“เป๊ก – ผลิตโชค” โชว์สไตล์แฟชั่นนิสต้า สาดเสน่ห์หล่อคูลอินแอลเอ

Hi…สาวๆ ทุกคน เริ่มต้นสัปดาห์ของการทำงานกันแล้วนะ ช่วงนี้อากาศเมืองไทยออกจะอึมครึมหน่อยๆ เพราะฝนตกแทบทุกวัน แต่อีกฝั่งของซีกโลกกลับสดใสซะจริงๆ เมื่อนักร้องหนุ่มสุดฮ็อต เป๊ก – ผลิตโชค เยือนอเมริกาและปักหมุดอยู่ที่แอลเอ เนื่องจากหนุ่มเป๊กร่วมด้วยนักร้องเสียงดี โอ๊ต – ปราโมทย์ ได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต Peck-Oat Knock Out Concert เพื่อมอบความสนุกสนานให้แฟนๆ ที่แอลเอ

บรรยากาศสนามบินสุวรรณภูมิก่อนบินลัดฟ้าไปแอลเอ นุชมารอส่งกันเยอะมาก

งานนี้แฟนๆ เป็นปลื้ม ไปรอรับที่สนามบินด้วยความครึกครื้น นุชจากฝั่งไทยก็เบาใจ อยู่แอลเอหนุ่มเป๊กไม่มีเหงาแน่ๆ เพราะนุชเมกาดูแลอย่างดี ฟู้ดซัพพอร์ตขนกันไปเต็มที่ แถมยังแซวหนุ่มเป๊กว่า ถ้ายูว์ไม่อ้วน ไม่ให้กลับไทยนะ ฮาๆๆ หยอกล้อกันไป น่ารักๆ

แลนดิ้งสู่แอลเอก็มีแฟนๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

ดูแลกันดีอย่างนี้ เฮียจะติดใจจนไม่อยากกลับไทยเลยหรือเปล่าน้า อิๆ

1

บอกแล้วว่าจัดเต็มกันจริงๆ ทั้งหนุ่มเป๊ก หนุ่มโอ๊ต น้ำหนักขึ้นแน่ๆ ฮาๆ

แน่นอนว่าแฟชั่นนิสต้าอย่างหนุ่มเป๊กบุกแอลเอทั้งที มีเหรอจะทำให้นุชต้องผิดหวัง แค่รูปแจ็กเก็ตเหลืองที่มาเสิร์ฟให้ดูยามดึกก็ทำเอานุชละลายข้ามวันข้ามคืนได้แล้ว เพราะความหน้าสด ผมเปียกๆ ที่เห็นปุ๊บก็รู้ว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จ บวกกับเสื้อผ้าสีแจ่มว้าวเข้ากับวันจันทร์ไปอีก บอกเลยว่ามองแล้วก็เคลิ้มตาม ภาพเต็มไปด้วยความละมุนจริงๆ He is so hot! เว่อร์ อิๆ

แกกกก มันดีย์จริงๆ >///<

แพรวดอทคอมเห็นแฟชั่นของเฮียแล้วก็อดที่จะรวบรวมมาเป็น Fashion of the Week ไม่ได้จริงๆ ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ เลยเอามาฝากนุชที่ยังไม่เห็นละกัน หรือถ้าเห็นแล้วก็ช่วยเราหวีดอีกรอบได้นะ อิๆ พูดมาเยอะแล้ว ตอนนี้เรามาชมรูปแฟชั่นเก๋ๆ ของหนุ่มเป๊กจากช่างภาพฝีมือดี และเพื่อนรักเพื่อนสนิทอย่างหนุ่มโอ๊ต – ปราโมทย์กันเลย

อาหารเช้านี่อันไหนคะ เหลืองไปหมดเลย อิๆ

 

แหม…เห็นเพื่อนยกกล้องก็ยอมเป็นนายแบบให้เลยเนอะ ส่วนของกินในมือค่อยว่ากัน ฮาๆ

1

ท่าทางการกินน้ำส้มยังคูลเลยค่า

1

ใส่รองเท้าเตรียมไปข้างนอกกัน ท่านั่งใส่ธรรมชาติมากค่ะเฮีย ฮาๆ

1

Hello…แอลเอ ผลิตมาแล้ววว 

1

ดูแฟชั่นชุดนี้แบบเต็มๆ แล้ว บอกเลยว่าลงตัวเว่อร์ การแมตช์แจ็กเก็ตสีเหลืองสดเข้ากับเสื้อฮู้ดสีเทา กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ ทำให้ได้ลุคง่ายๆ แต่เด่นสุดพลัง เพิ่มแว่นกันแดดเลนส์สีเหลืองหน่อยๆ เข้าไปอีกยิ่งหล่อ

1

เห็นกล้องเมื่อไหร่ ความเป็นโมเดลมาเต็ม

1

มุมเผลอ (เหรอ) ก็ยังออกมาหล่อ พ่อคุณเอ๊ยยยย

1

เฮียปวดคอจังเลยคร้าบ เมื่อคืนนอนตกหมอน ฮาๆ 

1

ผมยุ่งๆ ที่เพิ่งจะแห้ง กระชากใจเหลือเกินนน

1

มองไรจ๊ะนุช คิดจะหาเรื่องเฮียเหรอ 

1

จะมองมุมไหนก็น่ารักสำหรับนุชเสมอ อร๊ายยย >///<


 

เป็นแฟชั่นที่คูลจริงๆ ถ้าสังเกตการแต่งตัวของหนุ่มเป๊กก็จะรู้ว่าเป็นคนที่เลือกไอเท็มมาแมตช์ได้อย่างลงตัวตลอด บางอย่างที่ไม่คิดว่าจะเข้ากันได้ หนุ่มคนนี้ก็เนรมิตให้ออกมาดูดีได้ เช่นเดียวกับแฟชั่นอินแอลเอเซตนี้ แพรวดอทคอมเห็นแล้วก็คุมหัวใจตัวเองไว้ไม่อยู่เหมือนกัน ฮาๆ ก็แฟชั่นของหนุ่มเป๊กเล่นสดใสขนาดนี้ จะทำใจนิ่งก็ลำบาก แถมใส่ออกมาแล้วยังหล่อเท่สไตล์อเมริกันบอยอีก เห็นแล้วปลื้ม

ส่วนแฟชั่นของหนุ่มเป๊กในนิตยสารแพรว (มาได้ไง ฮาๆ) จะแซ่บคูลแค่ไหน ต้องอดใจรอกันหน่อยนะ อีกไม่กี่วันก็จะได้เห็นกันแล้วววว 

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@oatpramote, @Nat_Sawek, @Mos_Supasiri

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up