์เลิฟเว่อร์คนไหนเห็นแล้วอยากได้มาครอบครอง ก็สามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของ Calvin Klein ได้เลยจ้า สนีกเกอร์รุ่นนี้ไม่ว่าหญิงหรือชายจะสวมใส่ก็เริ่ดหมด เพราะดีไซน์ของสนีกเกอร์ดูกลางๆ ไม่แมน ไม่หวานจนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นสนีกเกอร์แบบ unisex เลยล่ะ ส่วนเรื่องของราคาที่เกือบเหยียบหมื่น อันนี้ถูกแพงก็แล้วแต่คนรัก คนชอบ หรือถ้างบโอเคก็จัดไป ยาวไป


 

ภาพและข้อมูล :  Calvin Klein

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up