10 Black Look สไตล์ “ติ๊ก – กัญญารัตน์” นางเอกหน้าหวานยุค 90

ติ๊ก – กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ นางเอกฝีมือดีที่ได้สร้างผลงานชิ้นโดดเด่นไว้มากมาย ด้วยงานละครทำให้คนหลงรักเธอจากหลากหลายบทบาท อย่างในละครเรื่องผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง ในบทผู้กองฉวีผ่อง หรือจะเป็นเรื่องปีกมาร ที่โชว์ฝีปากกล้าปะทะกับแม่สามีได้อย่างดุเดือดในบทของศลัยลา ซึ่งตอนนี้อาจจะไม่ค่อยเห็นเธอในงานละครกันแล้ว แต่หน้าที่พิธีกร ผู้จัดฯ หรืองานเบื้องหลังก็ไม่น้อย

ถ้าใครได้ติดตามดูจะทราบว่ารายการเซย์ไฮ (Say Hi) ที่สาวติ๊กเป็นผู้จัดฯและพิธีกรได้รับการตอบรับค่อนข้างดี เป็นรายการท่องเที่ยวที่จะพาไปรู้จักญี่ปุ่นในมุมต่างๆ รวมถึงพาแฟนรายการไปเที่ยวประเทศอื่นนอกจากญี่ปุ่นด้วย

บ่อน้ำพุร้อน ประเทศนิวซีแลนด์

ในอินสตาแกรมของนางเอกคนนี้ก็จะเห็นภาพเธอออกท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำ การออกหน้ากล้องในแต่ละครั้งก็สำคัญไม่น้อย การแต่งตัวต้องดูดี น่าเชื่อถือ สวยงามตามท้องเรื่อง และจากที่ดูในรายการก็เห็นแต่ชุดสวยๆ ที่สาวๆ สามารถนำมาแมตช์ตามได้เลย และในช่วงเดือนตุลาคมที่เราต้องใส่เสื้อผ้าสีสุภาพ ทางแพรวดอทคอมก็แอบไปส่องสาวติ๊กมา บอกเลยว่าเธอก็เป็นอีกคนที่ใส่เสื้อผ้าโทนดำค่อนข้างบ่อย เพราะงั้นวันนี้เราจะเลือก Black Look ของติ๊ก – กัญญารัตน์มาให้สาวๆ ได้ดูกัน 

1

ไปเมืองนอกอากาศหนาวกว่าบ้านเรามาก เสื้อผ้าต้องให้ความอบอุ่นและมิดชิด แต่ก็ต้องดูไม่เชย ซึ่งสาวติ๊กเลือกแมตช์ได้ดีเลย

1

อีกลุคที่ต้องอยู่กับความหนาวให้ได้ ลุคนี้เธอเลือกหมวกเบเร่ต์มาทำให้ดูคิวต์ น่ารักลงตัวมาก

1

เสื้อเชิ้ตสีดำจับแมตช์กับเสื้อสูทลายทางสีเข้มก็ได้อยู่นะ มีความเท่และเรียบร้อยในลุคเดียว

1

ลุคนี้สาวติ๊กก็คุมโทนเป็นสีดำอีกแล้ว แต่จะดูชิลกว่าลุคก่อนหน้านี้ เพราะเสื้อสเวตเตอร์และกางเกงขาบาน บวกกับรองเท้าผ้าใบ ทำให้ดูสบายขึ้น ไม่มีเลเยอร์เยอะ

1

ลุคนี้ดูผ่านๆ ก็อาจจะเป็นลุคสีดำแบบทั่วๆ ไป แต่ถ้ามองไปทีละไอเท็ม ดีไซน์และดีเทลไม่ธรรมดา อย่างเสื้อก็มีความลูกไม้เก๋ๆ ขนาดเพิ่มผ้าพันคอกับแว่นกันแดดเข้าไปยังดูไม่เยอะเลย

1

ลุคน่ารักๆ สไตล์สายเกาก็มี เป็นการนำเอี๊ยมสีดำมาแมตช์กับเสื้อแขนยาวลายจุด ด้วยสีขาวของจุดทำให้เป็นลุคที่แต่งออกมาแล้วสดใสมาก ถึงแม้เสื้อผ้าจะเป็นโทนดำก็ตาม

1

ลุคนี้ให้ความรู้สึกเหมือนสปอร์ตเกิร์ลออกมาจ๊อกกิ้งในยามเช้า ด้วยเสื้อฮู้ดตัวยาว เลกกิ้ง และรองเท้าผ้าใบ ดูแล้วผ่อนคลายสบายตา

1

มาลุคที่แต่งอยู่ไทยกันบ้าง สาวติ๊กก็ยังคงคอนเซ็ปต์สุภาพเรียบร้อยในแบบของตัวเองไว้ เสื้อแขนยาวสีดำมีกระดุมกับกางเกงขายาวลายทาง สะพายกระเป๋าสีเหลืองก็ได้ลุคโทนดำที่ไม่ซ้ำแล้ว

1

งานชิคโย่วๆ สาวติ๊กก็แต่งได้ เสื้อแขนยาวสีดำกับกางเกงขายาวสีดำอาจจำเจไป ก็เลือกกางเกงสีดำริมแดง บวกกับกระเป๋าและรองเท้าที่มีสีแดงโดดออกมาหน่อย ก็ได้ลุคที่ดูสนุกขึ้นแล้ว

1

ลุคนี้เด่นด้วยกางเกงลายทางสีขาวดำ นี่อาจเป็นไอเท็มที่ดีที่ทำให้ลุคโทนสีดำดูไม่มืดจนเกินไป ใช้สีขาวเข้ามาเบรกมาแซมหน่อยก็ดูดีไปอีกแบบ

1

จะแต่งเสื้อผ้าโทนสีดำให้ออกมาดูดีและสุภาพนั้นไม่ยากเลย เพราะตัวสีเองก็เป็นสีที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาสอยู่แล้ว เพียงแค่เลือกดีไซน์ที่ไม่หวือหวา เน้นงานเรียบๆ แบบมีกิมมิกนิดหน่อย ก็ทำให้ Black Look ของเราไม่น่าเบื่อแล้ว อย่างสาวติ๊กเองก็แมตช์เสื้อผ้าสีดำได้หลากหลายลุค ถึงจะเป็นสีดำเหมือนกัน แต่ก็ให้อารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป สาวๆ ลองนำไปปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองดูนะจ๊ะ

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@tik_kanyarat

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up