โกอินเตอร์สุดพลัง แบรนด์ไทยแบรนด์แรก “แอนเจลิส บาเลก” ถูกเชิญร่วมโชว์ผลงานที่ “ปิกัสโซ มิวเซียม ปารีส”

กรี๊ดดดด ไทยดีไซเนอร์ แอนเจลิส บาเลก (Angelys Balek) โกอินเตอร์แล้ว เพราะล่าสุดถูกเลือกให้เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ได้โชว์ผลงานการออกแบบใน ปิกัสโซ มิวเซียม ปารีส คือดีงาม เว่อร์วัง

หากจะว่าไปมีไทยดีไซเนอร์ที่เดินตามความฝันไม่น้อยโลดแล่นอยู่บนวงการธุรกิจแฟชั่นไทย และเวทีโลกก็เป็นอีกหนึ่งก้าวและความฝันของพวกเขาเหล่านั้น ที่ผ่านมามีแบรนด์ไทยดีไซเนอร์แจ้งเกิดมาแล้วหลากหลายแบรนด์ ล่าสุด แบรนด์ไทยดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ที่ไล่ตามความฝัน Angelys Balek (แอนเจลิส บาเลก)
แบรนด์แฟชั่นสำหรับหญิงสาวยุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของสาวเก่งมากความสามารถลูกครึ่งไทย – อเมริกัน

คุณแองจี้ – สุนทรีย์ บาเลก ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ และเจ้าของแบรนด์

คุณแองจี้ – สุนทรีย์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ และเจ้าของแบรนด์ ต่างพิสูจน์แล้วว่า ความสามารถของไทยดีไซเนอร์ไม่ได้ยิ่งหย่อนเกินกว่าจะเข้าสู่ตลาดแฟชั่นระดับโลก เพราะมีเหล่าเซเบริตี้และแฟชั่นนิสต้าระดับโลกให้การยอมรับชุดของเธอมาแล้วมากมาย เช่น มิแรนดา เคอร์, คอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน, คริสซี่ ไทเจน ฯลฯ และล่าสุดกับคอลเล็คชั่นแอ๊คทีฟแวร์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่ถูกเทียบเชิญไปร่วมแสดงในช่วงสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีค ที่ปิกัสโซ มิวเซียม ปารีส ก็ต่างถูกอกถูกใจสื่อต่างชาติและเหล่าบรรดาคนดังแถวหน้าของวงการแฟชั่น

คุณแองจี้ – สุนทรีย์ เล่าว่า “ที่ผ่านมาแบรนด์มีความโดดเด่นในเรื่องของลายพริ้นต์ที่เรามีการออกแบบเอง จนเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกให้การยอมรับ จนมาถึงคอลเล็คชั่นนี้ที่เป็นครั้งแรกในการสร้างสรรค์แอ๊คทีฟแวร์ หรือเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับการใส่ไปออกกำลังกาย โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติเป็นหลัก ผสมผสานความลงตัวของธรรมชาติ ศิลปะ และแฟชั่น ทำให้เกิดคอลเล็คชั่นที่มีพลัง ความทะเยอทะยาน และไม่เหมือนใคร โดยเน้นการผสมผสานที่ลงตัวของสีและศิลปะเรขาคณิต รวมถึงภาพเงาที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต คอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำชุดนี้ประกอบไปด้วยลายพิมพ์ด้วยมือในสีที่ตัดกัน ซึ่งช่วยส่งเสริมรูปทรงของชุดว่ายน้ำ ทั้งชุดว่ายน้ำแบบชิ้นเดี่ยว (One Piece) สองชิ้น (Two Pieces) หรือสไตล์โต้คลื่น”

คุณแองจี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นี่เป็นครั้งแรกของการดีไซน์แอ๊คทีฟแวร์ขึ้น ดังนั้นจึงต้องการให้ไม่ธรรมดา เพราะในคอลเล็คชั่นนี้ยังมีไลน์ของเสื้อยกทรงและเลกกิ้งที่มีความยาวที่หลากหลาย ประทับด้วยลายและตัวอักษรอย่างพิถีพิถัน ซึ่งเป็นความลงตัวของศิลปะ สี และรูปทรงตามธรรมชาติ ที่มุ่งหวังให้ผู้สวมใส่รู้สึกว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของงานศิลปะชิ้นนั้นๆ โดยนับเป็นครั้งแรกที่คอลเล็คชั่นพิเศษของ Angelys Balek นี้รวมเอาชุดในลักษณะ Activewear (แอ๊คทีฟแวร์) และ Athleisure (แอทเลเชอร์) เข้าไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรก จึงทำให้การแต่งตัวของหญิงสาวมีความสนุกมากยิ่งขึ้น ในการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ในช่วงเช้าสามารถใส่ไปทำงาน หรือเพียงแค่ถอดบางตัวออกในช่วงเย็น ก็สามารถออกกำลังกายได้ทันที นับเป็นมิติใหม่ในการดีไซน์ให้เดลี่แวร์มีอรรถประโยชน์มากกว่าแค่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน”


 

สำหรับ Angelys Balek แอ๊คทีฟแวร์ คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2018 เป็นการต่อยอดเรื่องราวของความเป็นปัจเจกชนและความอิสระ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกแสดงออกด้วยลายพิมพ์ของ Angelys Balek กับการตอบรับที่ดีจากแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก ทำให้ล่าสุดได้รับเชิญไปร่วมโชว์ผลงาน

โดยนับเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ได้รับเชิญไปแสดงผลงานที่ปิกัสโซ มิวเซียม ปารีส อีกด้วย ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจอีกบทหนึ่งของไทยดีไซเนอร์ที่ได้รับการยอมรับและอวดผลงานผ่านสายตาชาวโลก สำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย แต่อยากเดรสอัพในแบบฉบับสุดยูนีค อัพเดตเทรนด์กันได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือเว็บไซต์ http://angelysbalek.com/

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up