สไตล์นี้ไงโดนใจ “ซงจุงกิ” เปิดแฟชั่นสบายๆ ของ “ซงฮเยคโย” ใครก็แต่งตามได้

อันยองสาวๆ ที่หัวใจกำลังร้าวและเจ็บจี๊ดๆ อยู่ในตอนนี้ เพราะวันนี้เป็นวันแต่งงานของคู่จิ้นสู่คู่จริง อย่าง ซงซงคัพเพิล ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่าปลื้มฝ่ายหญิงอยู่ไม่น้อย และหลังจากได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Descendants of the Sun กัปตันยู และ หมอคัง ก็สปาร์ครักกลางกองถ่าย จนกลิ่นหวานลอยฟุ้ง และในที่สุดทางซงจุงกิก็ออกมาประกาศวันแต่งงาน

แน่นอนว่าในวันนี้สาวไทยหลายคน รวมถึงสาวๆ ที่เป็นแฟนนคลับของหนุ่มซงจุงกิทั่วโลก ก็มีอาการเดียวกัน เหมือนคนกำลังอกหัก ซดน้ำใบบัวบกยังไงก็ไม่หายช้ำ แต่เรามาเปลี่ยนจากความเศร้า ปลุกตัวเองให้สวยกันดีกว่า เผื่อว่าจะมีหนุ่มหน้าตาละหม้ายคล้ายกัปตันยูผ่านเข้ามาในชีวิต จะได้สานสัมพันธ์ต่อเหมือนกับคู่นี้

วันนี้แพรวดอทคอมมีสไตล์การแต่งตัวของสาวซงฮเยคโยมาฝากกัน บอกเลยว่าเธอเป็นคนแต่งตัวสบายๆ ชิลๆ แต่แต่งออกมาสวย มิกซ์แอนด์แมตช์ได้เข้ากันแบบไม่ยาก ใครอยากสวยแบบเป็นตัวของตัวเองเหมือนหวานใจของหนุ่มจุงกิก็ตามมาดูกันเลย

 

เสื้อกันหนาวแบบง่ายๆ แต่สีดำและเสื้อสีขาวด้านในตัดกันได้แบบพอดิบพอดี เป็นลุคสบายๆ ที่แต่งออกมาแล้วสวย ดูชิลๆ

1

เรียกความเด็กด้วยเอี้ยมยีนส์กันหน่อย ไม่ว่าวัยไหนใส่ก็รอด ลุคนี้เธอเลือกเอี้ยมแมตช์เข้ากับเสื้อยืด และใส่แว่นทรงกลมเข้าไป ทำให้ดูชิคไปเลย

1

เป็นอีกลุคที่ใครก็แต่งตามได้ เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ขาดๆ และรองเท้าส้นสูง เป็นลุคที่จะใส่ไปทำงานหรือไปเที่ยวก็เลิศ

1

แม้แต่ออกงานลุคของซงฮเยคโยก็ยังดูเรียบง่าย แต่คนสวยจะใส่อะไรก็สวยจริงๆ เสื้อลายและกระโปรงสีขาว เป็นทางเลือกที่ดีเหมือนกันถ้าจะใส่ออกงาน

1

เดรสลายกราฟฟิกมีปก เป็นเดรสที่สวยจบในตัวเดียว ไม่ต้องคิดเยอะ คือแต่งตัวยังไงก็น่ามองไปหมดจริงๆ

1

ลุคนี้คือหยิบไอเท็มขึ้นมาแต่งตามได้เลย แต่ความสวย ความสดใสจะไปสู้เธอได้ไง แค่คิดน้ำตาก็นองหน้า TT

1

คนอะไรยืนหันหลังยังสวยยยย ไม่รู้จะพูดไงแล้ว เสื้อยืดง่ายๆ กับกระโปรงก็ได้ลุคสวยแล้วเหรอ ฟ้าช่างไม่ยุติธรรม TT

1

ปิดจบด้วยลุคนี้ ภาพมาโทนขาวดำ แต่ทำไมอารมณ์ภาพเป็นสีชมพูไปได้ ในลุคนี้นางเอกสาวก็แต่งง่ายๆ สบายๆ เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกระโปรงยีนส์ แค่นี้หนุ่มจุงกิก็ใจละลายแล้วววว TT

 

จากการแต่งตัวสาวซงฮเยคโยก็พอเดาได้ว่าเธอเป็นคนที่มีไสตล์เรียบง่าย เพราะการแต่งตัวจะออกแนวชิลๆ ไม่จัดเต็ม ไอเท็มน้อยๆ เลือกที่จำเป็น แต่ก็สวยได้ และจากลุคของเธอ เชื่อว่าสาวๆ สามารถเอาไปแต่งตามได้เลย เพราะเสื้อผ้าสไตล์ที่ซงฮเยคโยใส่ก็ไม่ได้หวือหวา จับมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้สบายๆ เผื่อแต่งตามแล้วจะเจอหนุ่มแบบจุงกิโอปป้าเดินเข้ามาขอไลน์นะจ๊ะ อิๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@kyo1122

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up