แฟชั่นวันเกิดดารา คิดว่าธีมไหนเริ่ดสุด?

1. ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
เริ่มที่ปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 23 ปี สุดเริ่ดของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกหนังพันล้าน ที่มาในธีมเทพนิยายกรีก-โรมัน ซึ่งเจ้าตัวขอมาในชุด อธีน่า เทพีแห่งสติปัญญาและสงคราม ขอบอกว่าสวยเริ่ดตั้งแต่หัวจรดเท้า สมเป็นเทพีของงานนี้จริงๆ แต่นอกจากเจ้าของงานวันเกิดแล้ว เหล่าบรรดาเพื่อนซี้ในวงการบันเทิงที่มาร่วมปาร์ตี้ด้วยก็ใช่ว่าจะยอมแพ้นะจ๊ะ เพราะแต่ละคนก็แต่งกันมาเต็มยศ ไม่ว่าจะเป็นซุปตาร์อย่างสาว ชมพู่ อารยา ที่ยกเอาตุ๊กตานกตัวเบ้อเริ่มมาไว้บนหัว แถมชุดนี้ก็ซื้อมาจากแพลตตินั่มในราคา 600 บาท ด้วยนะ นอกจากนี้ก็ยังมีมิ้นต์ ชาลิดา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่แต่งตัวเข้ากับธีมงานได้อย่างสนุกสนานไม่มีใครยอมแพ้ใครเลยล่ะ


2. เอมมี่ มรกต กิตติสาระ กับ ไฮโซคิด คณชัย เบญจรงคกุล
มาถึงงานปาร์ตี้วันเกิดที่มาเป็นแพ็คคู่กันบ้าง กับคู่ของ เอมมี่ มรกต กิตติสาระ และ หนุ่มคิด คณชัย เบญจรงคกุล ลูกชายของเจ้าสัวบุญชัย ที่มีวันเกิดใกล้ๆ กัน จึงรวมงานวันเกิดของทั้งคู่ จัดปาร์ตี้วันเกิดพร้อมกันเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้สาวเอมมี่และหนุ่มคิดขอแปลงโฉมแต่งตัวมาในธีมชนเผ่า โดยหนุ่มคิดแต่งตัวเป็นชนเผ่าอินเดียแดงที่ลงทุนทาตัวทาหน้ากันได้เหมือนสุดๆ ส่วนสาวเอมมี่นั้น ไม่รู้ว่ามาจากเผ่าอะไรแต่ของเซ็กซี่ไว้ก่อนกับชุดขนนกสีดำสุกเซ็กซี่ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการต่างก็มาร่วมแสดงความยินดี และแต่งตัวมาในธีมชนเผ่าไม่ให้น้อยหน้าเจ้าของงานเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เอมี่ กลิ่นประทุม, ครีม เปรมสินี ก็กลายเป็นสาวสวยประจำเผ่าต่างๆ


3. พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ
ส่วนปาร์ตี้วันเกิดของสาวไฮโซรุ่นเล็กอย่าง พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ เพื่อนสนิทของสาวชมพู่ อีกทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงแฟชั่นกูรูตัวแม่ทั้งที ธีมงานปาร์ตี้วันเกิดต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะปีนี้เธอมากับธีมปาร์ตี้ยุค 90 แค่ฟังชื่อก็สนุกแล้วสินะ งานนี้รวบรวมเอาเหล่าดาราและเซเลบทั้งวงการพร้อมใจกันแต่งตัวย้อนยุคกันมาประชันอย่างสุดฤทธิ์ เริ่มที่เจ้าของวันเกิด พลอย ชวพร มาในลุคของใหม่ เจริญปุระ เพราะถ้าย้อนไปในยุค 90 เป็นยุคที่ใหม่ดังสุดๆ ไปเลยแหละ ซึ่งสาวพลอยก็จัดเสื้อผ้าหน้าผมมาแบบเหมือนเป๊ะสุดๆ ยังมีสาว ชมพู่ อารยา ที่มาในลุค ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ตอนได้ตำแหน่งนางงามจักรวาล ส่วนเพื่อนสนิทอีกคนอย่างเอมมี่ มรกต ที่แต่งตัวเป็น ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งไม่ต้องบรรยายเลยนะว่างานคืนนั้นแต่ละคนสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหน เพราะมันส์มากเลยล่ะขอบอก!


4. เมย์ เฟื่องอารมย์
สำหรับคุณแม่ของน้องมายูอย่างสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่แซ่บมากๆ เพราะงานนี้เธอเต้นสะบัด ไม่แคร์อายุกันเลยทีเดียวกับธีมงานปาร์ตี้ย้อนยุค Disco70s ที่สาวเมย์แปลงร่างเป็นสาวนักเต้นปาร์ตี้เกิร์ล ที่นอกจากจะงัดเอาท่าเต้นสุดฮิตในยุคนั้นมาเต้นแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมก็จัดมาเต็มพร้อมกับเพื่อนๆ คนสนิททั้งในวงการและนอกวงการ ที่ต่างพร้อมใจกันแต่งตัวย้อนยุค อย่างเช่นสาวอั้มที่แต่งตัวมาเป็นแพ็คคู่กับสาวเมย์ทำผมฟู ติดขนตาล่าง และมาในชุดที่แต่งเลื่อมทั้งตัวอีกด้วย ยังมี กระแต-ศุภักษร, เป้ย ปานวาด, เมย์ พิชญ์นาฎ, เอ ศุภชัย และอีกมากมายที่มาร่วมสนุกและแสดงความยินดี


5. เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร
ตามกันมาแบบติดๆ กับงานวันเกิดของสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ปีนี้จัดงานได้แบบหลายคนนึกไม่ถึง เพราะงานปาร์ตี้วันเกิดของดาราเซเลบที่ผ่านมา ทุกคนก็จัดเต็มในด้านความเริ่ดหรูกันทั้งนั้น สาวเมย์เลยเน้นความแปลก และแหวกแนวที่ไม่เหมือนใครแทน ซึ่งนี่นอนว่าธีมงานวันเกิดปีนี้ของเธอก็น่ารักมากๆ กับธีม โอลิมปิก ขอบอกว่าการแต่งตัวของแต่ละคนครีเอทีฟสุดๆ ทั้งเจ้าของงานและเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน โดยสาวเมย์มาในชุดนักยิมนาสติก ส่วนเพื่อนสนิทอย่าง เมย์ เฟื่อง ก็มาในชุดนักบาสกับวิกผมสั้นที่ดูหล่อเฟี๊ยวเลยแหละ ยังมีอดีตหวานใจอย่างหนุ่มปาล์มมาร่วมงานกับชุดเทควันโด นอกจากจะครีเอทกันเรื่องการแต่งตัวแล้ว สาวเมย์ก็เนรมิตงานด้วยการยก แป้นบาส ลู่วิ่ง แท่นขึ้นรับรางวัล มาไว้ในงานให้ถ่ายรูปเล่นเข้ากับธีมงานกันอีกด้วย


6. เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร
นอกจากงานปาร์ตี้วันเกิดของดารากับเซเลบที่เริ่ดแล้ว ก็ยังมีปาร์ตี้วันเกิดของผู้จัดการดาราเบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่างพี่ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร นี่แหละ ที่เริ่ดสุดๆ แต่ละปีก็มีธีมงานไม่เหมือนกัน เป็นสีสันของวงการบันเทิงได้เป็นอย่างดี ซึ่งปีนี้ก็ยังคงความอลังการด้วยการชวนเพื่อนๆ ในวงการไปปาร์ตี้ไกลถึงเชียงใหม่ ซึ่งก็มีซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไปร่วมงานด้วย และยังมีพี่ๆ น้องๆ ในสังกัดอีกมากมายที่ไปร่วมแสดงความยินดี แต่ดูเหมือนปีนี้ทุกคนไม่มีใครกล้าเด่น แย่งซีนเจ้าของวันเกิดนี้ได้ เพราะพี่เอ จัดทั้งมงกุฎ ทั้งผ้าคลุม ทำเอาทุกคนของยอมแพ้กันเลยทีเดียว ที่สำคัญในงานยังสร้างความฮือฮาด้วยบรรดาหนุ่มๆ หุ่นล่ำบึกที่เปลือยท่อนบนทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่ กรี๊ดกันทั้งงาน แหม่ สมกับเป็นงานปาร์ตี้ของผู้จัดการดาราเบอร์หนึ่งของเมืองไทยจริงๆ


7. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ
อีกงานหนึ่งที่จะไม่พูดถึงเป็นไม่ได้นั่นก็คือ งานวันเกิดของนางเอกสาวลูกครึ่งหวานใจหนุ่มหมากอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ถึงจะเป็นปาร์ตี้แบบเล็กๆ เชิญเฉพาะเพื่อนสนิทก็เถอะ แต่ก็หรูเริ่ดไม่แพ้ใครเช่นกัน นั่นก็คงเพราะงานนี้ได้หนุ่ม หมาก ปริญ เป็นพ่องานลงทุนสั่งร้านดอกไม้สุดหรูให้มาตกแต่งงานตามธีมวินเทจ นอกจากนี้สาวคิม ยังแต่งตัวเข้ากับธีมงานในชุดสีขาวดำสุดคลาสสิก บวกกับสร้อยมุก หมวกตาข่าย และถุงมือดำ ทำให้ลุคนี้สาวคิมเหมือนเป็นผู้ดีอังกฤษเก่ายังไงยังงั้น คือต้องชมว่าลุคนี้สาวคิมเกิดมาก นอกจากนี้ภายในงานก็มีทั้งคนในครอบครัวและพี่น้องคนสนิทอย่าง แอน ทองประสม, ญาญ่า อุรัสยา, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาร่วมงาน และทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มหมากและสาวคิมโชว์หวานกันตลอดทั้งงาน ทำเอาแฟนคลับเห็นภาพแล้วฟินกันสุดๆ เลยจ้า


8. ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา
ส่วนวันเกิดของสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ก็จัดได้อย่างอลังการเช่นกัน โดยสาวไอซ์ชวนเพื่อนให้มาปาร์ตี้ฉลองวันเกิดในธีมมิสยูนิเวิร์ส โดยงานนี้ผู้ที่สวมมงกุฎมิสยูนิเวิร์สก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เจ้าของวันเกิดนั้นแหละ เรียกว่าสนุกสนานเฮฮากันมากๆ สำหรับงานนี้ เพราะทุกคนที่มาร่วมงานต้องแต่งชุดจัดเต็มมาประชันกัน ดูเอาเองละกันว่าใครเป็นนางงามประเทศไหน อย่างสาวชมพู่ ที่มาในชุดมิส USA ที่แต่งตัวเป็นเทพีสันติภาพเก๋ๆ สาวเอมมี่ มรกต ก็มาในชุดมิสอียิปต์ จัดเต็มทั้งหน้าทั้งชุด ทุมเทและจริงจังกันอย่างกับจะมาประกวดกันจริงๆ อย่างงั้นแหละ


9. มิน พีชญา วัฒนามนตรี
มาเปลี่ยนบรรยากาศล่องเรือไปกับงานปาร์ตี้วันเกิดของนางเอกสาวจากช่องหลากสี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กันบ้าง ที่ปีนี้ได้จัดงานฉลองวันเกิดสุดเริ่ด บนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยาเลยนะจ๊ะ สมศักดิ์ศรีนางเอกแถวหน้าของช่องจริงๆ โดยผู้ที่มาร่วมงานในวันนี้ก็มาในธีมสีขาวราวกับเจ้าหญิง โดยชุดแรกที่สาวมินใส่ ก็คือชุดราตรีสีเงินระยิบระยับ โดยเจ้าตัวขอสวมมงกุฎให้เป็นเจ้าหญิงของงานจริงๆ นอกจากชุดราตรีสีเงินในตอนแรกแล้ว สาวมินยังเปลี่ยนเป็นชุดราตรีสีขาวเพื่อให้เข้ากับธีมงานอีกด้วย ความแซ่บของงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะแขกที่มาร่วมก็จัดเต็มกันทุกคนไม่ว่าจะเป็น ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์, เกรซ-กาญจน์เกล้า, ไอซ์-ปรีชญา, น้ำตาล-พิจักขณา ในช่วงสุดท้ายของงานสาวมินยังถูกเพื่อนๆ รุมแปะสติ๊กเกอร์รูปหัวใจไปทั้งตัวอีกด้วยนะ เห็นแล้วดูน่าสนุกกันสุดๆ เลยแหละ


10. แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ
คนสุดท้ายต้องยกให้กับงานปาร์ตี้ของไฮโซและพิธีกรสาวอย่าง แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ที่จัดปาร์ตี้งานวันเกิดของเธอในธีม มูแลงรูจ ซึ่งถ้าได้เห็นภาพล่ะก็ต้องร้องว้าวเลยแหละ เพราะทั้งเจ้าของวันเกิดและแขกที่มาร่วมงานต่างก็พร้อมใจกันแต่งตัวสวยหล่อแบบย้อนยุคกัน คนแรกที่จะไม่พูดถึงเป็นไม่ได้คือ สาวแหวนแหวนกับชุดสีชมพูสุดเซ็กซี่ พร้อมเครื่องประดับเพชรระยิบระยับแทงตาตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว แล้วยังมีสาวแอฟที่ควงคู่มากับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานครั้งนี้ด้วย ที่พลาดไม่ได้ก็คือน้องสาวคนสวยอย่าง หวาย ปัญญริสา มาร่วมงานด้วยซึ่งความสวยและความเซ็กซี่ไม่แพ้พี่สาวเลยทีเดียว บรรยากาศในการก็มีโชว์ต่างๆ มาสร้างสัน แต่ทีเด็ดอยู่ตรงเปิดตัวสาวแหวนแหวนนี่แหละ เพราะมีหนุ่มๆ กล้ามใหญ่ เดินจูงมือลงมาจากบันได เรียกเสียงเฮฮาได้เยอะเลยจ้า

เรื่อง : แพรวดอทคอม, twitter@saypiroon
ภาพ : IG @whanpavarisa, @minpechaya, @apitsada, @kimmy_kimberley, @aimeemorakot, @davikah, @ploychava, @a_supachai1, @maypitchy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up